ลา เพอร์ลา คอลเลคชั่น

ข่าวทั่วไป Monday November 20, 2006 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ลา เพอร์ลา แบล็ก ลาเบล คอลเลคชั่น (La Perla Black Label Collection) ชุดชั้นใน ชุดนอน ที่มาในคอนเซ็ปต์ ‘Hard Fashion, Sexy Design’ เหล่านี้ล้วนเป็นคำจำกัดความที่กระโดดออกมาแตะตาผู้อ่าน จากหน้าหนังสือนิตยสารที่หรูหรา เห็นได้ชัดว่าโลกของดีไซน์และแฟชั่นได้สังเกต ว่ายังมีช่องว่างของแนวอีโรติกแบบโป๊ะเกือบเปลือย การปฏิวัติทางเพศแบบใหม่ได้เริ่มแล้วโดยที่ตั้งเป้าไว้ในแนว อีโรติก ที่ละเอียดอ่อน และขึ้เล่น La Perla Black Label แบรนด์ เข้าใจในแนวโน้มอันนี้ดีและได้หลายแปลความรู้สึกออกมาเป็น แนวแฟชั่นของชุดชั้นในและชุดนอนที่ ทั้งเซ็กซี่และเก๋ไก๋ ที่สร้างความบรรยากาศห้องส่วนตัวของหญิงสาวที่มีกลิ่นอายของบาปแฝงอยู่ การผสมผสานระหว่างความหรูหราและการเย้ยหยันได้นำมา เป็นบุคลิกของคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งประดิษฐ์มาจากวัสดุที่บางเบา ที่มีลายละเอียดที่ย่อยยิบ และลายพิมพ์พิเศษ
ลา เพอร์ลา สตูดิโอ คอลเลคชั่น (La Perla Studio Collection) ความเก๋น่ารักแบบพื้นฐาน แนวคิดแนวใหม่ระดับโลกเกี่ยวกับสไตล์และการทดลองสิ่งใหม่ๆ ที่ขึ้นอยู่กับทุกๆ สิ่งอย่างเช่น เทคโนโลยีสมัยใหม่ สีพื้นเรียบ กราฟฟิกและเส้นสายของการดีไซน์ เนื้อผ้าเนียนระยับอย่างเช่นผ้าตลูล์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่พิเศษแตกต่างของชุดชั้นใน ขณะที่ชุดชายหาดมีบุคลิกภาพแบบเรียบๆ และแบบ “โครมาติกเกมส์” เช่นในแต่ฤดูกาลจะนำเสนอรูปแบบที่แตกต่างที่เป็น “ดับเบิลเฟส” เป็นสองหน้า หรืออีกนัยหนึ่งคือสองรูปแบบในหนึ่งแนวคิด การมอบสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองในยามว่า คือการมอบ La Perla Studio Activewear คอลเลคชั่นที่ เก๋แบบง่ายๆ ซึ่งเป็นเสื้อผ้าที่เป็นการรวมตัวของความสบายในการสวมใส่กับความเป็นผู้หญิง
ลา เพอร์ลา อควอซุท (Aquasuit by La Perla Fashion Group) ชุดชายหาด ตลาดของชุดชายหาดของ “อควอซุท” Aquasuit มุ่งเน้นที่ตลาดต่างประเทศเป็นหลัก เปิดกว้างให้แก่รูปแบบชุดว่ายน้ำกับชุดชายหาด ที่มีความเป็นนานาชาติและหลากหลาย จุดที่โดดเด่น คือความหลากหลายถึงที่สุดของ แนวทางและการนำเสนอที่อยู่บนแนวทาง สีโซลิด หรือสีของแม่สีหลัก ที่ตัดเย็บแบบพิเศษและมีแบบให้เลือกจนนับไม่ถ้วน สไตล์ที่สวมใส่ได้ง่ายๆ สบายๆ และสร้างความมั่นใจ ที่เหมาะเจาะพอดีหุ่น ตามแบบฉบับของ “อควอซุท”
ลา เพอร์ลา โอเชียน (Oceano by La Perla) ชุดชายหาด เส้นสายที่แบบบาง มีชีวิตชีวา มีสไตล์ ด้วยวัสดุแนวใหม่ที่สร้างสรรค์ คอลเลคชั่น ที่มาจากโครงการค้นคว้าไปในอนาคต ในที่ที่ไม่มีคำว่า “ตัดสินใจไม่ได้” การใช้สีสันที่เต็มอิ่ม และ สีที่ขัดแย้งอย่างโดดเด่น เป็นแนวเน้นจาก “design modeling” หรือการออกแบบที่เน้นสำหรับการเดินแบบ ซึ่งดึงดูดสายตาตั้งแต่ย่างก้าวแรก
ลา เพอร์ลา แอนนา คลับ (Annaclub by La Perla) ชุดชายหาด งามสง่าและหรูหรา เป็นมนต์เสน่ห์ของ คอลเลคชั่นคลาสสิก คือกุญแจสำคัญในการปรับตัวให้ ก้าวล้ำทันยุดสมัยอยู่เสมอ จุดเด่นสำหรับชุดบิกินี่ ชุดว่ายน้ำ และเสื้อผ้าคือ สไตล์ที่ สวยหรู และมีความเป็นผู้หญิง ซึ่งสร้างความเป็นบุคลิกส่วนตัวด้วยการใส่รายละเอียดที่ เริ่ดหรู และมีลายพิมพ์ที่ดึงดูด จุดที่น่าสนใจคือการใส่ใจในลายละเอียดของการเดินแบบที่นำมาใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำให้รูปร่างดูกลมกลืน ที่ให้ความพิถีพิถันต่อความหมายของคำที่ว่า ผู้หญิงทุกคนย่อมต้องการเสื้อผ้าที่แตกต่าง ที่สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะของตัวเอง Joelle Nightwear ชุดนอนแนวโรแมนติกที่ทำขึ้นจากความพิถีพิถันของช่างฝีมือ ที่เน้นความละเอียดอ่อนของงานฝังมุก งานปัก ซึ่งแปลงมาให้เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ ล้ำยุค คอลเลคชั่นนี้มีหลากหลายตั้งแต่ คลาสสิกไปจนถึงมิติของการนำเสนอความแปลกใหม่
ลา เพอร์ลา ออคชิเวอร์ดี้ (Occhiverdi by La Perla Fashion Group) ชุดชั้นใน ชุดนอน ชุดชายหาด สไตล์วัยเยาว์และสนุกสนานที่รวมเอาความสบายในการสวมใส่ และอิสระในการเคลื่อนไหว แล้วยังใส่ใจในแนวแฟชั่น วัสดุที่เลือกใช้เน้นผ้ายืด ที่เป็นทั้งผ้าลูกไม้ ผ้าตลูล์ หรือผ้าโปร่งบาง และผ้าไมโครไฟเบอร์ ที่ผสมผ้าฝ้าย สีและลายล้วนแต่เน้นแนวพื้นฐาน และยืนอยู่บนความสนุกสนานสดชื่น ซึ่งเป็นบุคลิกภาพของ ออคชิเวอร์ดี้ แบบอย่างของความเป็นหญิงที่ตอบสนองต่อสิ่งใหม่รอบตัวและความคิดที่เป็นบวก และมีแรงเร้าใจที่สามารถสัมผัสได้ถึงความบริสุทธิ์ที่ยากที่ใครจะทนทานได้
ลา เพอร์ลา กลาเมอร์ (La Perla Glamour) ชุดชั้นใน บางเบาแต่ไม่บอบบาง หรูหราแต่เรียบง่ายในการดีไซน์ La Perla Glamour เป็นผลงานของการผสมผสานที่ไม่ธรรมดาของวัสดุเช่น ผ้าลูกไม้ ผ้ายืดซาติน และรูปแบบที่ดูง่ายๆ พร้อมทั้งเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์ สำหรับผู้หญิงที่ไม่ต้องการเลือกระหว่าง สิ่งที่เรียบมากไป และละเอียดมากไป ควรที่จะหันมาดู สิ่งที่เรียกว่า “glamourous” ความโดดเด่นที่ดึงดูด
ลา เพอร์ลา มาลิเซีย (Malizia by La Perla) ชุดชั้นใน ชุดนอน ชุดชายหาด ที่บ่งบอกถึงความเป็นอ่อนหวานของผู้หญิง ที่สัมผัสได้ถึงความหยุมหยิม ความโรแมนติกที่ฟูฟ่อง ความโอ่อ่าที่ไม่โอ้อวด เมลิเซีย Malizia คอลเลคชั่น นำเสนอรูปแบบของความหลากหลาย ที่ทั้งชุดชั้นในและชุดนอนจะมอบให้ได้ สร้างสรรค์มาจากผ้าลูกไม้ ผ้าตลูล์ หรือผ้าโปร่ง และผ้าไหม สำหรับชุดที่ใช้เป็นประจำ ส่วนคอลเลคชั่น ชุดชายหาดนั้นเน้นความต้องการของผู้หญิง เพราะฉะนั้นในทุกฤดูกาล มาลิเซีย จึงเล่นกันหลายหลายแนวทางแต่มีความเหมือนกันตรงรอยยิ้มที่สดใส่ จิตใจที่สดชื่นมาให้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อีโรติก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ