อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา ต้นแบบสปาเพื่อสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Thursday June 29, 2006 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
สถาบันเสริมความงาม อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา โดย อาภัสรา หงสกุล อดีตนางงามจักรวาล ที่ผันตัวเองเข้ามาทำธุรกิจด้านเสริมสวย และความงาม ได้รับการคัดเลือก ให้เป็นต้นแบบของสถานประกอบการ สปาเพื่อสุขภาพ ตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุข จากกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ โดยเป็นร้านตัวอย่างสำหรับถ่ายทอด องค์ความรู้ เทคนิค และประสบการณ์อันเป็นเลิศ ในการจัดบริการสปาเพื่อสุขภาพ
นายแพทย์ศุภชัย คุณารัตนพฤกษ์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า “ตามที่รัฐได้มีนโยบาย ในการพัฒนาประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางสุขภาพของเอเชีย (Thailand as Medical Hub of Asia) โดยให้กรมสนันสนุนบริการสุขภาพเป็นหน่วยงานหลักในการรับผิดชอบภารกิจ เริ่มตั้งแต่ พ.ศ. 2547 — 2551 โดยได้จัดทำประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่องกำหนดสถานที่ เพื่อสุขภาพ หรือเพื่อเสริมสวย มาตรฐานของสถานที่บริการ และผู้ให้บริการ โดย สถานเสริมความงามอาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา เป็นสถานที่ที่เข้าหลักเกณฑ์ครบ ทั้งในด้านบริการ สะอาดปลอดภัย สถานที่ให้บริการ ที่สะดวก ไปมาง่าย ผู้ดำเนินการมีความรู้ มีการศึกษามาอย่างถี่ถ้วน ทางกรมฯ จึงมีความเห็นตรงกันว่าให้ สถาบันเสริมความงาม อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา เป็นต้นแบบของ สปาเพื่อสุขภาพ”
อนึ่ง สำหรับมาตรฐานที่ใช้เป็นเกณฑ์ในการรับรองสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ ได้แก่ มาตรฐานสถานที่, มาตรฐานของผู้ดำเนินการ และหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้ดำเนินการ, มาตรฐานผู้ให้บริการ, มาตรฐานการบริการ และมาตรฐานความปลอดภัย โดยได้กำหนดพื้นที่ ที่จะทำโครงการต้นแบบไว้ 3 จังหวัด คือ กรุงเทพมหานคร ได้แก่ อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา, อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดเชียงใหม่
ด้าน อาภัสรา หงสกุล ประธานสถาบันเสริมความงาม อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา ในฐานะที่ได้รับเลือกให้เป็นต้นแบบ สปาเพื่อสุขภาพ กล่าวว่า “ลักษณะสปาที่ดี ในความคิดของตนเองคือ ทุกอย่างจะต้องปลอดภัยและไฮเทค มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยบริการที่จริงใจ ซื่อสัตย์ ที่สำคัญสปาที่ดีจะต้องมีความสะอาด เราดำเนินธุรกิจ บริการในด้าน สปา มาเกือบ 3 ปี ซึ่งอาภัสรา บิวตี้ฯ ของเรา มีความโดดเด่นในด้านไฮเทคโนโลยี เรานำอุปกรณ์ที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา สวิตเซอร์แลนด์ มารวมไว้ที่นี่ ส่วนบริการของเราก็มีครบวงจรทั้ง ด้านความงาม ลดและกระชับสัดส่วน และสปา รวมการนวดในรูปแบบต่าง ๆ ในเมื่อเราอยู่ในแวดวงความงาม มี เครื่องมือที่ดี มีคุณภาพ บริการที่เป็นเยี่ยม เราจึงมั่นใจ เพราะก่อนที่จะนำเครื่องมือ มาใช้กับลูกค้า เราเองต้องทดลองก่อน พนักงานผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี เราจึงนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า จนมาถึงวันนี้ ก็รู้สึกภูมิใจ ที่สิ่งที่เราทำได้รับมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล”
สถาบันเสริมความงาม อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 — 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2930-5444 ซึ่งอาภัสราได้ย้ำว่า “ความงามนั้นที่แท้สำคัญ ไม่ได้อยู่กับเราได้ตลอด อยากสวย ก็ต้องดูแลรักษา เพื่อให้ความสวยอยู่กับเราให้ยาวนาน สาว ๆ ที่สนใจการดูแลสุขภาพ แวะมาที่นี่ มีบริการระดับคุณภาพรออยู่”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ