ครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อสาวเอเชียในค่ำคืน “Cherry Pink Sydney Party”

ข่าวทั่วไป Friday March 31, 2006 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--รวม-แรง-รวย
ประเทศออสเตรเลียมีชื่อเสียง ในเรื่องครีมบำรุงผิวโดยสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งมีการค้นคว้าเพิ่มเติมเพื่อประสิทธิภาพในการบำรุงความงามของคุณสุภาพสตรีมาโดยต่อเนื่อง
ขณะนี้เป็นเรื่องน่ายินดีว่านี้มีผลิตภัณฑ์เพื่อความงามล่าสุดจากประเทศออสเตรเลีย ครีมบำรุงผิวหน้า “ CATHERINE ” (แคธธอรีน) สูตรคิดค้นเพื่อผิวพรรณของสาวเอเชียโดยเฉพาะ ด้วยระบบการสกัดขั้นสูงผ่านนวัตกรรม Nano Technology จากพลังธรรมชาติทั้งรกแกะ. คอลาเจน , Grape seed oil และ Squalene (น้ำมันปลาฉลาม) เพื่อการปรนนิบัติดูแลอย่างละเอียดทั่วทุกอณูของเซลล์ผิว ช่วยในการปกป้องผิวหน้า ขาว ใส รักษาความอ่อนเยาว์ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากสุภาพสตรีที่ได้สัมผัสแล้ว อย่างเช่น “ ซินดี้ ” สิริยา เจนเซ่น Miss Thailand World 2005 ผู้ให้เกียรติเดินแบบแนะนำผลิตภัณฑ์ในวันเปิดตัว ณ ร้านTO Sit Pier 92
“ CATHERINE ” (แคธธอรีน) วางจำหน่ายเพื่อเป็นทางเลือกความงามสำหรับคุณสุภาพสตรีที่ ร้าน “ เชอร์รี่ “ ชั้น 4 ห้างยูเนี่ยน มอลล์ ปากซอยลาดพร้าว 1 หรือสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายแห่งประเทศไทย บริษัท Universal Wealehy Lifeจำกัด หมายเลข โทศัพท์ 0- 2939-3084 และหากมีโอกาสเดินทางไปประเทศออสเตรเลีย สามารถพบกับ “ CATHERINE ” (แคธธอรีน) ได้ที่ร้าน “ Cherry @ Sydney” ณ ย่านไชน่าทาวน์ กรุงซิดนีย์ ซึ่งดำเนินการโดย นางสาวรุจนีย์ วัฒนปกรณ์กุล ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์จัดจำหน่าย “ CATHERINE ” (แคธธอรีน)
นางสาวรุจนีย์ วัฒนปกรณ์กุล เดินทางไปพำนักอาศัยอยู่ที่กรุงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียเป็นเวลา 10 ปี และเข้าสู่วงการธุรกิจร้านค้าปลอดภาษีเป็นเวลา 8 ปี เป็นที่รู้จักกว้างขวางในแวดวงผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากเมืองไทยในชื่อ “ เชอร์รี่ ” ดังนั้นเมื่อสั่งสมประสบการณ์บวกกับได้รับความไว้วางใจจากผู้ติดต่อธุรกิจ นางรุจนีย์จึงตัดสินใจเปิดร้านสินค้าปลอดภาษีเพื่อคนไทยของตัวเอง “ Cherry @ Sydney” ณ ย่านไชน่าทาวน์ กรุงซิดนีย์
ร้านสินค้าปลอดภาษีเพื่อคนไทย “Cherry @ Sydney ” เป็นแหล่งรวมจำหน่ายสินค้าที่นักท่องเที่ยวจากเมืองไทยต้องซื้อหากลับมา เช่น , ครีมประทินผิว ( ครีมรกแกะ และครีมสกัดธรรมชาติต่างๆ ) , ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ( วิตามินชนิดต่างๆที่ขึ้นชื่อทั้งของออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ ) , ของรับประทาน ( น้ำผึ้ง , แมคคาเดเมีย ฯลฯ ) และ ของที่ระลึกประจำประเทศออสเตรเลีย ( ตุ๊กตาจิงโจ้ ,โคอาล่า ,บูมเมอแรง ฯลฯ ) ในราคาที่ประหยัด แต่คุณภาพดีเช่นเดียวกับสินค้าร้านอื่น
ที่สำคัญทางร้านเน้นให้การบริการด้วยน้ำใจไมตรี พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวข้องกับออสเตรเลียทุกอย่างที่สามารถรับใช้ได้ นอกเหนือไปจากการขายสินค้า
ในโอกาสจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้า “ CATHERINE ” (แคธธอรีน) นางสาวรุจนีย์ จึงจัดงาน “ Cherry Pink Sydney Party Night ” ขึ้นในคราวเดียวกันเพื่อเป็นการเลี้ยงขอบคุณผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ที่ให้ความสนับสนุนด้วยดีเสมอมา.
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
เกศศิริ ลอยละว้า
บริษัทรวม-แรง-รวย จำกัด
โทร.0-2941-4405-6 โทรสาร.0-2941-0940
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ