แสตมป์ครองราชย์ 60 ปีชุด 3 เริ่มจำหน่ายพรุ่งนี้เปิดจุดให้บริการนับร้อยทั้งปณ. และงานออกบูธ

ข่าวทั่วไป Wednesday December 6, 2006 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยพร้อมจำหน่ายแสตมป์ฉลองครองราชย์ 60 ปี ตาม ปณ.ทุกจังหวัด ส่วนใน กทม.เปิดให้บริการที่ “ไปรษณีย์ไม่มีวันหยุด” ทุกแห่ง รวมทั้งบูธไปรษณีย์ในงานแสดงสินค้าและบนห้าง เชิญชวนไปรีบจับจองเป็นเจ้าของด่วน
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (5 ธ.ค.) ซึ่งเป็นวันแรกจำหน่ายตราไปรษณียากรที่ระลึกงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ชุด 3 ประชาชนสามารถหาซื้อได้ตามที่ทำการไปรษณีย์ต่าง ๆ กว่าร้อยแห่ง โดยเฉพาะไปรษณีย์ไม่มีวันหยุดซึ่งมีอยู่ 14 แห่งในกทม.และปริมณฑล และไปรษณีย์บางแห่งที่เปิดจำหน่ายแสตมป์ชุดดังกล่าวเป็นพิเศษ ส่วนในภูมิภาคจะเปิดจำหน่ายที่ไปรษณีย์ประจำจังหวัดทุกจังหวัด
“นอกจากนี้ เรายังมีจำหน่ายตามงานอีเวนต์ต่าง ๆ ที่ไปรษณีย์ไทยไปร่วมออกบูธ ไม่ว่าจะเป็นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในงาน Thailand Bestbuys 2006 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5 ในงาน Made in Thailand และในงานมหกรรมพืชสวนโลก ราชพฤกษ์ 2549 ที่จังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งยังมีการออกบูธตามห้างสรรพสินค้าหลายแห่งด้วย เช่น เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลพระราม 2 ห้างเทสโก้โลตัส ประชาชื่น”
แสตมป์ที่ระลึกในหลวงครองราชย์ 60 ปีชุด 3 เป็นภาพพระราชกรณียกิจพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จเยี่ยมเยียนพสกนิกรเพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ตลอดระยะเวลา 60 ปี ที่ทรงครองสิริราชสมบัติ จนอาจกล่าวได้ว่าไม่มีพื้นที่แห่งใดเลยในประเทศที่พระองค์ไม่เคยเสด็จไปถึง มีทั้งหมด 6 แบบ ราคาดวงละ 5 บาท แผ่นตราไปรษณียากรที่ระลึกแผ่นละ 44 บาท ซองวันแรกจำหน่าย ชุดละ 53 บาท ออกแบบโดยนางวีณา จันทนทัศน์ นักออกแบบของไปรษณีย์ไทย
อนึ่ง ไปรษณีย์ไม่มีวันหยุด ในกทม.และปริมณฑล ประกอบด้วยไปรษณีย์กลาง บางรัก ปณ.จตุจักร ปณ.หัวหมาก ปณ.นนทบุรี ปณ.สำเหร่ ปณ.พระโขนง ปณ.เซ็นทรัลพระราม 2 ปณ.ภาษีเจริญ ปณ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ยังมีเคาน์เตอร์บริการได้แก่ เคาน์เตอร์ GCS หมอชิต เคาน์เตอร์ตลาดนัดจตุจักร เคาน์เตอร์ TNET@POST (ปณ.ราชดำเนิน) เคาน์เตอร์ชาเลนเจอร์ (อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค) และเคาน์เตอร์ศูนย์หนังสือจุฬา สยามแสควร์ รายละเอียดเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th และ Call Center โทร.1545
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ