"เคน-สเตฟาน" ร่วมรณรงค์เลิกบุหรี่กับเดนทีน ไอซ์ เพ้นท์เสื้อยืดเตือนสติ บุหรี่ร้ายทำลายสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Friday June 2, 2006 17:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
2 พระเอกหนุ่มสุดฮอต "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพัน" และ "สเตฟาน-สันติ วีรบุญชัย" โชว์เพ้นท์เสื้อยืดสุดฮิพ ในหัวข้อ "เพราะรัก..จึงเลิก (บุหรี่)" ที่บูธเดนทีนไอซ์ ในงานวันงดสูบบุหรี่โลกที่ผ่านมา ที่เอ็มบีเคเซ็นเตอร์
"เพราะรัก..จึงเลิก" พูดอย่างนี้อย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดว่าพระเอกหนุ่มหล่อ "เคน-ธีรดิช" คิดจะเลิกกับ "หน่อย บุษกร" หรือดาราหนุ่มลูกครึ่งที่กำลังมาแรง "สเตฟาน-สันติ วีรบุญชัย" คิดจะเลิกกับ "น้ำฝน กุลณัฐ" ไม่ใช่แน่นอน เพียงแต่ทั้งสองหนุ่มในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ห่างไกลบุหรี่ ขอสมัครเข้าร่วม
กิจกรรมการเพ้นท์เสื้อยืดรณรงค์เลิกบุหรี่ในหัวข้อ "เพราะรัก...จึงเลิก(บุหรี่)" ในงานวันงดสูบบุหรี่โลก ที่เอ็มบีเคเซ็นเตอร์ ซึ่งหมากฝรั่งเดนทีน ไอซ์ เดินหน้าสานต่อกิจกรรมโครงการรณรงค์เลิกบุหรี่ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข และมูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงพิษภัยของบุหรี่ หลังจากเมื่อปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการตอกย้ำ และนำจุดเด่นของเดนทีน ไอซ์ ซึ่งเป็นหมากฝรั่งชนิดเย็นทันทีที่เคี้ยว ทำให้ร่างกายสดชื่นตื่นตัว และช่วยลดอาการอยากบุหรี่ มาสร้างเป็นกิจกรรมรณรงค์เลิกบุหรี่
กิจกรรมภายในนบูธเดนทีน ไอซ์ ในงานวันงดสูบบุหรี่โลกปีนี้ ได้สองพระเอกหนุ่มหล่อ เคนและสเตฟานมาร่วมเพ้นท์เสื้อยืด โดยผลงานของหนุ่ม
สเตฟานเป็นรูปปอด ที่แบ่งเป็น 2 ด้าน เพื่อเปรียบเทียบให้เห็นว่า ปอดของคนที่สูบบุหรี่สกปรกมีสีดำ แต่เมื่อเลิกสูบบุหรี่ ปอดก็กลับมาสะอาด โดยมีความเย็นสุดขั้วของหมากฝรั่งเดนทีน ไอซ์ เป็นตัวช่วยให้เลิกบุหรี่ได้สำเร็จ ส่วนหนุ่มเคนเพ้นท์ เสื้อยืดเป็นรูปถนนที่ทอดยาวออกไป ช่วงต้นทางเต็มไปด้วยบุหรี่ ถนนจึงเป็นสีทามืดมัวเปรียบได้กับคนสูบบุหรี่ทำลายสุขภาพตัวเอง และทำร้ายคนใกล้ชิด แต่เมื่อเลิกสูบบุหรี่ ชีวิตก็มีแต่ความสุข หนทางข้างหน้าสว่างไสวเป็นสีฟ้าสดใส สองข้างทางเต็มไปด้วยต้นไม้งดงามร่มรื่น
นอกจากนี้ ทีมเชียร์ลีดเดอร์ของเดนทีน ไอซ์ ยังได้ตระเวนแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างหมากฝรั่งเดนทีน ไอซ์ พร้อมแผ่นพับเคล็ดลับเลิกบุหรี่ ที่รอบบริเวณสยามสแควร์ และมาบุญครอง เพื่อเชิญชวนรณรงค์เลิกบุหรี่ด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ไอเดียอะฮอลิค จำกัด
พัชราภรณ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา
โทร 0 2559 0234 มือถือ 0 1651 6162

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ