"กัปตัน" โชว์คิกขุใน "บางรักซอย 9" ทำท่าน่าร๊าก...น่ารัก "รักกี้...เบนจี้"

ข่าวทั่วไป Friday January 20, 2006 12:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์
ทำเอาหลายคนแปลกใจกันไปทั่ว เมื่อนักแสดงหนุ่มอย่าง "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ที่ปกติเรามักจะเห็นเค้าในบทบาทพระเอกมาดเท่ห์ แต่ล่าสุดกับโชว์ลีลาสุดคิกขุ ทำท่าน่าร๊าก...น่ารัก เต้นท่าประจำตัว "รักกี้...เบนจี้" ในละครซิทคอมสุดฮิต "บางรักซอย 9" ทางช่อง 9 อย่างไม่แคร์สายตาใคร
เป็นฉากที่รัก (กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ) กำลังวาดรูปให้ปิ๊ก (หลุยส์ พงษ์พันธิ์) แต่บังเอิญมีโทรศัพท์จากหวานใจ และแฟนสาวขอให้เต้นท่า "รักกี้-เบนจี้" ซึ่งรักทำตาม จนชัดเจน (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) กับแมน (ตี๋ ดอกสะเดา) มาเห็นเข้าแล้วอดล้อให้ได้
ทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่สตูดิโอมนตรี ซอยลาดพร้าว 101 เมื่อนักแสดงแต่งกายตามคาแรคเตอร์เรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับจึงเรียกมาซักซ้อมคิวกันซึ่งเมื่อนักแสดงแต่งกายตามคาแรคเตอร์เรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับจึงเรียกมาซักซ้อมคิวกัน ซึ่งงานนี้กัปตันจะต้องโชว์ท่าประจำตัวของ "รัก" และก็ถือเป็นงานหนักอยู่ไม่น้อยเพราะปกติกัปตันไม่เคยแสดงบทคิกขุแบบนี้ แต่งานนี้ต้องมาเต้นท่า "รักกี้...เบนจี้" ที่แสนจะน่ารักต่อหน้าชาว "บางรักซอย 9" ทำเอาระหว่างซ้อมกัปตันจึงออกอาการเกร็งและเขินอยู่ไม่น้อย เพราะไม่ว่านักแสดงและทีมงานที่เดินผ่านไปมาก็ต้องหยุดดูเสมอ กัปตันเลยชะแว้บแอบซ่อนอยู่ในห้องแต่งตัวนานสองนาน สักพักผู้กำกับเห็นว่าซ้อมเข้าที่เข้าทางดีแล้วจึงสั่งเริ่มถ่ายทำ กัปตันนั่งวาดรูปอย่างมีความสุข คิวโทรศัพท์จากหวานใจมาและกัปตันต้องโชว์ท่าเต้น เจ้าตัวจึงค่อยๆ ยกมือข้างซ้าย ทำเป็ญสัญลักษณ์สื่อความหมายว่า "รัก" ส่วนมือขวาก็ถือโทรศัพท์ แล้วก็ร้องเพลงบวกท่าทางประกอบ "รักกี้ๆๆๆ เบนจี้ๆๆๆ รักกี้ๆ..." อย่างน่ารัก จนทีมงานเห็นแล้วอดยิ้มไม่ได้ ผู้กำกับให้คิวป๋าแท่งกับพี่ตี๋เข้าไปดู ทำเอา กัปตันหยุดร้องไปเฉยๆ สงสัยไม่คุ้นเจอคนจ้องใกล้ๆ งานนี้กัปตันเลยขอซ้อมอีกรอบ ก่อนโชว์ความคิกขุและผ่านไปได้ในที่สุด
ใครที่อยากเห็นท่าทางประจำตัวของกัปตันที่แสนจะคิกขุ ต้องอย่าพลาดอีกบทบาทหนึ่งในละครซิทคอมสุดฮา "บางรักซอย 9" ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2549 เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8200
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 0-9145-6699
พรเพ็ญ กอทรัพย์ไพศาล (ทิพย์) เลขาฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-8200
กำพล ภูวรณ์ (โต้ง) 0-1563-1605
ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต) 0-6518-1760
ละอองจันทร์ กลิ่นละออ (อุ้ม) 0-6376-5797
นิจพร ธรรมกุล (นิจ) 0-1801-8905
พีอาร์ "บางรักซอย 9" ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ