MPS+ Mini Gift Set เพื่อผิวดูดีอย่างครบวงจร

ข่าวทั่วไป Friday September 29, 2006 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท เมดดิโนวา (2004) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเวชสำอาง MPS+ ผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยสาร MPS (มิวโคโพลีแซคคาไรด์) เพื่อการดูแลผิวอย่างล้ำลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ขอแนะนำ ชุดของขวัญ เอ็มพีเอสพลัส มินิเซ็ท (MPS+ Mini Gift Set) เพื่อผิวสวยครบวงจร ในขนาดพกพา ประกอบด้วย
เอ็มพีเอสพลัส ไทม์ ดีเลย์ เซรั่ม (MPS+ Time Delay Serum)
เซรั่มเข้มข้นที่ตอบทุกความต้องการของผิว ด้วยคุณสมบัติพิเศษในการปรนนิบัติผิวอย่างครบวงจร ผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ปรับสภาพผิวให้ขาวใสอย่างอ่อนโยน กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย พร้อมการซึมซาบได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว
เอ็มพีเอสพลัส ไทม์ ดีเลย์ อาย ฟิล์ม (MPS+ Time Delay Eye Film)
เจลถนอมผิวรอบดวงตาแบบครบวงจร ด้วยประสิทธิภาพในซ่อมแซม เสริมสร้าง และบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาโดยเฉพาะ ให้ผลในการช่วยลดเลือนรอยคล้ำและรอยเหี่ยวย่นรอบดวงตา กระตุ้นการไหลเวียนใต้ผิวหนังและสามารถช่วยลดอาการบวมของถุงใต้ตาได้อย่างอ่อนโยน
เอ็มพีเอสพลัส สครับ โฟม (MPS+ Scrub Foam)
โฟมขจัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน พร้อมการบำรุงในขั้นตอนเดียว พิเศษด้วยไมโครสครับ ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างหมดจด กระชับรูขุมขน ให้ผิวคงความชุ่มชื่น ขาวใส และละเอียดอ่อนเยาว์อย่างล้ำลึก
เอ็มพีเอสพลัส เนเชอรัล โฟม (MPS+ Natural Foam)
โฟมล้างหน้าเพื่อสมดุลผิวตามธรรมชาติ ด้วยค่า P.H.5.5 อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ช่วยปกป้องเซลล์ผิว รักษาสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
MPS+ Mini Gift Set ราคา 670 บาท จากราคาเต็ม 1,000 บาท
พิเศษสุดสำหรับช่วงแนะนำสมนาคุณด้วย MPS+ Natural Foam ขนาด 100 กรัม มูลค่า 220 บาท ฟรี
พิสูจน์ผลลัพธ์ของผิวสวยดูดีง่ายๆใน 14 วัน ด้วย MPS+ Mini Gift Set ได้แล้ววันนี้ที่ร้านบู๊ทส์ วัตสัน และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เซลล์   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ