ภาพข่าวWinner Hutch 2nd Yaris Auction

ข่าวยานยนต์ Friday November 24, 2006 17:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ในที่สุดการประมูล Reverse Auction ไม่ซ้ำ ต่ำสุด รถยนต์ Yaris คันที่ 2 จากฮัทช์ ก็ได้ผู้ชนะคือ นางวรนุช โชติวิทยาธานินทร์ ซึ่งเสนอราคาประมูลที่ต่ำที่สุด และไม่ซ้ำกับราคาใด ที่ราคา 1,099 บาท 50 สตางค์ โดยฮัทช์ได้กำหนดราคาประมูลรถ โตโยต้า Yaris ที่มีมูลค่า 634,000 บาท ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 25 สตางค์ และไม่เกิน 30,000 บาท ลูกค้าฮัทช์ทั้งระบบเหมาจ่ายรายเดือนและระบบเติมเงินได้ร่วมลุ้นประมูลรถดังกล่าวพร้อมกับการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Cars เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
ในภาพ นายเชาวนัชย์ บุปผาอินทร์ รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด มอบรถยนต์โตโยต้า Yaris ให้กับ นางวรนุช โชติวิทยาธานินทร์ ผู้ชนะ ประมูล
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ ( rommuk.p@hcwml.com )
โทรศัพท์ 0-2288-8-356
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ