กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Monday September 25, 2006 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ครอบครัวสุขสันต์ ที่เดอะสแควร์
เพลิดเพลินสุขสันต์ในช่วงตอนสายๆวันอาทิตย์กับครอบครัว อิ่มหนำสำราญอาหารสุดเลิศรสที่ถูกกล่าวขานกันอย่างมากถึง ความอร่อย ที่ห้องสุดเทรนดี้ “เดอะสแควร์” โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ซึ่งบรรจงคัดสรรความอร่อยมาทั่วจาก มุมโลก ทั้ง ไทย ญี่ปุ่น ยุโรป จีน อเมริกา อีกทั้งอาหารที่ปรุงกันสดๆตรงหน้า อาหารทะเลสดๆ และบาร์บีคิวแสนอร่อย ด้วยราคาสุดประหยัด ผู้ใหญ่ 750++ บาท เด็กอายุ 12-16 ปี 375++ บาท (เด็กอายุ ต่ำกว่า 12 ปี ทานฟรีได้ 2 คน เมื่อมากับผู้ใหญ่ 2 ท่าน) น้องๆหนูๆ จะได้สนุกสนานกับเกมส์สนุกๆมากมาย และได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ อีกด้วย
แค่มีแต้ม...ก็รับรางวัลกันง่ายๆ
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการประชุมและการจัดเลี้ยงต่างๆ เราไม่เพียงแต่จะให้ความมั่นใจกับคุณของการจัดเลี้ยงที่ยอดเยี่ยมด้วยทีมงานมืออาชีพเท่านั้น แต่เรายังให้ของขวัญให้กับการจัดเลี้ยงของคุณอีกด้วย
เมื่อใช้บริการจัดเลี้ยงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การประชุม สัมมนา นิทรรศการ งานฉลองสมรส หรื่ออื่นๆ ครบทุก 10,000 บาท รับทันทีแสตมป์สะสม 1 ดวง สะสมมากยิ่งมีมูลค่ามากขึ้น สามารถนำไปแลกรับของรางวัลสุดพิเศษพร้อมข้อเสนอแสนประหยัด และท่องเที่ยวในวันหยุดฟรี อาทิ บัตรรับประทานอาหารบัตรสมาชิกฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องพักและแพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศ
แข็งแรงได้อย่างที่ใจคิด
ออกกำลังกายให้สนุกคุณพาเพื่อนมาร่วมด้วยหรือยัง? ถ้ายัง...ศูนย์ออกกำลังกายฟิตเนส เซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เรากำลังจะทำให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณในการที่จะชักชวนเพื่อนๆ ของคุณให้มาออกกำลังกายด้วยกัน
ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ศูนย์ออกกำลังกายฟิตเนส เซ็นเตอร์เตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เสนอโปรโมชั่น สุดพิเศษ เอาใจน้องๆ นักศึกษาที่หลงใหลในการออกกำลังกายเพื่อฟิตร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ พิเศษ..รับส่วนลดทันที 20% เมื่อสมัครสมาชิก แบบ Off Peak ราย 3 เดือน น้องๆจะได้ออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัย อีกทั้งผู้ฝึกสอนที่เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำเรื่องการออกกำลังกายอย่างถูกต้อง และเลือกกิจกรรมการออกกำลังกายต่างๆ มากมาย
กินเจสไตล์ตะวันตกที่...ลาบริยอช
ต้อนรับเทศกาลกินเจที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ลาบริยอช เดอะเดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาล ด้วยการเนรมิตร้านให้กลายเป็นสีเขียวด้วยเบเกอรี่นานาชนิด เลือกอร่อยกับแซนวิช หรือสลัดนานาชนิดโรยหน้าด้วยเต้าหู้ขาวสุกกับน้ำส้มสายชูดำแบบปรุงสดใหม่ในสไตล์ตะวันตก ที่มีส่วนผสมของผักสีเขียวแบบจีน ช่วยเพิ่มคลอโรฟิวส์ให้กับร่างกาย
อิ่มหนำกับเมนูสลัดนานาชนิด ซึ่งล้วนแต่ปรุงแบบสดกรอบด้วยเมนูเด่นที่ใช้วัตถุดิบจากผักทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นอิตาเลี่ยน แอนติพาสโซ่ สลัด และแคลิฟอร์เนียสลัด เพียงแค่ 120 บาท หรือจะเลือกลิ้มลองแซนวิส เพียง140 บาท ทั้งแซนวิชคาร์เซียขนมปัง ไส้ผักย่าง และอเมริกันคลาสสิคพีนัทบัตเตอร์และเจลลี่เสิร์ฟพร้อมกับมันฝรั่งทอด แบบฝรั่งเศสหรือแบบเกลียว กินเจปีนี้...อย่าลืมแวะมาลิ้มลองหลากเมนูผักสดๆ ที่ลาบริยอช เดอะเดลี่ นะคะ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทีมประชาสัมพันธ์ โนโวเทล สยามค่ะ
เดือน แตน แอน กอล์ฟ
Tel : 02 209 8888 ext. 2702-5
Fax : 02 658 4889
Email : prd@novotelbkk.com
Novotel Bangkok on Siam Square
First hotel worldwide to receive ISO 9001 (version 2000) accreditation
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ