มาลี เปิดศึกตลาดสินค้านำร่องกับเซเว่นฯ ส่ง “มาลี พลัส” 2 รสชาติใหม่ ผสมคอลลาเจน และผสมสารสกัดจากเมล็ดองุ่น

ข่าวทั่วไป Friday February 3, 2006 08:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
-พร้อมไขความลับจากธรรมชาติเพื่อผิวสวยและมีสุขภาพดีของคุณ -
มาลี เปิดศึกรุกตลาดน้ำผลไม้ รับปี 2549 เปิดตัวซับแบรนด์ใหม่ “มาลี พลัส” (Malee Plus) ชูจุดขายสร้างมูลค่าเพิ่มจับต้องได้ ภายใต้นโยบายการสร้างสรรค์สินค้าเอฟ บี โอ (FBO) ร่วมกับ เซเว่นฯ 2 รสชาติใหม่ น้ำส้มผสมน้ำมะเขือเทศและคอลลาเจน และน้ำองุ่นผสมน้ำบลูเบอรี่และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น หวังเสริมความแข็งแกร่งเซกเมนต์น้ำผลไม้ พร้อมไขความลับจากธรรมชาติเพื่อผิวสวยและมีสุขภาพดี
นางสาวบุศรา มาโกมล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท มาลี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้ตรามาลี เปิดเผยว่า ทางบริษัท มาลี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เปิดตัวซับแบรนด์กลุ่มน้ำผลไม้ ใหม่ ภายใต้แบรนด์ “มาลี พลัส” (Malee Plus) 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ น้ำส้มผสมน้ำมะเขือเทศและคอลลาเจน และน้ำองุ่นผสมน้ำบลูเบอรี่และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ขนาดบรรจุ 200 มิลลิตร โดยมุ่งหวังเพื่อเจาะกลุ่มตลาดสาวๆ ที่รักสุขภาพและความงามเป็นหลัก ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าว จัดจำหน่ายผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น (7-ELEVEN) ในลักษณะสินค้า FBO
“โดยในปีนี้ ทางบริษัทฯ ใช้นโยบายการสร้างสรรค์สินค้าภายใต้นโยบาย FBO ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ซึ่งตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น โดยเป็นความร่วมมือของ Malee กับ 7-ELEVEN ที่จะสรรหาสินค้าใหม่ที่ดี มีคุณประโยชน์ และเสนอผ่านช่องทางที่เป็นร้านสะดวกซื้อที่ทันสมัย มีสาขาครอบคลุมมากที่สุดอย่าง 7-ELEVEN”
จากการรวมตัวของน้ำผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินและอาหารสำหรับผิวที่มีคุณประโยชน์มากมายมาผสมผสานกันกับคอลลาเจน และสารสกัดจากเมล็ดองุ่นในอัตราส่วนที่พอเหมาะ ออกมาในรูปแบบของน้ำผลไม้พร้อมดื่ม ตรา Malee Plus ทีให้คุณประโยชน์ได้จากภายในจนถึงภายนอก ทางบริษัทฯ ได้ส่งน้ำผลไม้มาลี พลัส” (Malee Plus) 2 รสชาติ เพื่อเป็นสินค้านำร่องตามนโยบาย FBO ได้แก่ “น้ำส้มผสมน้ำมะเขือเทศ และคอลลาเจน” ด้วยการนำน้ำส้มและน้ำมะเขือเทศซึ่งเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงมาผสมผสานกับคอลลาเจน สารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ที่ช่วยเพิ่มจำนวนคอลลาเจนได้ ซึ่งเมื่อคุณอายุเพิ่มขึ้นจำนวนคอลลาเจนในร่างกายจะลดน้อยลง ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องบริโภคสารอาหารประเภทคอลลาเจนเพิ่มมากขึ้น เพื่อช่วยเสริมสร้างสภาพผิวให้แข็งแรง พร้อมทั้งยังช่วยแก้ไขปัญหาผิวหนังที่เหี่ยวย่นให้เรียบเนียนสวยขึ้น และ “น้ำองุ่นผสมน้ำบลูเบอรี่และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น” สารสกัดจากเมล็ดองุ่น มีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์หรือสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมาก ช่วยบำรุงผิวพรรณ จึงทำให้แลดูอ่อนกว่าวัย ทั้งยังมีปริมาณสาร OPC (โอพีซี) สูง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงและต่อต้านความเสื่อมสภาพของหลอดเลือด นอกจากนี้น้ำองุ่นและน้ำบลูเบอรี่ยังมีคุณสมบัติช่วยเร่งการเผาผลาญในร่างกาย และมีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้คุณได้รับสารอาหารที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ หัวใจและสมองเป็นอย่างดี” ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท มาลี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าว
ด้านภาพรวมของตลาดน้ำผลไม้โดยรวมมูลค่า 2,000 ล้านบาท คาดว่าในปีนี้จะมีอัตราการเติบโต 15% โดยตลาดน้ำผลไม้ 100 % มีอัตราการเติบโตสูงถึง 22% ส่วนน้ำผลไม้ 40 % มีอัตราการเติบโตที่คงที่ สำหรับแนวโน้มทางการตลาดในปีนี้ ผู้ประกอบการแต่ละค่ายต่างหันมาสนใจในเรื่องของการสร้างมูลค่าเพิ่มของสินค้าให้สามารถจับต้องได้ ด้วยการใส่ส่วนผสมต่างๆ ผสมกับน้ำผลไม้ เช่น คอลลาเจน ฯลฯ ในขณะที่อัตราการดื่มน้ำผลไม้ของผู้บริโภคคนไทยในปัจจุบันยังต่ำกว่า 10 ลิตรต่อคนต่อปี เมื่อเทียบกับประเทศที่พัฒนาแล้ว
ทั้งนี้ การเปิดตัวน้ำผลไม้ล่าสุด มาลี พลัส จะส่งผลให้ทางบริษัทฯ มีสินค้าที่ครอบคลุมมากขึ้น ซี่งหลังจากเปิดตัวมาลี พลัส คาดหวังจะสามารถขยายกลุ่มผู้บริโภค รวมถึงการสร้างพฤติกรรมใหม่ๆ ในการดื่มน้ำผลไม้เพิ่มขึ้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ