กิจกรรมสุดเก๋ Seed Presents "พิสูจน์กัน วันหยุดรังแค" By H&S ใช้ "ผม" เป็นบัตรผ่านเข้างาน

ข่าวทั่วไป Wednesday July 26, 2006 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--คลื่นซี้ด 97.5 FM.
ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับกิจกรรมของวัยมันส์สุดเก๋ Seed Presents "พิสูจน์กัน วันหยุดรังแค" By H&S ครั้งแรก!! ของการจัดคอนเสิร์ตที่ใช้ "ความมั่นใจและผมสวยสุขภาพดีไร้รังแค" เป็นบัตรผ่านเข้างาน งานนี้คลื่นซี้ด 97.5 FM. ร่วมกับ Head & Shoulder ตั้งใจเนรมิต BEC TERO HALL สวนลุมไนท์ บาร์ซ่า ให้เป็นศูนย์สุขภาพและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศรีษะด้วยวิธีง่ายๆ พร้อมให้คุณเป็นคนใหม่ที่สวยมั่นใจได้ภายในวันเดียว
งานนี้ทุกคนที่ร่วมงานต่างพร้อมใจกันใส่เสื้อสีดำอวดผมสวยสุขภาพดีไร้รังแค และร่วมตะลุยฝ่าด่านพิสูจน์รับของรางวัลมากมายกับกิจกรรมสุดมันส์ในโซนแรกกันอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น Bowling Game (โบว์ลิงค์เกมส์), Inflatable Soccor (โต๊ะโกลมนุษย์) และ H&S Proof Center (ศูนย์ตรวจสุขภาพและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเส้นผมจากผู้เชี่ยวชาญ) งานนี้ได้ศิลปินรับเชิญพิเศษหนุ่มหล่อสุดมั่นที่รักการดูแลเส้นผมเป็นชีวิตจิตใจอย่าง "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" มาแนะนำเทคนิคพิเศษเกี่ยวกับการดูแลผมของตัวเองแบบใกล้ชิดด้วย หลังจากพิสูจน์ผมสวยสุขภาพดี ไร้รังแคเสร็จรับสิทธิเข้าไปมันส์ต่อกับกิจกรรมในโซนที่ 2 Kick Off Game ชมและเชียร์การแข่งขัน ฟุตซอลแมตซ์พิเศษระหว่าง "ทีม SEED" นำทีมโดยบอสใหญ่ "ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล" พร้อมด้วยเหล่าดี.เจ.สายพันธุ์ซี้ดทั้ง "ดี.เจ.เด-ดาวิเด โดริโก้, ดี.เจ.แบงค์-ภูมน ตันตยานนท์กุล, ดี.เจ.แทน-ธนารัตน์ พัฒนศิริ, ดี.เจ.เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม และดี.เจ.บิน-บิณฑ์ มหาดำรงค์กุล" ปะทะกับ "ทีมก้านคอคลับ" นำทีมโดย "โจอี้ บอย" พร้อมด้วยวง "Buddha Bless และแพนเค้ก" แค่หนุ่มๆ ทั้ง 2 ทีมเดินลงสนามก็เรียกเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ได้อย่างสนั่นหวั่นไหว งานนี้ไม่มีใครยอมใครมีแรงแค่ไหนงัดมาใช้กันแบบเต็มที่ซึ่ง "ทีมก้านคอคลับ"
สามารถทำประตูได้ก่อนโดย "กุ๊ยอุ๋ย" แห่งวง Buddha Bless (เสื้อเหลือง) หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมสลับกันทำประตูอย่างสนุกสนาน ผลคือ "ทีม SEED" ชนะ "ทีมก้านคอคลับ" ไป 7 ต่อ 5 รับถ้วยรางวัลไปครอง โดยผู้ทำประตูของ "ทีม SEED" ได้แก่ "ตุ้ย-ธีรภัทร์, ดี.เจ.แบงค์, ดี.เจ.เด" ส่วน "ทีมก้านคอคลับ" ได้แก่ "โจอี้ บอย, นิ้งหน่อง (วงแพนเค้ก)" โซนสุดท้ายเป็นการพบกันบนเวทีคอนเสิร์ตระหว่าง "แคลช" และ "โปเต้โต้" เปิดเวทีด้วย "แคลช" ที่ขนเพลงสุดฮิตมาให้ชาวซี้ดได้โดดกันมันหยดถึง 13 เพลงรวด อาทิ "ไฟรัก, รักจริงรักปลอม, ใส่ร้ายป้ายสี, เชื่อในฉัน, โรคประจำตัว, เลิกงอน, หนาว, ซบที่อกฉัน" จากนั้นซี้ดกันต่อกับ "โปเตโต้" ที่ขอมามันกับแฟนๆ ด้วยเพลงฮิตๆ ทั้งช้าและเร็ว อาทิ "ที่เดิม, ภาษากาย, หวังดีเสมอ, ลาลาลา, เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม, คนดีไม่มีที่อยู่, ปากดี, ขอบคุณที่รักกัน" ปิดท้ายชาวซี้ดกรี๊ดกันคอแทบแตกเมื่อหนุ่ม "แบงค์" วงแคลชขึ้นมาร้องแจมกับ "ปั๊บ" ในเพลง "กล้าพอไหม" ของวงโปเตโต้เป็นครั้งแรก!!ด้วย นับเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ให้วัยมันส์ได้โชว์ความมั่นใจพร้อมสนุกสนานกับหลากหลายกิจกรรมกันแบบเต็มที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2201-6009
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก BEC Tero   บาร์ซ่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ