กรุงไทยให้บริการงานแสดงอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 37

ข่าวทั่วไป Thursday February 23, 2006 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--ธ.กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยพร้อมบริการลูกค้าจากนานาประเทศทั่วโลกกว่า 10,000 คน ในงานแสดงอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 37 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-5 มีนาคม 2549 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดมีเงินสดหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท
นางสุวรรณี สุขวัจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารฝ่าย ฝ่ายธุรกิจปริวรรต บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการทางการเงินในงานประชุมและงานแสดงสินค้าในระดับนานาชาติหลายงาน ปรากฏว่าได้สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยสามารถอำนวยความสะดวกทางการเงินได้อย่างรวดเร็วและครบถ้วน ดังนั้น ในงานแสดงอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 37 (37th Bangkok Gems and Jewelry Fair 2006) ระหว่างวันที่ 1-5 มีนาคม 2549 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับเป็นผู้จัด จึงได้เลือกให้ธนาคารเป็นผู้ให้บริการทางการเงินแก่ผู้มาร่วมงานในครั้งนี้ตลอดการจัดงาน
“งานแสดงสินค้าครั้งนี้จะมีนักธุรกิจและสื่อมวลชนจากทั่วโลกกว่า 10,000 คน เดินทางมาร่วมแสดงสินค้าและร่วมชมงาน ธนาคารได้เตรียมบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ บริการเบิกเงินสดจากบัตรเครดิต (Cash Advance) บริการรับซื้อเช็คเดินทางต่างประเทศ และบริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศ Travelex Money Transfer (TMT) ซึ่งลูกค้าสามารถโอนเงินทาง Internet โดยไม่ต้องมีบัญชีกับธนาคาร ในงานดังกล่าวลูกค้าสามารถใช้บริการได้ระหว่างเวลา 10.00 - 18.00 น. ณ บริเวณ Hall 2”
นางสุวรรณีกล่าวในตอนท้ายว่า จากประสบการณ์การให้บริการกับลูกค้านานาชาติในการประชุม IUCN ครั้งที่ 11, งานชุมนุมลูกเสือภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก ครั้งที่ 25, UNCTAD, APEC และ SME Business Forum ทำให้ธนาคารมั่นใจว่าจะสามารถให้บริการได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยคาดว่าจะมีกระแสเงินสดหมุนเวียนในงานนี้ไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ