นิทรรศการภาพเขียนญี่ปุนที่ห้องอาหารญี่ปุ่น “สึ” โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Friday May 26, 2006 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
ระหว่างวันที่ 6 - 30 มิถุนายน 2549 โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอเชิญท่านมาร่วมชมนิทรรศการภาพเขียนญี่ปุ่นโดยศิลปินชาวเบลเยี่ยม คริสเตียน ดีเวลเทอร์ พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารชุดสุดพิเศษ ที่ออกแบบมาเพื่อผู้รักงานศิลปะโดยเฉพาะ ณ.ห้องอาหารญี่ปุ่น “สึ”
คริสเตียน ดีเวลเทอร์ เป็นชาวเบลเยี่ยม เขาพำนักอยู่ในทวีปเอเชียมานานกว่า 10 ปี จบการศึกษาด้านแฟชั่นจาก แอนท์เวิพพ์ แฟชั่น อคาเดมี่ หลังจากจบการศึกษาได้ไม่นานจึงค้นพบว่างานเขียนภาพศิลปะเป็นสิ่งที่เขารัก รูปแบบงานภาพเขียนของคริสเตียนจะสื่อถึงความมีชีวิตชีวา โดยเน้นการใช้สีสันที่สดใสและแสดงออกถึงความนำสมัย และจากการใช้สีที่โดดเด่นผสมผสานกันอย่างลงตัว พร้อมกลิ่นอายของความเป็นเอเชียในงานทุก ๆ ชิ้นงานของเขา ทำให้งานภาพเขียนของคริสเตียนจึงเป็นหนึ่งในงานศิลปะที่สะท้อนถึงงานศิลป์ในแบบเอเชียได้เป็นอย่างดี
โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ จะเปิดงานนิทรรศการภาพเขียนญี่ปุ่น ณ.ห้องอาหารญี่ปุ่นสึ ในวันที่ 6 มิถุนายน 2549 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ถึง 21.30 น. และจะจัดแสดงภาพเขียนภายในร้านอาหารจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2549 โดยเชฟอากิ เชฟชาวญี่ปุ่น หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร “สึ” ได้จัดทำเมนูอาหารญี่ปุ่นชุดพิเศษให้บริการตลอดช่วงนิทรรศการภาพเขียนญี่ปุ่นทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ราคาชุดละ 700 บาท* และ 1,500 บาท* ตามลำดับ พร้อมโอกาสได้เป็นเจ้าของภาพเขียนญี่ปุ่นของคริสเตียน ดีเวลเลอร์
ห้องอาหารญี่ปุ่น “สึ” ตั้งอยู่ที่ชั้นใต้ดิน โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11.30 น ถึง 14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. สำรองที่นั่งโทร. 02 656 7709
*ราคายังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ