ไอเน็ตชูธงผู้นำ ICT Solution จัดสัมมนาใหญ่เพื่อลูกค้าองค์กร "INET 2006"

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 10, 2006 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--อินเทอร์เน็ตประเทศไทย
นายตฤณ ตัณฑเศรษฐี กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทย (INET) กล่าวว่า "ไอเน็ตจัดงานสัมมนาใหญ่เป็นประจำทุกปี เพื่อตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าองค์กรที่ให้การสนับสนุนไอเน็ตมาตลอด โดยประเด็นหลักของการสัมมนาจะเป็นการนำเสนอวิสัยทัศน์ และเทรนด์เทคโนโลยีทันสมัยที่จะมาประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับภาวะการณ์ปัจจุบัน รวมถึงสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้กับธุรกิจของลูกค้า
ในปีนี้ก็เช่นเดียวกันงานสัมมนา INET 2006 จะเป็นเวทีที่ไอเน็ตนำเสนอแนวคิด "Accommodating changes in the digital world" เพื่อสร้างความพร้อม ความได้เปรียบทางธุรกิจในโลกดิจิตอลผ่านความล้ำสมัยด้วยการประยุกต์ใช้ข้อมูลให้เกิดประโยชน์สูงสุด ตลอดจนการพัฒนาศักยภาพในการสร้างสรรค์ เทคโนโลยีสื่อสารให้เกิดบริการ และแนวทางใหม่ๆ ที่สามารถ
ตอบสนองการทำธุรกิจ และการดำเนินชีวิตสมัยใหม่ได้ตรงจุด และเกิดประสิทธิผลสูงสุด เพราะการทำธุรกิจทุกวันนี้ การรู้เท่าทันความเปลี่ยนแปลง และการปรับตัวให้พร้อมรับมือในทุกสถานการณ์ทั้งในปัจจุบัน และอนาคตเป็นสิ่งสำคัญต่อการนำพาธุรกิจ ตลอดจนประเทศสู่ความสำเร็จได้อย่างมั่นคง และเติบโต"
ความพิเศษในงานสัมมนาฯ นี้คือ ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้ทราบถึงวิสัยทัศน์ และประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการองค์กรชั้นนำของประเทศที่ประสบความสำเร็จ และเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางจาก "Best CEO of the Year" คุณประเสริฐ บุญสัมพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ปตท. ในหัวข้อ "Change: มิติใหม่ของการเปลี่ยนแปลง" รวมถึงการเสวนาพิเศษ "The next Frontier of Digital World" จากผู้บริหารระดับสูงขององค์กรชั้นนำ
นอกจากนี้ ยังมีสัมมนาย่อยด้านเทคโนโลยี ICT หลากหลายรูปแบบ พร้อมชมนิทรรศการด้านเทคโนโลยีอันทันสมัยจากพันธมิตรธุรกิจชั้นนำทั้งใน และต่างประเทศ ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ ได้แก่ เอ็ม โซลูชั่นเทคโนโลยี, ทีโอที, ฟอร์ทิเน็ต, เอพีซี คอร์เปอเรชั่น, ซิสโก้ ซิสเต็ม, ดาต้าคราฟท์ , ฮิวเล็ต-แพคการ์ด, โอเพ่น วิชั่น, แอปโซลูท อิมแพ็ค, คอมพิวเตอร์ เทเลโฟนี เอเซีย, แอสทาโร่, ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์
งาน "INET 2006: Accommodating changes in the digital world" จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2549 เวลา 8.00 - 16.00 น. ณ โรงแรม Swissotel LE CONCORDE ถ.รัชดาภิเษก
ไอเน็ต (INET) ผู้นำการให้บริการทางด้านไอซีทีโซลูชั่นที่ประสบความสำเร็จ ทั้งในด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง การบริหารเครือข่ายขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศ รวมทั้งบริการระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบการชำระเงินออนไลน์ที่มีความปลอดภัยสูงสุด และบริการทางด้านไอทีที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ในทุกบริการ โดยทีมบุคลากร ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมรองรับการใช้งานครอบคลุมพื้นที่ 76 จังหวัด Call Center 0-2257-7111 หรือ www.inet.co.th
แถลงข่าวในนาม
บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม
พรประภา ธรรมสนอง ( pornpapa@inet.co.th )
เพ็ญประภา ทีสุกะ ( penprapa@inet.co.th )
โทร. 0-2257-7044, 0-2257-7032

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ