ระบบ Citrix NetScaler รุ่นล่าสุด สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการนำเสนอเว็บแอพพลิเคชั่น

ข่าวทั่วไป Wednesday May 24, 2006 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
Citrix NetScaler 12000 มีประสิทธิภาพเหนือกว่าผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อเครือข่ายรุ่นเก่า รองรับทรานแซคชั่นได้มากขึ้น 400 เปอร์เซ็นต์ต่อวินาที
ซิทริกซ์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Nasdaq:CTXS) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานสำหรับการเข้าถึง (Access Infrastructure) เปิดตัวระบบ Citrix(R) NetScaler(R) 12000 รุ่นใหม่ สำหรับเว็บแอพพลิเคชั่นขนาดใหญ่ที่รองรับผู้ใช้หลายล้านคนในเวลาเดียวกัน และสามารถจัดการได้หลายแสนทรานแซคชั่นต่อวินาที การเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นไฮเอนด์ในตระกูล NetScaler ของซิทริกซ์ ซึ่งเป็นผู้นำด้านการนำเสนอแอพพลิเคชั่น นับเป็นการยกระดับมาตรฐานสำหรับการนำเสนอเว็บแอพพลิเคชั่น ด้วยความสามารถในการประมวลผลทรานแซคชั่นได้เร็วกว่า 400 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ที่ดีที่สุดจากผู้ผลิตรายอื่นๆ
ในขณะที่ผู้ผลิตอุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่ายทั่วไปมุ่งเน้นเฉพาะประสิทธิภาพของเลเยอร์เครือข่ายและการประมวลผลแพ็คเก็ต แต่ Citrix NetScaler 12000 ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแอพพลิเคชั่น โดยสามารถรองรับเว็บแอพพลิเคชั่นที่ซับซ้อนที่สุดและมีปริมาณการใช้งานสูงสุด NetScaler 12000 มีประสิทธิภาพเหนือกว่ามากเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์คู่แข่ง โดยสามารถจัดการทรานแซคชั่นได้มากกว่า 275,000 ต่อวินาทีสำหรับคำร้องขอทางเว็บ (HTTP) และ 28,000 ต่อวินาทีสำหรับทรานแซคชั่นที่ปลอดภัย (ตามมาตรฐาน SSL) ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นนี้จะช่วยให้ซิทริกซ์สามารถรักษาความเป็นผู้นำในการพัฒนาโซลูชั่นที่ก้าวล้ำที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับการนำเสนอแอพพลิเคชั่น
“MLB.com ใช้ผลิตภัณฑ์ Citrix NetScaler มานาน และผลิตภัณฑ์ดังกล่าวช่วยให้เรามั่นใจว่าผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และมีเสถียรภาพ ซึ่งจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์ในการเล่นเกมเบสบอล” จัสติน แชฟเฟอร์ รองประธานและหัวหน้านักออกแบบของ Major League Baseball Advanced Media, L.P. กล่าว “การปรับปรุงประสิทธิภาพใน 12000 ช่วยให้แน่ใจว่าเราจะสามารถรักษาบริการระดับสูง ในขณะที่รองรับผู้ใช้ได้มากขึ้นและคอนเทนต์ที่มีรายละเอียดมากกว่าเดิม”
การประมวลผลแอพพลิเคชั่นที่รวดเร็วนับว่ามีความจำเป็นมากขึ้น เนื่องจากริชคอนเทนต์แบบไดนามิค รวมถึงวิดีโอ เสียง และแอพพลิเคชั่นที่มีทรานแซคชั่นจำนวนมาก กลายเป็นที่แพร่หลายอย่างรวดเร็ว Citrix NetScaler 12000 จะช่วยให้ไซต์อินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในโลกและองค์กรทั่วโลกที่ติดทำเนียบ Fortune 2000 สามารถรองรับปริมาณการใช้งานได้มากขึ้น นำเสนอคอนเทนต์แบบไดนามิคที่มีรายละเอียดมากขึ้นและเข้าถึงเว็บแอพพลิเคชั่นและบริการออนไลน์ได้รวดเร็วและปลอดภัยมากขึ้น
“ลูกค้าระดับองค์กรขนาดใหญ่ใช้เครือข่ายทั่วโลกเพื่อนำเสนอแอพพลิเคชั่นให้แก่พนักงาน คู่ค้า และซัพพลายเออร์เพิ่มมากขึ้น” ลูซินด้า โบโรวิค ผู้อำนวยการโครงการเครือข่ายดาต้าเซ็นเตอร์ของไอดีซี กล่าว “เนื่องจากมีปัจจัยต่างๆ มากมาย รวมถึงความล่าช้า การติดขัดของเครือข่าย และสถาปัตยกรรมแอพพลิเคชั่น ที่ส่งผลกระทบต่อประสบการณ์ของผู้ใช้ ดังนั้นผู้จัดการฝ่ายไอทีจึงต้องพิจารณาความต้องการเรื่องประสิทธิภาพในการประเมินโซลูชั่นเครือข่ายแอพพลิเคชั่น
“ในปัจจุบัน กว่า 75 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกเชื่อมต่อผ่านระบบ NetScaler ในแต่ละวัน โดยเป็นการเชื่อมต่อของไซต์อินเทอร์เน็ตและองค์กรที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วยเหตุนี้เราจึงมีข้อได้เปรียบที่เหนือกว่าสำหรับการผลักดันนวัตกรรมในตลาดการนำเสนอแอพพลิเคชั่น” มร. ยาจ มาลิก รองประธานประจำเขตอาเซียน ซิทริกซ์ ซิสเต็มส์กล่าว
“ระบบรุ่น 12000 นับเป็นโซลูชั่นรุ่นอนาคตสำหรับการปรับปรุงประสิทธิภาพ โดยจะสามารถปรับปรุงการนำเสนอเว็บแอพพลิเคชั่นที่สำคัญยิ่งสำหรับองค์กรที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก”
ข้อมูลเกี่ยวกับซิทริกซ์
ซิทริกซ์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Nasdaq:CTXS) เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นด้านโครงสร้างพื้นฐานสำหรับการเข้าถึง และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในด้านระบบแอ็กเซสที่ปลอดภัยสำหรับองค์กรและผู้ใช้ทั่วไป โดยองค์กรต่างๆ กว่า 160,000 แห่งทั่วโลกใช้โซลูชั่นของซิทริกซ์ในแต่ละวัน ซอฟต์แวร์ บริการ และอุปกรณ์ด้านการเข้าถึงของเรา ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลธุรกิจในรูปแบบออนดีมานด์ได้อย่างปลอดภัยและอยู่ภายใต้การบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าข้อมูลนั้นจะจัดเก็บไว้ที่ใดก็ตาม บริษัทชั้นนำทุกแห่งในทำเนียบฟอร์จูน 100, ร้อยละ 99 ของบริษัทในทำเนียบฟอร์จูน 500 และร้อยละ 97 ในฟอร์จูน โกลบอล 500 เป็นลูกค้าของซิทริกซ์ บริษัทฯ มีสำนักงานตั้งอยู่ที่เมืองฟอร์ท ลอเดอร์เดล รัฐฟลอริด้า โดยมีสำนักงานสาขาใน 22 ประเทศ และมีคู่ค้าและพันธมิตรราว 6,200 รายในกว่า 100 ประเทศ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม http://www.citrix.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
จตุพร ไตรทาน บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2971 3711, 0 6668 5589 อีเมล์: jatuporn@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ