ไปรษณีย์ไทยเริ่มจำหน่ายกรมธรรม์เอเชียทรีพลัส

ข่าวทั่วไป Tuesday February 14, 2006 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--ไปรษณีย์ไทย
เริ่มซื้อได้แล้วกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ระดับวีไอพีผ่านไปรษณีย์ รวดเร็วทันใจ คุ้มครองทันทีหลังแจ้งเลขใบรับเงินผ่านสายด่วนสองเบอร์ ใช้บริการได้ทุกไปรษณีย์ในกทม.และปริมณฑล
ภายหลังรอการอนุมัติกรมธรรม์จากกรมการประกันภัยเป็นที่เรียบร้อย บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เริ่มให้บริการจำหน่ายกรมธรรม์ประกันภัย และรับชำระค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ประเภท 3 ในชื่อ เอเชียทรีพลัส ของบริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด ได้แล้วนับตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.เป็นต้นมา โดยในระยะแรกเริ่มให้บริการ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ 157 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล
ผู้ใช้บริการเพียงชำระค่าเบี้ยประกันแบบอัตราเดียวคือ 6,800 บาท ก็สามารถรับเล่มกรมธรรม์ฉบับจริงได้ทันที โดยไม่ต้องรอเอกสารอื่นใดอีก จากนั้นก็เพียงแจ้งเลขที่เล่มกรมธรรม์ หมายเลขใบเสร็จ ชื่อผู้เอาประกันภัย รายละเอียดรถยนต์ เพื่อขอเลขที่กรมธรรม์ และยืนยันการเริ่มให้ความคุ้มครอง โดยติดต่อผ่านศูนย์ฮอทไลน์ของบริษัทประกันฯ โทร. 0 1000 9889 และ 0 1000 9779 ทั้งนี้ผู้ใช้บริการยังสามารถชำระค่าเบี้ยประกัยคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบกัยจากรถฯ ได้ที่ไปรษณีย์ด้วย
กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์เอเชียทรีพลัสให้ความคุ้มครองรถยนต์ที่ใช้ส่วนบุคคล หรือใช้ในกิจการส่วนตัว ไม่รวมรถรับจ้างหรือให้เช่าในวงเงิน 100,000 บาท โดยไม่จำกัดอายุรถ แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไขคู่กรณีเป็นรถชนรถเท่านั้น
แผนกประชาสัมพันธ์ ส่วนสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2 831 3510 - 12--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ