UBC Club และ Fantasia Travel ร่วมกับ ทัวร์เอื้องหลวง การบินไทย ชวนคุณตะลุยทริป

ข่าวทั่วไป Thursday September 7, 2006 12:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--ยูบีซี
UBC Club และ Fantasia Travel ร่วมกับ ทัวร์เอื้องหลวง การบินไทย ชวนคุณตะลุยทริป THAI Exclusive Trip with AF ตอน 'AF Dream Team Dream Tour in Japan
โปรแกรมการเดินทาง
11 พ.ย. กรุงเทพฯ — นาริตะ
22.00 น. คณะพร้อมกันที่ สนามบิน อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ เคาเตอร์สายการบินไทย โดยมีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวก
00:50 น. เหิรฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินประจำชาติ การบินไทย เที่ยวบินที่ TG640
12 พ.ย. โตเกียว — วัดอะซากุซ่า — พระราชวังอิมพีเรียล — กินซ่า รับประทานอาหารเช้าบนเครื่องบิน
08.30 น. เดินทางถึงสนามบินนาริตะ กรุงโตเกียว หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว นำท่านเดินทางสู่มหานครโตเกียว เมืองหลวงปัจจุบันของประเทศญี่ปุ่น
11.30 น. นำท่านเดินทางสู่ “ วัดอาซะกุซ่าคันนอน ” วัดเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว .... เชิญท่านกราบนมัสการขอพรจาก “ องค์เจ้าแม่กวนอิม ” ที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร พร้อมถ่ายภาพความประทับใจกับ “ โคมไฟขนาดยักษ์ ” ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูง 4.5 เมตร หากมีเวลา เชิญท่านเลือก “ ชมและเช่า ” เครื่องรางของขลังอันศักดิ์สิทธิ์ของวัดแห่งนี้ …. หรือจะเลือก เดินที่ “ ถนนนาคามิเซะ ” ท่านจะได้ “ ชมและซื้อ ” สินค้าของฝากของที่ระลึกที่เป็นสินค้าพื้นเมือง “Made In Japan” แท้ๆ รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้คุณภาพดี มากมาย อาทิ ร่ม , หมวก , กระเป๋า เป็นต้น หรือจะเลือกชิม “ ขนมอร่อย ” สไตล์ญี่ปุ่นตามอัธยาศัย ....
13.00-14.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน
15.00-15.45 น. นำท่านผ่านชม “ พระราชวังอิมพิเรียล ” ที่ประทับของจักรพรรดิญี่ปุ่นตั้งแต่สมัยโบราณ — ปัจจุบัน .... ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงสมเด็จพระจักรพรรดิเมจิ ผู้ทรงนำการปฏิรูปการเปลี่ยนแปลงและความเจริญมาสู่ญี่ปุ่นพระราชวังนี้มีพื้นที่รวม 990,000 ตารางกิโลเมตร ใช้เวลาสร้างนานถึง 5 ปี มีผู้คนบริจาคต้นไม้เพื่อปลูกในพระราชวัง จำนวนสองแสนกว่าต้นจากทุกเมืองทั่วประเทศ
16.00-17.30 น. เดินทางสู่โรงแรมนำท่านแวะชมบรรยากาศสองข้างทางของย่านกินซ่า ย่านนี้เป็นหนึ่งในศูนย์กลางของมหานครโตเกียว สถาปัตยกรรมของอาคารต่างๆ ในย่านกินซ่าได้รับอิทธิพลจากตะวันตก เป็นย่านของธุรกิจการค้า มีตั้งแต่ร้านค้าเล็กๆ จำหน่ายงานฝีมือ ไปจนกระทั่งห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่างๆ
18.00-19.30น. นำท่านรับประทานอาหารเย็นที่ภัตตาคาร
20.00น. เข้าพักที่โรงแรม New Takanawa Prince
หมายเหตุ กรุณาจัดเตรียมกระเป๋าใบเล็ก สำหรับค้างคืน 1 คืน โดยกระเป๋าเดินทางใบใหญ่จะเก็บไว้ที่ห้องสัมภาระของโรงแรม
13 พ.ย. ชิซุโอกะ — ฮาโกเน่ — ทะเลสาบอาชิ - โคมากาตาเกะ
ขอให้ทุกท่านเก็บกระเป๋าเดินทางไว้ที่โรงแรม ท่านสามารถนำไปได้เฉพาะกระเป๋าค้างคืนเท่านั้น
รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
07.30น. นำท่านเดินทางสู่ “ วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ ” สถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมสูงสุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น .... ระหว่างทาง เชิญท่านเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันแสนงดงามของสองข้างทาง
โดยเดินทางผ่านมืองชิซุโอกะ เพื่อเที่ยวชมไร่ชาเขียวญี่ปุ่น
11.00-12.00น. นำท่านชมไร่ชาเขียวญี่ปุ่น ใน เมืองชิซูโอกะซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นบริเวณแหล่งปลูกชาเขียวที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น เข้าชมไร่ชาเขียวพร้อมลิ้มรสชาเขียวคุณภาพเยี่ยมรับประทานอาหารกลางวันแบบอาหารกล่องสไตล์ญี่ปุ่น
14.50-15.05น. นำท่านเปลี่ยนอิริยาบถไปกับการล่องเรือ Ferry สัมผัสความงามราวกับภาพวาดของทิวทัศน์ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิของ “ ทะเลสาบอาชิ ” ( ใช้เวลาล่องประมาณ 15 นาที )
15.30-16.30น. นำท่านขึ้น “ กระเช้าไฟฟ้า ” ชมทิวทัศน์อันสวยงามของภูเขาไฟฟูจิ ทะเลสาบอาชิ และภูเขาฟูตาโกะ กระเช้าไฟฟ้าจะพาท่านเดินทางเป็นระยะทาง 720 เมตรโดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที มุ่งหน้าสู่ยอดเขาโกมากาทาเกะ
(รถไฟขากลับขบวนสุดท้ายเวลา 16.30น.)
17.00น. นำท่านเข้าพักที่โรงแรมแบบเรียวกัง …. พักผ่อนด้วยการอาบน้ำแร่ญี่ปุ่น (Onsen) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทางและชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าการอาบน้ำแร่นั้นจะช่วยทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
14 พ.ย. โยโกฮามา — พิพิธภัณฑ์ราเม็ง
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
9.00 น. นำท่านเดินทางสู่เมืองโยโกฮามา ในสมัยก่อนโยโกฮามาเป็นท่าเรือระหว่างประเทศและเติบโตเป็นเมืองอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้อยู่อาศัยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มชาวญี่ปุ่น และกลุ่มชาวต่างชาติ ซึ่งโดยมากคือชาวจีนที่อพยพเข้ามาตั้งถิ่นฐานและทำร้านอาหารในช่วงปลายปี ค.ศ. 1800 จึงเกิดเป็นย่านไชน่าทาวน์ขึ้น ในปัจจุบันเมืองโยโกฮามาเป็นท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับที่สองของญี่ปุ่นด้วย
11.00-15.30 น. ขอนำท่านสู่สวนสนุก Hakkeijima Sea Paradise ซึ่งตั้งอยู่ปลายอ่าวโยโกฮามา พาท่านเข้าชมอะแควเรี่ยมซึ่งมีปลาชนิดต่างๆ มากกว่า 500 ชนิด และมีสัตว์น้ำนานาพรรณเป็นหนึ่งในอะแควเรี่ยมที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเล่นเครื่องเล่นต่างๆ นอกจากนี้ยังมีร้านขายสินค้า ร้านอาหารมากมายตั้งอยู่ภายใน
รับประทานอาหารตามอัธยาศัย
16.30-17.30 พาท่านเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ราเม็ง (บะหมี่) ศูนย์รวมร้านราเม็งที่ขึ้นชื่อจากทั่วทุกมุมของประเทศญี่ปุ่น มาให้ท่านได้ลิ้มรสกัน . … นำท่านสู่โซน “ พิพิธภัณฑ์ ” ท่านจะได้พบกับประวัติความเป็นมาและวิวัฒนาการของ “ ราเม็ง ” ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และการผลิตราเม็งกึ่งสำเร็จรูปหลากหลายชนิด รวมทั้งศูนย์รวมร้านราเม็ง ท่านจะได้เลือกชมและชิม รูปแบบอันหลากหลายและความเลิศรสของ “ เส้นราเม็งและน้ำซุป ” ในแบบต่างๆ ที่ท่านไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน หลายๆ ร้านมีชื่อเสียงและได้รับคัดเลือกออกรายการสุดฮิต ทีวีแชมป์เปี้ยน
18.30-20.00น. รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร
20.30 น. นำท่านเดินทางกลับโรงแรม New Takanawa Prince
15 พ.ย. ศาลเจ้าเมจิ — ฮาราจูกุ — โอโมเตะซานโด — Namco Namja Town
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรมแรมที่พัก
09.00 น. นำท่านเที่ยวชมความสวยงามของนครโตเกียว
09.45-10.45น. พาท่านไปสักการะศาลเจ้าเมจิ อันสวยงามและศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นศาลเจ้าของราชวงศ์เมจิและมีขนาดใหญ่ที่สุดในโตเกียว สร้างขึ้นในปี ค.ศ 1920 ภายในมีความสงบ และร่มรื่นของสวนป่าและพรรณไม้ต่างๆ จากนั้น พาท่านผ่านย่านฮาราจูกุ ซึ่งเป็นแหล่งชอปปิ้งและบันเทิงสำหรับเหล่าบรรดาวัยรุ่น และย่านโอโมเตะซานโดะ เป็นถนนชอปปิ้ง ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น Tokyo Champs-Elysees มีร้านค้าแบรนด์เนม มากมายหลากหลายยี่ห้อ
12.00-13.30น. รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร
14.00-16.30น. นำท่านเดินทางสู่ Namco Namja Town เป็นสวนสนุกที่สร้างขึ้นโดย Namco บริษัทที่เป็นผู้สร้างเกมส์ Pac-Man เป็นสวนสนุกในร่มที่อยู่ในตึก Sunshine City โดยแบ่งออกเป็นหลายส่วนเช่น เมืองแห่งเกี๊ยวซ่า (Gyoza Stadium) ท่านจะได้เลือกซื้อเกี๊ยวซ่านานาชนิดที่ขึ้นชื่อจากร้านทั่วประเทศญี่ปุ่นมารวมกันไว้ ส่วนที่สองคือเมืองผี ที่น่ารักและสนุกสนาน มีเกมส์และกิจกรรมให้เล่นหลายอย่าง และส่วนที่สามคือ เมืองไอศกรีมซึ่งเป็นเมืองขนมหวานและไอศกรีมมากมายหลากหลาย
17.30 น. เดินทางกลับถึงโรงแรมที่พัก
18.00-21.00น. เพลิดเพลินและอิ่มอร่อยกับปาร์ตี้อาหารค่ำร่วมกับอีกคณะและสนุกสนานกับ Concert นักล่าฝันชุด Dream Team ณ ห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมที่พัก
16 พ.ย. นาริตะ — กรุงเทพฯ
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก (กรุณาตรวจสอบสัมภาระให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมเดินทางไปสนามบิน )
08.00น. นำท่านเดินทางสู่ “ นาริตะซัง ” วัดที่ดังที่สุดในแถบชิบะ ... สร้างเสร็จเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี ค.ศ. 940 นำท่านกราบนมัสการขอพรพระ พร้อมเลือกชมและซื้อเครื่องรางของขลังและสินค้าพื้นเมือง ท่ามกลางความสวยงามของบ้านเมืองญี่ปุ่นแบบชานเมือง...
11.00-14.00น. นำท่านเดินทางสู่ “ ห้างอิออน ” แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ย่านนาริตะให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าต่างๆ มากมาย อาทิ นาฬิกา , กล้อง , กระเป๋า , รองเท้า , เสื้อผ้า เป็นต้น รวมทั้ง “ ร้าน 100 เยน ” สินค้าคุณภาพดีราคาแสนถูก และภายในยังมีห้างจัสโก้ให้ท่านได้เลือกซื้อของอีกด้วย รับประทานอาหารกลางวัน .... อิสระตามอัธยาศัย เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า ( ไม่รวมอาหาร )
14.00น. นำท่านเดินทางสู่ “ สนามบินนาริตะ ”
16.55 น. โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 677 นำคณะเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
21.25 น. ถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2549 เป็นต้นไป
ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-278-4022 ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.30 -16.30 น.
หยุดวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ