“เต๊ะ” เตือนวัยรุ่นไทย... จะทำผิด!!! ให้คิดถึง “แม่”

ข่าวบันเทิง Monday August 28, 2006 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--อาร์เอส
เป็นอีกหนึ่งคน ที่ขึ้นชื่อว่า “รักแม่” มากๆ สำหรับ “เต๊ะ — ปภาณ คุณผลิน” นักร้องนำวง “JUICE” (จูซ) เจ้าของอัลบั้ม “JUICE” (จูซ) ภายใต้การดูแลของค่าย “ไอดี เรคคอร์ด” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ แต่ถึงวันนี้ หนุ่ม “เต๊ะ” จะไม่มี “แม่” อยู่ข้างกาย แต่เขาก็มั่นใจว่า “แม่” อยู่กับเขาตลอดเวลา เพราะฉะนั้นเวลาจะทำอะไร ก็จะนึกถึง “แม่” ด้วยเช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้ “เต๊ะ” ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า
“ “คุณแม่” ของผมเป็น “มะเร็ง” เสียชีวิตไปแล้วครับ ผมกับ “แม่” สนิทกัน มีอะไรก็จะคอยปรึกษา และบอกท่านอยู่ตลอดเวลา เมื่อตอนที่ “แม่” มีชีวิตอยู่ ผมก็มีเกเรบ้าง ซึ่งตอนนี้ผมก็เสียใจเหมือนกัน ที่บางครั้งทำให้ “แม่” ผิดหวัง แต่ตอนนี้ผมก็อยากจะบอก “แม่” ว่า ผมทำความฝันของผมสำเร็จแล้ว ผมได้เป็นนักร้องแล้ว สิ่งที่ “แม่” ให้กำลังใจมาตลอด ผมทำได้แล้ว ซึ่งพอมาถึงตรงจุดนี้ ผมก็อยากจะฝากถึงวัยรุ่นไทยทุกคนเลยว่า ถ้าใครจะทำอะไร ผมอยากให้ทุกคนคิดถึง “แม่” บ้าง อยากให้รู้ไว้ว่า ถ้าใครทำผิด “แม่” ก็จะเสียใจไปกับเราด้วย แต่ถ้าเราเป็นคนดี “แม่” ก็จะมีความสุข อยากให้ทุกคน “รัก” และ “ห่วงใย” ท่าน เพราะเมื่อวันหนึ่ง ถ้าท่านไม่อยู่กับเราแล้ว คุณจะไม่สามารถทำอะไรให้ท่านได้ ไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้ เพราะฉะนั้น ถ้าคิดจะทำอะไร ก็ทำตอนที่ท่านยังมีชีวิตอยู่นี่แหละครับ ดีที่สุดเลย”
ติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง “นอกใจ” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้มของ 4 หนุ่ม “JUICE” (จูซ) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ