“หม่ำ” กลับมาซ่าโชว์ลูกคอสนั่น ยิงกันกระจาย ในบอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2

ข่าวทั่วไป Wednesday October 25, 2006 12:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา (หม่ำ จ๊กมก) ผู้กำกับร้อยล้าน แอบเปิดคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่มีทั้งแฟนเพลงแฟนคลับมาคอยเชียร์คับคั่ง โชว์ลูกคอกระเดือกสิบชั้น กับลีลาเท้าไฟเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับงานคอนเสิร์ตการกุศลช่วยเหลือผู้ประสพภัย หนึ่งในฉากอลังการในการถ่ายทำเรื่อง บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยมภาค 2 ของค่ายสหมงคลฟิล์ม ผลงานการกำกับและแสดงนำโดย เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ภาคนี้กลับมาสร้างความอลังการ ขนอาวุธยุทโธปกรณ์ครบเครื่องเต็มร้อยอย่าง รถถัง รถแฮมเมอร์ สปอร์ตและมินิไล่บี้กันกลางกรุงดุเดือดยิ่งใหญ่กว่าภาคที่แล้ว แถมมีเพลงจังหวะสนุกสนานแนวลาตินผสมลูกทุ่งให้แฟนเพลงได้แดนซ์ด้วยกันถึง 3 บทเพลง และมุขตลกที่กราดกระจายตลอดทั้งเรื่องในแบบฉบับหม่ำ จ๊กมก
ซึ่งฉากที่ถ่ายทำกันในวันนี้ถ่ายทำกันที่ท่าเรือบางกอกพอร์ทแถบสำโรง ทีมงานเซ็ทฉากใหญ่เป็นเวทีคอนเสิร์ตการกุศลช่วยเหลือผู้ประสพภัย ติดริมแม่น้ำ แสงสีเสียงพร้อมด้วยแดนซ์เซอร์สุดสวยและวงดนตรีชุดใหญ่ครบครัน เป็นเพียงออเดริฟเรียกน้ำย่อยที่ได้ทั้งความมันส์และแอ๊คชั่นอลังการอีกหนึ่งมัมมี่ เหลา (หม่ำ จ๊กมก) สายสืบการรัฐเวียงที่ปลอมตัวมาเป็นนักร้องดังในค่ายเพลงระดับประเทศอย่าง GRSM มาโชว์ลูกคอร้องเพลงชื่อ “หน้าด้านหน้าทน” ในชุดเสื้อสูทสีเหลืองบาดตา ผมเกรียนมีสีแดงแซมและลายเซนต์สุดเท่ห์ข้างกกหูบนหัวด้านขวาโชว์ลีลาสะบัดแข้ง เขย่าสะโพกไร้กระดูกแบบสุดเหวี่ยง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มารอเข้าฉากต้อนรับกันอย่างเนืองแน่น แต่หลังจากที่ลงจากคอนเสิร์ตมัมมี่ เหลาก็ไปเห็นพวกผู้ร้ายกำลังขนถ่านอาวุธกันอยู่ที่โกดังหลังเวที ด้วยเลือดของตำรวจเข้มข้นจึงเข้าปฎิบัติการยึดรถฮัมเมอร์ของผู้ร้ายบุกขยี้รังโจร แต่พวกโจรเอารถถังขนาดใหญ่ไล่ล่ายิงรถฮัมเมอร์ที่ขับโดยมัมมี่เหลา มาจนถึงบริเวณงานคอนเสิร์ต ทำเอารถเก๋งที่จอดอยู่ระเบิดตูมใหญ่ แฟนเพลงหนีตายกันจ้าละหวั่นทำงานคอนเสิร์ตล่มกลางคัน เรียกว่าฉากนี้ได้ทั้งมันส์จากความสนุกบนเวทีและได้เห็นฉากไล่ล่าระเบิดตูมตามสะใจคนดูแน่นอน
“ภาคนี้เป็นภาคแรกนะครับไม่ใช่ภาคสอง เพราะภาคนี้เล่าเรื่องก่อนที่จะมีวงษ์คม (บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 1) ก็ต้องมีคำเหลาก่อน เรื่องนี้ผมชื่อคำเหลา เป็นหน่วยสืบสวนมือดีจากรัฐเวียงปลอมตัวมาเป็นนักร้องค่ายดังในเมืองไทย บังเอิญเสียงดีไงเลยดังมากใช้ชื่อในวงการว่า มัมมี่ เหลา ดังมากไปที่ไหนใครก็รู้จัก แฟนเพลงต้อนรับจนขายซีดีได้ 100 ล้านแผ่นคิดดูว่าดังขนาดไหน วันนี้การเลยมาเปิดงานคอนเสิร์ตริมแม่น้ำให้แฟนเพลงมากรี๊ดเล่นๆ นี่แค่ร้องเพลงเดียวนะ ชื่อเพลงหน้าด้านหน้าทน ซึ่งในเรื่องจะมีอีก 2 เพลงให้ได้ฟังกันเพลงสนุกๆ เหมือนอย่างเรื่องแหยม ยโสธร พอเล่นคอนเสิร์ตจบก็บังเอิญไปเห็นพวกผู้ร้ายขนอาวุธกันที่โกดังด้านหลังเวที ผมก็ไปขโมยรถฮัมเมอร์ขับหนีออกมา มีรถถังวิ่งไล่มาในงานคอนเสิร์ตจนคนแตกตื่น
ภาคนี้จะมีฉากใหญ่ๆ เยอะมาก แต่ละฉากมีทั้งระเบิดทั้งไล่ล่ากันแบบเต็มร้อยเลยคือขนฉากมันส์ๆ มาให้ดูเยอะกว่าภาคที่แล้ว ใครชอบดูแอ๊คชั่นตูมตาม และคิวบู๊สนุกๆ จะได้เห็นกันในภาคนี้ ส่วนมุขตลกคงไม่ต้องพูดถึง ผมทำหนังอะไรก็แล้วแต่ตลกต้องมาก่อนอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเพลงในเรื่องนี้ผมร้องเองหมดทั้ง 3 เพลง เป็นเพลงแนวสนุกสนานเต้นได้ทุกเพลง เรื่องร้องเพลงก็ไม่ได้ยากอะไร ร้องมาบ่อยแล้ว อัดเสียงกันเสร็จไปแล้วไม่นานคงจะได้เอาเพลงไปฟังกันก่อน แต่ที่หนักใจคงเป็นเรื่องเต้น มันต้องโยกต้องเลื้อยเป็นงูเลย เพลงเดียวทำเอาหอบเหมือนกัน แก่แล้วก็งี้แหละ ก็ต้องไปดูกันครับรับรองภาคนี้มันส์แน่นอน”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ