“ฝ้าย” เผย “แอม ฟายน์” ส่ง “ตกหลุมรัก” หวังแนะเพื่อนสาวบอกรักหนุ่มไม่ล้ำเส้น !

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2006 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--อาร์เอส
แหวกกระแสสาวแรง สาวมั่นทั้งหลายมาบอกรักแบบขำๆ กวนๆ ไม่เป็นมลพิษใดๆ ในสไตล์ของ “แอม ฟายน์” ผ่านมิวสิกวีดีโอเพลง “ตกหลุมรัก” ก็ได้ทั้งใจวัยจ๊าบถูกใจวัยผู้ปกครองไปแบบเต็มๆ สาว “ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร” เจ้าของเสียงร้องโจ๊ะๆ ในเพลงนี้ เลยแอบหนุ่มๆ ในวงอย่าง“แจ๊ค-พงษ์ศิลป์” (กลอง), “เน-เนติ สุวรรณจินดา” (เบส) และ “มอน-ภมร จุฑาพันธุ์” (กีตาร์) มาแนะสาวๆ วัยทีนกันอีกทีถึงกรรมวิธีบอกรักหนุ่มๆ แบบพอเหมาะพอเจาะ
“สำหรับฝ้ายแล้วฝ้ายมองความรักว่าเป็นเรื่องบวกค่ะ ก็คิดว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนเองก็น่าจะมีมุมมองคล้ายๆ กัน แต่ที่นี้เมื่อเรามีมุมมองดีๆ ให้กับเรื่องราวรักๆ แบบนี้แล้ว และอยากจะเห็นความรักเป็นเรื่องที่ดีไปนานๆ ได้เนี่ย ฝ้ายว่าเราเองก็ต้องรู้จักที่จะทำให้รักของเราดีด้วยค่ะ อย่างเรื่องการบอกรักนี่ ก็อย่างที่เพื่อนๆ รู้กันว่าความรักไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ไม่มีอะไรตายตัวด้วย เพราะฉะนั้นก็มีเพื่อนๆ ที่เป็นผู้หญิงหลายคนเลยที่มีโอกาสได้บอกรักให้อีกฝ่ายนึงเขาได้รับรู้ความรู้สึกดีๆ ของเรา ซึ่งก็อาจจะมีหลายๆ คนเหมือนกันที่อาจจะมีความรู้สึกว่า เอ๊ะ! เราเป็นผู้หญิง ที่ให้ถูกต้องแล้วต้องสงวนท่าที แล้วในโอกาสแบบนี้เราจะทำตัว หรือแสดงออกยังไงออกไปดี อันนี้ฝ้ายว่าง่ายๆ เลยคือคำนึงเรื่องความเหมาะสมของวัยด้วย และรวมไปถึงวัฒนธรรมไทยๆ ในแบบของเรา ซึ่งจริงๆ หลายคนอาจจะเคยเข้าใจผิดว่าสังคมไทยเราผู้หญิงแสดงออกเรื่องนี้ไม่ได้ จริงๆ แล้วได้ค่ะ แต่ต้องเป็นไปด้วยความเหมาะสม อาจจะอาศัยท่าทีที่เป็นมิตรในแบบกำลังดี ไม่จำเป็นต้องถึงขั้นถึงเนื้อถึงตัวฝ้ายว่าเราก็สามารถส่งความรู้สึกดีๆ ให้อีกฝ่ายนึงได้เหมือนกัน อาจจะด้วยการมอบสิ่งดีๆ ให้อาจจะเป็นการกระทำ หรือสิ่งของ อย่างที่เหมาะสมกับวัยรุ่นก็อาจจะเป็นติววิชาที่เรียนให้กัน หรือให้ของขวัญจากฝีมือของเราเอง อันนี้ฝ้ายก็ว่าน่าจะดูไม่ล้ำเส้นจนเกินไปค่ะ หรือถ้าใครยังไม่มีไอเดียก็อาจจะดูหลากหลายวิธีบอกรักขำๆ ในแบบของแอม ฟายน์ในมิวสิกวีดีโอเพลง “ตกหลุมรัก” ไปใช้พวกเราก็ยินดีค่ะ” นักร้องสาวกล่าวพร้อมรอยยิ้ม
จะสาวหรือหนุ่มก็สามารถติดตามวิธีบอกรักในสไตล์ “แอม ฟายน์” กันได้จากมิวสิกวีดีโอเพลง “ตกหลุมรัก” จากอัลบั้ม “ไฮ-ฟายน์” ทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ตกหลุมรัก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ