ไอบีเอ็มฯ แถลงข่าวเปิดตัวพันธมิตรกลุ่มแรกในประเทศไทยที่ร่วมในโครงการ World Community Grid

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 19, 2006 17:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--ไอบีเอ็ม
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ขอเรียนเชิญท่านร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวสถาบันการศึกษาและองค์กรเอกชนกลุ่มแรกที่สมัครเข้าเป็นสมาชิกในโครงการ World Community Grid นั่นคือ คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ผู้บริหารและพนักงานของสหยูเนี่ยน และคอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน ที่จะร่วมกันบริจาคพลังประมวลผลเหลือใช้จากเครื่องคอมพิวเตอร์ภายในองค์กร เพื่อเป็นประโยชน์แก่งานค้นคว้าวิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์และโครงการความช่วยเหลือทางด้านมนุษยธรรมของโลก ได้แก่ โครงการวิจัยพัฒนายาต้านทานเชื้อไวรัส HIV โรคเอดส์ และโครงการวิจัยเพื่อรักษาโรคร้ายแรงอย่างมะเร็ง มาลาเรีย เป็นต้น ทั้งนี้ โครงการ World Community Grid กำหนดเป้าหมายที่จะรวมพลังงานประมวลผลเหลือใช้จากสมาชิกทั่วโลกให้ทรงพลังมากกว่าความสามารถของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ในปัจจุบันถึง 10 และถึง 100 เท่าภายในเวลาอันใกล้นี้
คุณศุภจี สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ให้เกียรติเป็นผู้ดำเนินการแถลงข่าว ร่วมกับอธิการบดีของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และผู้บริหารระดับสูงของสหยูเนี่ยนและคอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน
บริษัทฯ จึงขอถือโอกาสนี้เรียนเชิญท่านให้เกียรติร่วมในงานดังกล่าว ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2549 เวลา 10:00 น.- 11:30 น. ที่ห้อง The Residence 302 ชั้น 2 (ปีกซ้ายของโรงแรม) โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ราชประสงค์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อรอุมา วัฒนะสุข โทร 02-273-4117

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ