ปตท.- ขนส่งขอนแก่นฯ จัดอบรม “ขับขี่ปลอดภัยฯ” ฟรี! พร้อมสอบใบขับขี่

ข่าวทั่วไป Tuesday February 21, 2006 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--ปตท.
ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ เริ่มรับสมัครแล้ว ตั้งแต่วันนี้ — 17 มี.ค. ศกนี้ จำนวนจำกัด 150 คน
นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปตท. ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก ขอเชิญประชาชนผู้สนใจทั่วไปที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป มีภูมิลำเนาอยู่ในเขต จ.ขอนแก่น ที่มีความประสงค์ขอสอบใบขับขี่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ร่วมอบรมเสริมความรู้ในโครงการ “ขับขี่ปลอดภัย...รักวินัยจราจรกับ ปตท.” รุ่นที่ 42 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 25-26 มีนาคม ศกนี้ ณ โรงแรมโฆษะ จ.ขอนแก่น โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการอบรมแต่อย่างใด ยกเว้นค่าธรรมเนียมในการสอบใบขับขี่ ตามระเบียบของกรมการขนส่งทางบก105 บาท (สำหรับรถยนต์) และ 55 บาท (สำหรับรถจักรยานยนต์)
โครงการอบรมโครงการ “ขับขี่ปลอดภัย...รักวินัยจราจรกับ ปตท.” จัดขึ้นเพื่อมุ่งสร้างความรู้ความเข้าใจแก่นักขับขี่รุ่นใหม่ในการขับรถอย่างถูกต้องปลอดภัย มีวินัยและเคารพกฎจราจร ประกอบด้วยความรู้ต่างๆ ได้แก่ การคาดการณ์การเกิดอุบัติเหตุและการป้องกัน พรบ.จราจรทางบก และกฎหมายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง พรบ.ผู้ประสบภัยจากรถ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เชื้อเพลิง หล่อลื่น และการดูแลรักษาเครื่องยนต์ พร้อมจัดทดสอบทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติเพื่อขอรับใบอนุญาตขับรถ
ผู้ผ่านการอบรมครบตามหลักสูตรจะได้รับวุฒิบัตรจาก ปตท. และเมื่อสอบผ่านการทดสอบในทุกขั้นตอนจะได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ที่ได้รับการอนุมัติจากกรมการขนส่งทางบกอย่างถูกต้องตามระเบียบและรวดเร็วทันใจ
สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ด้วยตนเอง ที่สำนักงานขนส่งทางบก จ. ขอนแก่น ตั้งแต่วันนี้-17 มี.ค.ศกนี้ ในวัน-เวลาราชการ พร้อมหลักฐาน ได้แก่ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ใบรับรองแพทย์ (อายุไม่เกิน 1 เดือน) รูปถ่ายหน้าตรงขนาด 1 นิ้ว จำนวน 3 ใบ รับจำนวนจำกัด 150 คน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดขอนแก่น (แห่งที่ 1) อ.เมือง จ.ขอนแก่น โทรศัพท์ 0 4324 2363-4
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์ กลุ่มธุรกิจน้ำมัน ปตท.
โทรศัพท์ 0 2537 2538
โทรสาร 0 2537 2572, 2517--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ