ขสมก.จัดรถไปเมืองทองธานี “ฟรี” ชมงานนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติในหลวง

ข่าวทั่วไป Wednesday May 24, 2006 17:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--ขสมก.
นายโอภาส เพชรมุณี รักษาการผู้อำนวยการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.)กระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม — 4 มิถุนายน 2549 รัฐบาลกำหนดให้มีการนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสการฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ณ อิมแพค เมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ การจัดงานในครั้งนี้ ขสมก. ได้เตรียมพร้อมจัดรถให้บริการประชาชนที่ต้องการเดินทางไปชมนิทรรศการดังกล่าวได้อย่างสะดวก รวดเร็ว หลายเส้นทางตลอด 10 วัน ของการจัดงาน อาทิเช่น
- จัดรถยูโรทูจำนวน 20-30 คัน บริการฟรี วิ่งระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS จตุจักร - เมืองทองธานี บริการระหว่างเวลา 08.30 น.-21.30 น. เที่ยวแรก ออกจากป้ายสถานีรถไฟฟ้า BTS
ฝั่งจตุจักร เวลา 08.30 น. เที่ยวสุดท้ายออกจากจตุจักร เวลา 19.00 น. และ ออกจากเมืองทองธานี เที่ยวสุดท้าย เวลา 21.30 น. รถโดยสารปรับอากาศรถยูโรทูบริการฟรีนี้จะเริ่มต้นทางจากป้ายหน้าสถานีรถไฟฟ้า BTS จตุจักร ขึ้นทางด่วนถนนประชาชื่น ลงที่เมืองทองธานี โดยติดป้ายพื้นสีแดง ตัวอักษรสีขาว ข้อความ “ ขสมก.บริการฟรี” ไว้ที่หน้ารถ ประชาชนที่ต้องการใช้บริการรถโดยสารประจำทางสามารถเดินทางโดย รถไฟฟ้าใต้ดิน หรือ รถไฟฟ้า BTS มาลงที่จตุจักร และต่อรถ ขสมก.ได้อย่างสะดวก นอกจากนั้น ขสมก.ยังได้เพิ่มรถเฉพาะกิจบริการเป็นพิเศษเข้าไปถึงบริเวณเมืองทองธานี นอกเหนือจากรถปรับอากาศสาย 166 (วิ่งระหว่าง อนุสาวรีย์ชัยฯ-เมืองทองธานี) ที่ให้บริการอยู่ตามปกติแล้วเพิ่มอีก 2 เส้นทาง ได้แก่.-
- รถโดยสารธรรมดา ครีม-แดง เฉพาะกิจ สาย 166 ก วิ่งบริการระหว่างเมืองทองธานี-ปากเกร็ด
- รถโดยสารธรรมดา ครีม-แดง เฉพาะกิจ สาย 166 ข. วิ่งบริการระหว่างเมืองทองธานี-บางเขน
รถโดยสารทั้ง 2 สาย จะจัดเก็บอัตราค่าโดยสารในราคาปกติ 7 บาทตลอดเส้นทาง และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางไปชมนิทรรศการฯ ขสมก. ได้จัดนายตรวจดูแลความเรียบร้อยให้กับประชาชนที่ป้ายสถานี BTS และที่บริเวณลานจอดรถที่เมืองทองธานีอีกด้วย หากประชาชนท่านใดต้องการสอบถามรายเอียดในการเดินทางไปร่วมงานงานนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ ครั้งนี้สามารถสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 184 ระหว่าง เวลา 06.00 -21.00 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ