ฮัทช์นำเสนอคอนเซ็ป Fun & Future ในงาน Bangkok International ICT EXPO 2006 ส่งบริการสุดฮอต Reverse Auction

ข่าวทั่วไป Thursday July 27, 2006 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ฮัทช์นำเสนอคอนเซ็ป Fun & Future ในงาน Bangkok International ICT EXPO 2006 ส่งบริการสุดฮอต Reverse Auction ประมูลแนวใหม่ ไม่ซ้ำ ต่ำสุด ให้ลูกค้าฮัทช์ประมูล รถ Yaris ในราคาไม่เกิน 30,000 บาท ผ่านโทรศัพท์มือถือครั้งแรกในประเทศไทย
ครั้งแรกในประเทศไทย ฮัทช์ โชว์ศักยภาพเครือข่ายซีดีเอ็มเอ เปิดประมูล Reverse Auction ไม่ซ้ำ ต่ำสุด รถยนต์ Yaris ในราคาเริ่มต้นที่ 25 สตางค์ และไม่เกิน 30,000 บาท ผ่านโทรศัพท์มือถือ ในงาน Bangkok International ICT EXPO 2006 พร้อมโชว์ อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง คันเดียวในประเทศไทย โดยฮัทช์ร่วมพัฒนาระบบกับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ลูกค้าฮัทช์ทั้งระบบเติมเงินและเหมาจ่ายรายเดือนสามารถทำการประมูลด้วยโทรศัพท์มือถือผ่านระบบ IVR (เสียงตอบรับอัตโนมัติ) หมายเลข 91999 เริ่มประมูลแล้ว ตั้งแต่ เวลา 00.00 น. ของวันที่ 27 ก.ค. — ถึง 18.00 น. ของ วันที่ 5 ส.ค. 2549 โดยราคาประมูลจะเริ่มต้นที่ 25 สตางค์ ไม่เกิน 30,000 บาท ฮัทช์จะประกาศผลผู้ชนะที่เสนอราคาต่าที่สุด และเป็นราคาที่ไม่ซ้ำ โดยพิธีประกาศผลผู้ชนะจะมีขึ้น ในวันที่ 6 ส.ค. 2549 เวลา 14.00 น ณ บูธ ฮัทช์ (E11)
พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยจากประเทศญี่ปุ่นที่จะส่งผลต่อการพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนมือถือในเมืองไทย อาทิ
Mobile OCR (Optical Character Recognition) Dictionary ใช้กล้องสแกนคำศัพ์ท์แล้วแปลได้ทันที
Virtual mouse เล่นเกมโดยไม่ต้องกดแป้นเพียงโยกมือถือไปมา
BebiQ เกมสัตว์เลี้ยงด้วย บาร์โค้ด หรือ Bar Code Dating เช็คความเป็นไปได้ระหว่างคนรักด้วยเทคโนโลยีบาร์โค้ด
พร้อมกันนี้ฮัทช์ยังนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะมีอิทธิพลต่อทิศทางในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย สนุกสนานกับกิจกรรมมันส์ๆ ภายใต้คอนเซ็ป Fun & Future ร่วม meet & greet แบบประชิดตัวกับศิลปินดังจากค่ายแกรมมี่
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ ( rommuk.p@hcwml.com )
โทรศัพท์ 0-2288-8-356
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก bangkok   ฮัทช์   ICT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ