Gossip News - นมผงตราหมี แอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน

ข่าวทั่วไป Thursday September 21, 2006 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--ไมนด์ ทัช
- เห็นเจ้าขุน เจ้านาย เจ้าสมุทร 3 เจ้าจอมพลังซึ่งทั้งหล่อ เก่ง และแข็งแรง แล้วทึ่งว่าคุณแม่ยังสาวอย่างคุณแม่ปิ่น- เก็จมณี วรรธนะสิน ดูแลและรับมือกับ 3 หนุ่มอย่างไร งานนี้ไม่ต้องงงและสงสัย เพราะเนสท์เล่เค้าเตรียมเชิญคุณแม่ปิ่นมาเผยเคล็ดลับทั้งการดูแลและสร้างภูมิคุ้มกันให้หนุ่มน้อยสุดเลิฟในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ นมผงตราหมี แอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน จันทร์ 25 กันยานี้ ที่ หน้า I-MAX ชั้น 5 สยามพารากอน บ่าย 2 นะจ๊ะ
- วันจันทร์ที่ 25 กันยานี้เตรียมพบกับคุณแม่ปิ่น-เก็จมณีจะมาเผยเคล็ดที่จะไม่ลับอีกต่อไปแล้วสำหรับการเป็นคุณแม่มืออาชีพที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ลูกรักแข็งแรงในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นมผงตราหมี Advance Protextion ณ ลานหน้า I-MAX ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 14.00 น. อยากรู้ว่าจะมีเคล็ดอะไรมาบอกกันบ้างก็ตามไปถามกันได้ที่งานนะจ๊ะ
- เกิดกระแสการเมืองระบาดมายังคนในวงการบันเทิงแล้วเมื่อ 3 ครอบครัว ทั้ง เขมะโยธิน วรรธนะสิน และครอบครัวปานพุ่ม ก็เอากะเค้าด้วย ฟากเขมะโยธินคุณแม่กวาง เตรียมพาน้องเนยมาเป็นกองเชียร์ ในขณะที่ฟากของครอบครัววรรธนะสิน คุณแม่ปิ่น ก็พาน้องจ้าว…มาเป็นกองหนุน ส่วนน้องทิกเกอร์ก็ตามมาคุ้มกันคุณแม่นิกกี้งานนี้ไม่รู้จะจบลงอย่างไร....อย่าเพิ่งตกใจนะจ๊ะ ที่เค้ายกขบวนกันมาเนี่ยเค้าจะเอาเคล็ดลับการดูแลที่ทำให้ลูกมีพัฒนาการและภูมิคุ้มกันที่ดีเอามาประชันกันกัน ตามไปเชียร์กันได้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นมผงตราหมี แอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน จันทร์ 25 กันยายน นี้ ชั้น 5 หน้า I-MAX สยามพารากอน เวลา 14.00 น.
- ใครบอกว่าเด็กสมัยนี้เลี้ยงยากกันจ๊ะ!!!..........ไม่จิ๊ง ไม่จริง เพราะว่าคุณแม่สมัยใหม่ วัยยังสาวอย่างปิ่น — เก็จมณี , กวาง-กมลชนก และนิกกี้ - นิโคล เค้าควงคู่ลูกสาวสุดสวย และลูกชายสุดหล่อมาเผยสูตรสร้างภูมิคุ้มกันให้ได้รู้กัน (ทั้งกันโรคและกันภัยเลยหละจ้า) ในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ นมผงตราหมี แอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน บ่าย 2 โมงวันจันทร์ที่ 25 กันยายนนี้ ณ ลานหน้า I-MAX ชั้น 5 สยามพารากอน งานนี้เปิดกันหมดเปลือก..ไม่มีเม้ม อยากรู้ก็ตามไปเจอกันนะจ๊ะ
- เตรียมควงกันมาเป็นคู่ ทั้งคุณแม่กวางกับน้องเนย , คุณแม่ปิ่นกับน้องเจ้า.. (เจ้าไหนกันน้า) และคุณแม่นิกกี้ก็จูงมือมากับน้องทิกเกอร์ ตอนแรกนึกว่าจะมาปรึกษากันเรื่องของคุณสามี ที่ไหนได้เธอจะพากันมาแชร์ประสบการณ์การเลี้ยงลูก พร้อมเคล็ดลับการสร้างภูมิคุ้มกันให้ลูกแข็งแรงและโตไวได้ขนาดนี้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นมผงตราหมีAdvanceProtextion วันจันทร์ที่ 25 นี้ ที่ชั้น 5 I-MAX สยามพารากอน เวลา 14.00 น. งานนี้ไม่ใช่แค่ราคาคุย แต่หอบหิ้วคุณลูกมาโชว์ให้เห็นกันจะจะ เรื่องดีๆแบบนี้ฝากกระซิบบอกต่อกันด้วยนะจ๊ะ
- จะเลี้ยงลูกอย่างไรให้สามารถต่อสู้และอยู่ร่วมกันได้กับทั้งคนและโรคในปัจจุบันนี้ งานนี้นมผงตราหมีเชิญคุณแม่กวาง คุณแม่ปิ่น และคุณแม่นิกกี้พร้อมกับคุณลูก ๆ ของทั้ง 3 คน มาร่วมเผยเคล็ดลับในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับลูก ๆ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นมผงตราหมี แอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน บ่าย 2 โมง วันจันทร์ที่ 25 กันยานี้ ที่ ชั้น 5 หน้า I-MAX สยามพารากอน อยากรู้สูตรสร้างภูมิคุ้มกันก็ตามไปเจอกันให้ได้นะคะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (08)9 443 6886
หรือ สาวิตรี ปึงเจริญกุล (08)1816 4598

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ