ฮิวเลตต์-แพคการ์ด จัดงานแถลงข่าว “The New HP StorageWorks All-in-one Storage Systems”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 15, 2006 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เอเชียแปซิฟิกเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม มีอัตราการเติบโตสูงสุด อันเนื่องมาจากการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างเห็นได้ชัด และในสภาพที่ธุรกิจได้ก้าวไปอย่างรวดเร็วเช่นนี้ ยังส่งผลให้สตอเรจสำหรับจัดเก็บข้อมูลของบริษัท ทวีความสำคัญเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ด้วยเหตุนี้ เอชพีจึงได้พัฒนาสตอเรจรุ่นใหม่ๆ ที่จะช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ แต่มีราคาไม่แพง เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถดำเนินงานได้อย่างคล่องตัวและมีประสิทธิภาพและในโอกาสที่เอชพีนำเสนอสายผลิตภัณฑ์สตอเรจใหม่ สำหรับธุรกิจขนาดกลางและ ขนาดย่อม บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด จึงขอเรียนเชิญท่านหรือตัวแทน พบปะและพูดคุยกับผู้บริหาร ในงานแถลงข่าว “The New HP StorageWorks All-in-one Storage Systems” ตามกำหนดการดังนี้
วัน: วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2549
เวลา: 14.00 — 16.00 น.
สถานที่: ห้อง เพลินจิต 4 โรงแรม เจ ดับบลิว แมริออท
ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ คุณวีระ ตั้งติยะพันธุ์ ผู้จัดการธุรกิจ กลุ่มธุรกิจ Technology Solutions Group บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด จะเป็นผู้ให้รายละเอียดแก่ท่านเกี่ยวกับ
คุณสมบัติต่างๆ ของ HP StorageWorks All-in-one Storage Systems ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมการดำเนินงานของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และศูนย์ข้อมูลสาขาโดยเฉพาะ
สมรรถนะของ HP StorageWorks All-in-one Storage Systems ที่ช่วยลด ความซับซ้อนและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน แต่เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการ และการปกป้องข้อมูลที่ดียิ่งขึ้น
วิสัยทัศน์ และกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ HP StorageWorks All-in-one Storage Systems ใหม่กรุณายืนยันการเข้าร่วมงานที่ธรณ ชัชวาลวงศ์ หรือ ภัทรา จาตนิลพันธ์ - ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทยโทร. 02-627-3501 ต่อ 118, 154 มือถือ 08-1821-5557, 08-1446-8863

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ