เอ็มทีวี และโมโตโรล่า จับมือปลุกระดมวัยมันส์ก่ออม็อบในงาน Motorrla & MTV MOBBED ปฏิวัติความบันเทิงรูปแบบใหม่บนโทรศัพท์มือถือ

ข่าวบันเทิง Tuesday May 30, 2006 09:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
โมโตโรล่า ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโทรศัพท์มือถือที่สร้างประสบการณ์ความบันเทิงและความสนุกสนานอย่างเต็มรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างประสบการณ์ความเพลิดเพลินให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยล่าสุดได้ร่วมพลังกับ เอ็มทีวี ไทยแลนด์ พันธมิตรทางดนตรีที่แข็งแกร่งอีกครั้ง จัดงาน Motoroia & MTV MOBBED ณ Parc Paragon สยามพารากอน ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ ในวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2549 ที่ผ่านมา เพื่อแนะนำ ม็อบ(Mobbed) - การปฏิวัติรูปแบบการใช้มือถือแนวใหม่ ที่ทางโมโตโรล่า และเอ็มทีวีจัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้ชมได้สรรค์สร้าง ทอลองสิ่งแปลกใหม่ และสนุกสนานไปกับความบันเทิงที่จะกลายเป็น วัฒนธรรมโทรศัพท์มือถือเทรนด์ใหม่ของหมู่วัยรุ่นในเมืองไทย และ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
Mobbed(ม็อบ) เป็นรายการบันเทิงรายการแรกของเอ็มทีวี เน็ตเวิร์คส เอเชีย ที่รวบรวมเอาการสื่อสารระบบดิจิตอลทั้งหมดเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ผู้ชมสามารถร่วมสนุกกับMobbed (ม็อบ)ได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางโทรทัศน์ ทางเว็บไซต์ ทางโทรศัพท์มือถือ และกิจกรรมภาคสนามอีกมากมาย เพื่อเข้าถึงวัยรุ่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยเอ็มทีวีจะเผยแพร่ความสนุกของ Mobbed (ม็อบ) ออกอากาศทางช่องเอ็มทีวี ไปยัง 7 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค อันได้แก่ ออสเตรเลีย อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงค์โปร์ และประเทศไทย ทางช่องยูบีซี 32
"ขณะนี้ทางโมโตโรล่าและเอ็มทีวีเตรียมทุกขั้นตอนการทำงานพร้อมแบบเต็มร้อย เพื่อให้วัยรุ่นชาวไทยได้ร่วมสนุกกับ Mobbed(ม็อบ)อย่างเต็มที่ผ่านทั้งสามช่องทางได้แก่ ช่องเอ็มทีวี ยูบีซี 32 เว็บไซต์ และโทรศัพท์มือถือ โดยเร็ว ๆ นี้ โทรศัพท์มือถือโมโตโรล่าทุกรุ่นที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทย จะมีสัญลักษณ์ความบันเทิงทั้ง 9 รูปแบบของ Mobbed (ม็อบ)อาทิ MOTOALERT (โมโต อเลิร์ท)Mob Squad (ม็อบสควอด) Mobtage (ม็อบทาจ)เป็นต้น ปรากฎอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่าทุกรุ่น (ที่รองรับจาวาแอพพลิเคชั่น) เพื่อให้วัยรุ่นชาวไทยได้สนุกกับ Mobbed (ม็อบ) ได้ทุกที่ทุกเวลา แม้ว่าจะไม่ได้อยู่หน้าจอโทรทัศน์ หรือจอคอมพิวเตอร์ก็ตาม" กล่าวโดย คุณจงรักษ์ สกุลภักดี ผู้จัดการประจำประเทศไทย - กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัทโมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด
"เรามั่นใจว่า Mobbed (ม็อบ) จะปฏิวัติรูปแบบการใช้มือถือของวัยรุ่นเมืองไทย และกลายเป็นวัฒนธรรมโทรสัพท์มือถือเทรนด์ใหม่อย่างแน่นอน และจะช่วยสร้างให้แบรนด์ของเราทันสมัยและเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นผู้ใช้โทรศัพท์มือถือได้มากยิ่งขึ้น และด้วยการเปิดตัว Mobbed (ม็อบ) ของเอ็มทีวีและโมโตโรล่าในครั้งนี้ จะทำให้สามารถนำเสนอรูปแบบรายการที่สดใหม่และทันสมัยอยู่เสมอ ซึ่งวัยรุ่นสามารถรับความบันเทิงเหล่านี้ผ่านทางโทรศัพท์มือถือของพวกเค้าได้อีกด้วย" คุณจงรักษ์ สกุลภักดี กล่าวเพิ่มเติม
"การที่ MObbed (ม็อบ) เป็นส่วนหนึ่งของเอ็มทีวี จะผลักดัน ให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงได้ทุกรูปแบบของความบันเทิง ซึ่งไม่ได้สร้างแค่เพียงความสนุกสนาน ด้วยเนื้อหารายการสุดเจ๋ง ที่สามารถดาวน์โหลดได้ง่าย ๆ ด้วยการกดเพียงครั้งเดียว อย่างเช่นการ์ตูน Mob Squad แล้วเรายังเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวของตนเอง ผ่านการส่ง MMS เข้ามาร่วมสนุกในรายการทางโทรทัศน์ ซึ่งก็คือ Mobtage ได้อีกด้วย"กล่าวโดย นายสมิทธิ เพียรเลิศ ผู้จัดการทั่วไป MTV & VH1 Thailand กล่าวเสริม
รายการใหม่นี้เป็นการตอกย้ำความสำเร็จ ที่เราได้ร่วมกับโมโตโรล่าสร้างสรรค์ขึ้นมา ด้วยความสามารถของบุคคลากร และเทคโนโลยีอันชาญฉลาดจากทางโมโตโรล่า ผสานเข้ากับแบรนด์เอ็มทีวีที่มีอิทธิพลต่อวัยรุ่นทั่วทั้งประเทศไทยและเอเชีย จะส่งผลให้วัยรุ่นสามารถสื่อสารโต้ตอบกันในโลกไร้สายได้ มากยิ่งขึ้นผ่านรายการนี้" โดย นายสมิทธิ เพียรเลิศ ผู้จัดการทั่วไป MTV & VH 1 Thailand กล่าวเสริม
ภายในงาน วีเจต่าย วีเจเจน และวีเจอเล็กซ์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นพิธีกรและพิธีกรภาคสนาม นำวัยมันส์ที่มาร่วมงานครั้งนี้ ไปสัมผัสประสบการณ์ความสนุกจากม็อบอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมทั้งร่วมร้องเต้นอย่างสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจากแก๊งค์ก้านคอคลับ - วงบุดดาห์ เบลส (Buddha Bless)และ วงคิวตี้ (Q'TY)พร้อมด้วยหนุ่ม อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ 3 ศิลปินจาก Rhythm & Boyd E1Even1H ยังไม่หมด วัยมันส์ที่มาร่วมแก๊งค์ม็อบในงานนี้ ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดเก๋อีกมากมาย ที่มีของที่ระลึกแสนน่ารักจากม็อบ และโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า เรเซอร์ วี 3 และโมโตโรล่า เรเซอร์ วี3ไอ เป็นของขวัญติดไม้ติดมือกลับไปอนเทรนด์กันต่ออีกด้วย เรียกว่าทั้งสนุกไม่มีตกเทรนด์ และยังคุ้มเกินคาดเลยนะเนี่ย งานนี้ !
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
Motorola เป้นทีรู้จักกันทั่วโลกในด้านนวัตกรรม และความล้ำสมัยในด้านการสื่อสารแบบไร้รอยต่อ ( Seamless Mobility)บุคคลาการของ Motorola ตั้งใจที่จะช่วยให้คุณติดต่อและเชื่อมโยงผู้คนทั่วโลก ด้วยวิธีง่าย ๆ และไร้รอยต่อ ทั้งข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิงทั้งหมดที่คุณต้องการ เราออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่"ต้องมี"ประสบการณ์ที่"ต้องลอง"และเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพ ควบคู่กันไปกับสิ่งที่ขาดไม่ได้อีกสิ่ง คือบริการเสริม นอกจากนี้ Motorola ยังเป็นบริการที่หนังสือฟอร์จูนจัดให้ติดอันดับใน 100 บริษัท อันทรงเกียรติภูมิและทรงอิทธิพลที่สุดในโลก ด้วยยอดขายถึง 36.8 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2005 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท บุคคลากร และนวัตกรรมต่าง ๆ โปรดเข้าไปที่ www.hellomoto.com/th
ข้อมูลพื้นฐานของ MTV เน็ตเวิร์คส เอเชีย แปซิฟิค
MTV เน็ตเวิร์คส เอเชีย แปซิฟิก มีเครือข่ายอยู่ 3 ช่องในภูมิภาคนี้ที่สามารถเข้าถึงผู้ชมกว่า 300 ล้านครัวเรือน ได้แก่ MTV เอ็มทีวี ที่เป็นเครือข่ายโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นเครือข่ายโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นเครือข่ายมัลติมีเดียชั้นนำสำหรับเยาวชน Nickelodeon นิโคลโลเดียน ช่องรายการบันเทิงสำหรับเด็กโดยเฉพาะ และ VH1 วีเอชวัน ช่องรายการเพลงและมิวสิควิดีโอสำหรับผู้ที่รักในบทเพลงในเอเชีย ธุรกิจของ MTV และ Nickelodeon มีทั้ง ของใช้ประจำวัน, การจัดจำหน่ายรายการ, และสื่อดิจิตอล ที่มี 8 เว็บไซต์ และสื่อทางโทรศัพท์มือถือ เอ็มทีวี เน็ตเวิร์คส เอเชีย แปซิฟิค มีเครือข่ายช่องรายการรวม 20 ช่อง มีทั้งบริการตลอด 24 ชั่วโมง และแบบจัดช่องรายการเป็นช่วงเวลา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นวินดา พิทักษ์สังข์
MTV & VH1 Thailand
โทรศัพท์ 0-261-4646 ต่อ 450
หรือ 0-9125-0159
โทรสาร 0-2627-3510
นิดา ภู่วนิชย์ / ขจรพจน์ ซื้อสุวรรณ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 108 หรือ 116
โทรสาร 0-2627-3510
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ