รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน หมีกริซลี่ (BEAR WHISPERER) วันที่ 21, 22 และ 25 กันยายน 2549 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday September 19, 2006 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
พบเสี้ยวนาทีระทึกกับการยืนประจันหน้าหมีกริซลี่ของกองถ่ายทำสารคดีชีวิตหมีกริซลี่ที่อันตราย และหวาดเสียวที่สุด ร่วมผจญภัย และตื่นเต้นไปกับตากล้องสารคดีสัตว์ เกวิน เธิร์สตัน และ บัค ไวล์ด ผู้ที่สื่อสารกับหมีกริซลี่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ... และการเตรียมพร้อมกับอุปกรณ์ป้องกันตัว และสัญชาตญาณเอาตัวรอด ที่จะช่วยให้พวกเขารอดพ้นอันตรายจากหมีตัวใหญ่ยักษ์แบบห้ามคลาดสายตา
วันพฤหัสบดีที่ 21 ก.ย. 49 เข้าเขตป่าสงวนของนักล่าสัตว์ ...เกาะยูนิแมค สถานที่ที่มีหมีกริซลี่ชุกชุมที่สุด พบการผจญภัยสุดแสนตื่นเต้นกับการตามรอยเท้าหมีกริซลี่ พร้อมเกวินและบัค 2 นักผจญภัย... ที่เรียนรู้เทคนิคป้องกันตัวสดๆ จากป่า ด้วยอุปกรณ์ถุงขยะสีดำ ปืนพกป้องกันตัว และภาษาท่าทางที่ บัค ใช้ติดต่อสื่อสารกับหมีกริซลี่ เพื่อให้รู้อารมณ์ของหมีในขณะนั้น
วันศุกร์ที่ 22 ก.ย. 49 พบการติดตามหมีกริซลี่แบบระยะใกล้กับบรรยากาศการหาอาหาร ที่หมีกริซลี่จับปลาแซล์มอนบริเวณริมแม่น้ำ และความชาญฉลาดของหมีน้อยแสนซนที่ขโมยปลาที่จับได้จาก หมีผู้ใหญ่ และวีธีที่จะเอากระรอกมาเป็นอาหาร โดยหมีกริซลี่ต้องอาศัยความมานะขุดลงไปหากระรอกในความลึกกว่า 10 ฟุต
วันจันทร์ที่ 25 ก.ย. 49 พบการสื่อสารกับหมีกริซลี่ของ บัค ด้วยสัญญาณมือในสถานการณ์เสี่ยงตาย เมื่อหมี กริซลี่ตัวโตกว่ามนุษย์ 8 เท่า เดินเข้ามาหามากขึ้นทุกที และการเข้าเขตพื้นที่ส่วนตัวของหมีกริซลี่บนที่นอนนุ่มๆ ของหมีตัวเมีย ตัวใหญ่ 15 ฟุต ที่ช่วยให้มันเข้าใจได้ว่าไม่ได้มาทำร้ายด้วยภาษามือ
ติดตามชม การผจญที่น่าตื่นเต้นในการติดตามหมีกริซลี่ ในรายการแดนสนธยา วันที่ 21, 22 และ 25 กันยายน 2549 ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณวิภาวัลย์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ