อดีตกุนซือฟุตบอลอังกฤษ กับบ้านหลังใหม่ที่ เพเรกรินา เบย์ เกาะสมุย โดยได้เลือกบ้านพักสไตล์รีสอร์ทสุดหรูเป็นที่พักผ่อนในเมืองไทย

ข่าวกีฬา Monday October 9, 2006 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
สเวน โกรัน อิริคสัน อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ (ขวา) และโรเบิร์ต คอลลินส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซาวิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ซ้าย) ร่วมลงนามในสัญญาการซื้อขายคอนโดมิเนียมหรูของโครงการเพเรกรินา เบย์ เกาะสมุย
สเวน โกรัน อิริคสัน อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ ร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษที่กรุงเทพฯ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยหรูหราแห่งใหม่ในเกาะสมุย
เพเรกรินา เบย์ (Peregrina Bay) โครงการที่พักอาศัยที่มีทำเลที่ตั้งอยู่ที่ แหลมเส็จ ตำบลมะเร็ต บนเกาะสมุย เป็นโครงการที่พักอาศัยหรูหราที่ประกอบไปด้วยวิลล่าที่มีด้านหน้าติดทะเลจำนวน 2 หลัง วิลล่าที่สามารถมองเห็นสวนสวยและทะเลสีฟ้าครามจำนวน 4 หลัง รวมถึงคอนโดมิเนียมสไตล์สองชั้น 6 ห้อง ซึ่งตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวด้านตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะสมุย
มร.โรเบิร์ต คอลลินส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซาวิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ด้วยความที่ภูเก็ต และเกาะสมุย เป็นสถานที่ที่มีความนิยมอย่างสูงในการพักผ่อน จึงทำให้สถานที่ดังกล่าวยังคงความเป็น "ฮาวายแห่งเอเชีย" ต่อไปเนื่องจากตลาดรีสอร์ทในไทยนั้นมีการแข่งขันที่น้อยมากในระดับภูมิภาค"
ตลาดอสังหาริมทรัพย์บนเกาะสมุยยังคงดำเนินต่อไปได้ดีเป็นอย่างยิ่ง ภายหลังจากมีการกำหนดกฎการแบ่งเขตแดนสำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ รวมถึงการควบคุมประเภทของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่มีอยู่บนเกาะและจำกัดการพัฒนาของโครงการต่างๆ ที่อาจมีมากเกินไป
การที่ได้มีหน่วยงานซึ่งมีอำนาจหน้าที่ในการตรวจตรากฎหมายที่ดินที่ได้ประกาศใช้ไปแล้วนั้นอย่างเข้มงวด จะช่วยส่งผลให้ตลาดมีขอบเขตในการพัฒนา และมีความเป็นไปได้ว่า จะนำไปสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ ที่มีความแข็งแกร่งมากขึ้น รวมถึงการลงทุนที่คุ้มค่า สำหรับที่ดินและโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่สมบูรณ์ระหว่างช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา
"เราได้มองเห็นถึง ความต้องการที่มีอยู่อย่างมากในตลาดที่พักอาศัยอันหรูหรา ในภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศไทย โดยสถานที่พักอาศัยอันเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวนี้จะเป็นที่ดึงดูดความสนใจอยู่ตลอดเวลา แต่ในขณะนี้ ผู้ซื้อกำลังมองหาบริการต่างๆ ที่มีคุณค่ามากขึ้น รวมถึงการบริหารและพัฒนาโครงการอย่างมืออาชีพ โดยซาวิลส์เองนั้น มีประสบการณ์ในการบริหารอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมามากกว่า 17 ปี" มร.คอลลินส์ กล่าวเสริม
โดยโครงการบ้านพักอาศัยที่เพเรกรินา เบย์ นั้น ได้รับเลือกเป็นสถานที่พักผ่อนของ มร. สเวน โกรัน อิริคสัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษซึ่งเป็นทีมฟุตบอลระดับโลก
มร. สเวน โกรัน อิริคสัน กล่าวว่า "เพเรกริน่า เบย์ เป็นรีสอร์ทที่พักอาศัยที่มีความเป็นส่วนตัวอย่างมากบนเกาะสมุย ในประเทศไทย ซึ่งเกาะแห่งนี้จัดได้ว่าเป็นสถานที่มีความน่าสนใจและสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย โดยจุดที่ทำให้ผมมีความสนใจ หนึ่งในนั้นคือความปลอดภัยและมั่นใจจากการพัฒนาที่พักอาศัยซึ่งนำมาประยุกต์ใช้จากต่างประเทศ โดยได้ดำเนินการและบริหารงานโดยบริษัทมืออาชีพระดับสากล"
เพเรกรินา เบย์ ได้รับการออกแบบโดยบริษัทสถาปนิกระดับโลก - วู้ดส์ เบก็อท (ประเทศไทย) และพัฒนาโครงการโดยบริษัทเจมโร ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และ บริษัทพิลาวัลย์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
ซาวิลส์ (ประเทศไทย) เป็นกลุ่มผู้ให้บริการอสังหาริมทรัพย์ระดับสากล ดูแลรับผิดชอบการบริหารโครงการ และได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนขายสำหรับโครงการที่พักอาศัย เพเรกรินา เบย์ โดยได้กำหนดให้มีการจัดกิจกรรมด้านการตลาดขึ้นในเดือนตุลาคมที่กรุงเทพฯ ฮ่องกง และมาเก๊า
ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ
ซาวิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นสมาชิกในกลุ่มซาวิลส์กรุ๊ป ซึ่งเป็นเครือข่ายระดับโลกของผู้ให้บริการด้านที่พักอาศัย โดยมีสำนักงานในฮ่องกง จีน ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ออสเตรเลีย และยุโรป โดยซาวิลส์ได้ให้บริการที่มีคุณภาพแก่ผู้พัฒนา เจ้าของ ผู้เช่า และผู้ลงทุน ซึ่งรวมถึงบริการให้คำปรึกษา อำนวยความสะดวกด้านการให้บริการ วางแผนงานด้านพื้นที่ บริการด้านอสังหาริมทรัพย์เอกชน การบริหารที่พักอาศัย การเช่า รวมถึงการขายในส่วนของการค้า อุตสาหกรรม การค้าปลีก การลงทุน และอสังหาริมทรัพย์เพื่อการโรงแรม
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.savills.com
สอบถามข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม ติดต่อ
วรางคณา พวงศิริ
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทร. 02-653-2717-9 แฟกซ์ 02-653-2720
อีเมลล์ warangkana@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ