“ปาน” เตรียมไม้เด็ดประชัน “คาราบาว” ใน คอนเสิร์ตใหญ่ “บาว-ปาน”

ข่าวทั่วไป Thursday May 18, 2006 12:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--อาร์เอส
ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย และนับเป็นอัลบั้มแรงเป็นประวัติการณ์ สำหรับสุดยอดปรากฏการณ์ทางดนตรีระหว่าง 2 ขั้ว วงคาราบาวและปาน-ธนพร แวกประยูร อัลบั้ม “หนุ่มบาว-สาวปาน” ภายใต้การดูแลของ อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์.เอส.ฯ และเพื่อเป็นการตอกย้ำความแรงของอัลบั้มชุดนี้ จึงได้มีการจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มวงครั้งแรกของวง คาราบาวและปาน ในวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ และเมื่อทีมข่าวของเรามีโอกาสได้เจอ ปาน จึงรีบคว้าตัวมาพูดคุยถึงการเตรียมตัวในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า
“สำหรับคอนเสิร์ตที่จะมี ตอนนี้ปานก็กำลังอยู่ระหว่างการซักซ้อมและเตรียมหาทีเด็ดต่างๆเพื่อมาโชว์ใน คอนเสิร์ตใหญ่ บาว-ปาน ค่ะ ซึ่งปานต้องทำการบ้านและคิดหาความแปลกใหม่มาให้ทุกคนที่มาดูในวันนั้นอย่างหนัก เพราะคอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ตนี้คือ แฟนบาวจะได้หวาน แฟนปานจะได้โจ๊ะ ซึ่งก็ต้องคิดรูปแบบที่มันเข้ากับคอนเซ็ปต์นี้ให้มากที่สุด แต่ส่วนตัวแค่ปานได้ร่วมงานอัลบั้มชุด “หนุ่มบาว-สาวปาน” กับพี่ๆวงคาราบาวมาปานก็รู้สึกดีและประทับใจมากแล้ว แต่มาครั้งนี้จะได้มีโอกาสขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ร่วมกับพี่ๆวงคาราบาวอีก ปานก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเป็นอีกเรื่องหนึ่งในชีวิตที่น่าจดจำสำหรับปานมากๆค่ะ ปานอยากจะชวนให้ทุกคนมาดูให้ได้ ซึ่งปานและพี่ๆวงคาราบาวทุกคนต้องทุ่มเทอย่างหนักเลยค่ะ ปานว่าคอนเสิร์ตนี้น่าจะเป็นการรวมสุดยอดผลงานเพลงรักของคาราบาวจากทุกชุด รวมสุดยอดเพลงฮิตของปาน จากทุกอัลบั้มเลยทีเดียว ซึ่งปานเองก็อยากจะเอาเพลงของพี่ๆคาราบาวมาร้องในเวอร์ชั่นใหม่ที่เป็นแบบปาน ก็มีอยู่หลายเพลงเลยค่ะที่อยากร้อง แต่เพลงหนึ่งที่อยากร้องมากๆเลยก็คือเพลง “ลุงขี้เมา” ค่ะ เพราะถือเป็นเพลงแรกที่เปิดโลกของปานให้รู้จักวงคาราบาว แล้วก็ได้ข่าวว่า “พี่แอ๊ด” จะร้องเพลง “ตบมือข้างเดียว” นะคะ (หัวเราะ) ซึ่งความพิเศษของเพลงต่างๆเหล่านี้ คงหาฟังที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว หรือจะเป็นในรูปแบบของโชว์ซึ่งก็ยังเป็นเรื่องที่ต้องขออุบไว้ก่อนเพราะเดี๋ยวจะไม่ตื่นเต้น(ยิ้ม) แต่บอกได้เลยว่าทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นวันนั้นจะเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนแน่ๆ เพราะมันจะต้องทำให้ทุกคนตื่นเต้นและสนุกไปด้วยตลอดการชม และปานเชื่อว่าทุกคนที่ไปเจอกันในวันนั้นจะต้องรู้สึกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่แตกต่างจากทุกๆ ครั้งที่เคยติดตามงานของคาราบาวและปานแน่นอนค่ะ”
สำหรับคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์นี้จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2549 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ประตูเปิดเวลา 19.00 น. ผู้ที่สนใจ สามารถจองบัตรกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ Major Ticketing Center เมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-515-5555 บัตรจัดจำหน่ายในราคา 2,000 บาท 1,500 บาท 1,200 บาท และ 800บาท (พิเศษที่นั่ง 2,000 บาท รับสิทธิ์บินฟรีทั่วไทย) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ บริษัท เฟรช แอร์ จำกัด โทร 02-641-5190-1
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เกด 0 6538 2408
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ