บู๊ทส์ถ่ายทอดปรัชญาความงามของ แอล แมคเฟอร์สัน (Elle Macpherson) สู่ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติความงามตามธรรมชาติ เพียง 10 นาทีต่อวัน

ข่าวทั่วไป Monday September 25, 2006 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
“ความสมบูรณ์แบบของผู้หญิง คือการให้ตัวเองรู้สึกได้ถึงความมีสุขภาพดี และความมีเสน่ห์ รวมถึงการที่จะได้รัก มีเสียงหัวเราะ และชุ่มชื่นไปด้วยความสุข” ปรัชญาที่สะท้อนความงามของแอล แมคเฟอร์สัน (Elle Macpherson) สุดยอดนางแบบท็อปโมเดลระดับโลก เชื้อสายออสซี่ คุณแม่ลูก 2 วัย 43 ปี ที่ยังคงความฮอตและยังติด 1 ใน 10 อันดับสาวสุดเซ็กซี่ครองใจชายหนุ่ม ด้วยเรือนร่างที่สูงสง่าโดดเด่นถึง 6 ฟุต และดูดีแบบสาวสุขภาพดี แอล แมคเฟอร์สัน จึงได้รับฉายาว่า The Body
แอล แมคเฟอร์สัน เปิดเผยว่า “การดูแลรักษารูปร่างและผิวพรรณ เป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนควรใส่ใจและต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องของการทำความสะอาด ขัดผิว และบำรุงผิว โดยควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยส่วนตัวชื่นชอบกลิ่นหอมของน้ำผึ้งป่า ซึงมีคุณสมบัติในการช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสมผัส และชอบสวีทไลม์ ซึ่งทำให้ผิวดูสดใส เปล่งปลั่ง นอกจากนี้ในผลิตภัณฑ์ควรมีคุณค่าจากวิตามินอี เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น มีชีวิตชีวาให้แก่ผิว โดยในทุกวันใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีในการชำระทำความสะอาดร่างกาย ขัดผิวเพื่อลอกเซลล์ที่เสื่อมสภาพ จากนั้นบำรุงผิว ง่ายๆ เพียงเท่านี้ผิวของคุณจะสดใสเปล่งปลั่ง น่าสัมผัส”
บู๊ทส์และแอลจึงได้ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติความงามตามแบบฉบับ แอล แมคเฟอร์สัน ในชื่อว่า “Elle Macpherson The Body” (แอล แมคเฟอร์สัน เดอะ บอดี้) ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว, ผลิตภัณฑ์ขัดผิว และผลิตภัณฑ์บำรุงผิว มาให้สาวไทยได้รับรู้และสัมผัสถึงคุณค่าความสวยงามของตนเอง ด้วยส่วนผสมเฉพาะจากธรรมชาติ ทั้งน้ำผึ้งป่า สวีทไลม์ และคุณค่าจากวิตามินอี เพียง 10 นาทีของทุกวัน ปรนนิบัติชำระความสะอาดร่างกาย ขัดลอกเซลล์ผิว เผยผิวใหม่ และการบำรุงผิวที่ลึกล้ำ เพียงทำตามกฏความงามง่ายๆ ในทุกวัน จะรู้สึกได้ถึงความงามแบบฉบับ แอล แมคเฟอร์สัน (Elle Macpherson)
พบกับผลิตภัณฑ์ แอล แมคเฟอร์สัน เดอะ บอดี้ (Elle Macpherson The Body) ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติ ความงามตามธรรมชาติ ได้แล้วที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ
หากต้องการรายละเอียดเพิมเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ