“ต่าย” เชื่อ!!! “คน-ผี” สัมผัสกันได้ ย้ำ!! ไม่งมงาย แต่ก็อย่าลบหลู่

ข่าวทั่วไป Tuesday August 8, 2006 12:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--อาวอง
มารับบทสาวห้าวในหนังผีแนวหลอน ปนสยองขวัญของค่าย “อาวอง” เรื่อง “ผีคนเป็น” ผลงานของผู้กำกับหนุ่ม “อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูร” งานนี้สาว 2000 ปี “ต่าย-เพ็ญพักตร์ สิริกุล” บอกเล่าถึงเรื่องราวสุดพิเศษในชีวิต เกี่ยวกับประสบการณ์ประหลาดที่ว่า ตนเองนั้นสามารถสัมผัสกับวิญญาณได้ แถมยังฝากเตือนถึงพวกที่ชอบท้าทายด้วยว่า...
“เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล ใครไม่เชื่อก็คือไม่เชื่อ ส่วนคนที่เชื่อหรือว่าเคยเจอกับตัวเองมาแล้ว ก็คงจะไม่ปฏิเสธว่า... เรื่องราวลี้ลับ หรือว่าดวงวิญญาณต่างๆ นั้นก็มีอยู่จริงในโลก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า คนที่เชื่อจะต้องงมงายไปกับเรื่องพวกนี้ถึงขั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะเรื่องพวกนี้จริงๆ แล้วมันอาจจะเป็นสัมผัสพิเศษเฉพาะคน ที่สามารถรับรู้ หรือรู้สึกถึงพลังงานบางอย่างที่อยู่เหนือธรรมชาติ ซึ่งถ้าเราไม่ได้ไปมุ่งร้าย หรือคิดร้ายกับใครแล้ว ก็ไม่น่าจะมีใครมาทำอะไรเราได้เช่นกัน สำหรับตัวต่ายเองก็มีสัมผัสพิเศษอะไรแบบนี้เหมือนกันคือ... เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะไปเห็นเค้า เพียงแต่ว่าคงจะเป็นความบังเอิญมากกว่าที่คลื่นของเราดันจูนไปตรงกับเค้าเข้า ซึ่งต่ายเองก็ไม่ได้กลัวหรือว่าหวาดวิตกอะไรไปหรอกนะ แรกๆ ก็มีตกใจบ้าง แต่พอรู้ว่าเค้าเองก็ไม่ได้มาทำอะไรเรา ก็จะใช้วิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้เค้าทำนองนั้น เพราะบางทีนอกจากคลื่นตรงกันแล้ว เค้าก็อาจจะมาขอแบ่งปันส่วนบุญบ้างก็เท่านั้น ซึ่งสำหรับคนที่ไม่เชื่อเรื่องนี้ ต่ายก็รู้สึกว่าไม่เป็นไรหรอก ไม่จำเป็นต้องเชื่อก็ได้ แค่อย่าไปลบหลู่ หรือสร้างความเดือดร้อนอะไรต่อกันก็เท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วเรื่องแบบนี้อย่าว่าแต่ภูตผีปีศาจหรือว่าดวงวิญญาณไหนๆ เลย แม้แต่เพื่อนมนุษย์ด้วยกันเองก็ไม่ควรจะทำแล้ว”
เห็นเป็นสาวสวยเซ็กซี่ 2000 ปีขนาดนี้ จะมีใครรู้ว่า “ต่าย - เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” จะมีสัมผัสพิเศษอะไรแบบนี้กับเค้าด้วยเหมือนกัน แหม... ช่างพอดิบพอดีกับกระแสข่าวผี ที่โผล่พรวดเข้ามาร่วมแจมในภาพยนตร์เรื่อง “ผีคนเป็น” เลยทีเดียว งานนี้ไม่รู้ว่าตอนที่แสดงอยู่ สาวสวยอย่าง “พี่ต่าย” แอบไปเจอดีกับเค้ามาบ้างรึเปล่าน้อ...
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาวอง จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-9386915-6 ต่อ 101,115,126,127
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ