“โบวี่” สนองยิ้ม!!! ลบข้อกล่าวหา “เสือยิ้มยาก”...

ข่าวบันเทิง Wednesday August 16, 2006 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--อาร์เอส
ถึงแม้ว่าจะเป็นหนุ่มอบอุ่น ติดดิน ที่อยู่ในใจของแฟนๆมาตลอด แต่ก็ยังแอบโดนเหน็บเล็กๆว่า “ยิ้มยาก” สำหรับ “โบวี่ — สโรชา เย็นใส” เจ้าของอัลบั้ม “มีเธอ...เกินพอ” ภายใต้การดูแลของค่าย “มอนสเตอร์ มิวสิก” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ เพราะสังเกตได้จากเวลาขึ้นคอนเสิร์ต หนุ่มคนนี้จะไม่ค่อยยิ้มเท่าไร ทำเอาแฟนเพลงออกอาการสงสัย ทำให้ “ทีมข่าวบันเทิง” ต้องรีบปฏิบัติหน้าที่ ออกสืบให้ทันที
“จริงๆแล้วผมไม่ใช่คนยิ้มยากอะไรนะ เวลาอยู่กับเพื่อน หรือคนสนิทก็จะยิ้ม จะหัวเราะ แต่เวลาขึ้นคอนเสิร์ต ที่ไม่ค่อยยิ้ม เพราะผมเขิน ผมกลัวคนที่มาดูผมจะคิดในใจว่า “ยิ้มอะไร”หรือว่าผมคิดมากไป (หัวเราะ) เรื่องที่ไม่ค่อยยิ้ม บางครั้งแฟนเพลงก็ต่อว่าเหมือนกันนะ เขาบอกว่าเวลาไม่ยิ้มแล้วหน้าดุ เวลายิ้มแล้วดูหน้าหวาน ทำให้เขากล้าที่จะมาคุยด้วย ตอนนี้ก็กำลังฝึกอยู่ เวลาอยู่บนเวทีก็พยายามไม่เขิน แต่ก็ต้องใช้เวลา เพราะผมชอบคิดไปเอง แฟนเพลงบางคน เขานั่งฟังเพลงไป ยิ้มไป ผมก็คิดว่าเขายิ้มเพราะผมทำอะไรผิด แต่ช่วงหลังๆนี่โอเคขึ้นนะ เราอยากให้คนฟัง หรือคนที่มาดูคอนเสิร์ตเรา มีความสุข ตอนนี้ก็ฝึกยิ้มหน้ากระจกไปด้วย จะได้เห็นมุมหล่อๆของตัวเอง (หัวเราะ)”
ติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง “มีเธอ...เกินพอ” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้ม “มีเธอ...เกินพอ” ได้แล้ววันนี้ ทุกแผง ทั่วประเท
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ