ทีทีแอนด์ที ชูบริการสื่อสารไฮเทคร่วมงานไอซีที เอ็กซ์โป 2006

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 26, 2006 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--ภูมิพีอาร์
ทีทีแอนด์ที หนึ่งในผู้นำด้านบริการสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจรของไทย ประกาศความพร้อมนำเทคโนโลยีและบริการใหม่ล่าสุดเข้าร่วมงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ไอซีที เอ็กซ์โป 2006” เพื่อแสดงศักยภาพการให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมอันทันสมัยครบวงจรสำหรับทุกความต้องการ รุกตลาดกรุงเทพฯและปริมณฑล พร้อมทั้งมีกิจกรรมร่วมสนุกและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ณ บูธ E9 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-6 สิงหาคม 2549
นายประจวบ ตันตินนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับงานไอซีที เอ็กซ์โป ในครั้งนี้ ทีทีแอนด์ทีต้องการจะแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านโครงข่ายการสื่อสารและบริการโทรคมนาคมอันทันสมัยที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกหลังจากที่บริษัทในเครือคือ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคมแบบที่ 3 ประเภทมีโครงข่ายเป็นของตนเอง จากกทช. จึงพร้อมเป็นทางเลือกใหม่ด้านบริการสื่อสารโทรคมนาคมและมัลติมีเดียครบวงจรเพื่อคนกรุงเทพฯและปริมณฑลแล้ว”
“บูธของเราในปีนี้ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยภายใต้แนวคิด ‘ทีทีแอนด์ที คอนเน็กท์สะดวก รวดเร็ว ฉับไว’ หรือ TT&T Fast Forward อันสอดคล้องกับภาพลักษณ์และบริการของ ทีทีแอนด์ทีที่ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาบริการให้ก้าวทันต่อความเปลี่ยนแปลงในวิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน ซึ่งเทคโนโลยีการสื่อสารมีบทบาทสำคัญทั้งในการทำงานและการดำเนินชีวิตทั่วไป”
ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆที่นำมาจัดแสดงและให้ผู้เข้าชมทดลองใช้ แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลัก ได้แก่
Voice คือ บริการประเภท Voice over IP (VoIP) ประกอบด้วย Maxtalk ซึ่งเป็นบริการโทรศัพท์บ้าน (analog phone) ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ตสำหรับผู้ใช้แม็กซ์เน็ต (Maxnet) อินเทอร์เน็ต บรอดแบนด์ของทีทีแอนด์ที และ Call Caf? บริการโทรศัพท์ผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ สามารถติดต่อได้ทั้งโทรศัพท์บ้านและโทรศัพท์มือถือ โดยทั้งสองบริการมีค่าบริการที่ประหยัด
VDO คือ บริการ Internet Protocol TV (IPTV) ของ Maxnet TV ( www.maxnettv.net ) ที่ทำให้สามารถรับชมรายการโทรทัศน์ สื่อบันเทิง รวมทั้งการถ่ายทอดสดผ่านอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ที่ความเร็ว 256 กิโลบิตต่อวินาทีขึ้นไป และมีประสิทธิภาพในการรองรับการสื่อสารแบบมัลติมีเดียได้มากมาย
Data เสนอเทคโนโลยีการสื่อสารข้อมูลแบบ virtual leased line ที่เชื่อมโยงเครือข่ายสาขาทั่วประเทศของบริษัทชื่อดังในธุรกิจต่างๆที่ให้ความไว้วางใจในบริการของทีทีแอนด์ที
บริการอื่นๆ ที่ทีทีแอนด์ทีจะนำมาแนะนำ ได้แก่ Maxnet Wi-Fi และ Wimax อินเทอร์เน็ตและบริการสื่อสารข้อมูลความเร็วสูงแบบไร้สาย WorkCam ดูภาพจากกล้อง IP Camera ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตสำหรับลูกค้าแม็กซ์เน็ต และ DCN โครงข่ายไอทีสำหรับองค์กรที่มีสาขาจำนวนมากหรือต้องการความปลอดภัยสูง รวมทั้ง Maxnet อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ซึ่งมีหลากหลายแพ็คเกจตามลักษณะการใช้งาน
นอกจากนี้ ในวันที่ 5-6 สิงหาคม ทีทีแอนด์ทีจะจัดกิจกรรมพิเศษให้ผู้เข้าชมร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย และมินิคอนเสิร์ตการประชันฝีมือของสองนักดนตรีชื่อดังคือ ณรงค์ฤทธิ์ โตสง่า หรือ “ขุนอิน” จากภาพยนตร์เรื่องโหมโรง และ โก้ มิสเตอร์แซ็กซ์แมน พร้อมรับสายรัดข้อมือ “รักสามัคคี” ฟรีทุกรอบกิจกรรม งานบางกอก อินเทอร์เนชั่นแนล ไอซีที เอ็กซ์โป 2006 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 2-6 สิงหาคม 2549 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยทีทีแอนด์ทีจะจัดแสดงที่บูธ E9
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) ส่วนสื่อสารการตลาด
อัญชลี วิริยานันท์โทรศัพท์ 0-2693-2100 ต่อ 4701
ภูมิพีอาร์
รัชฎา ปสันตา / มรุต ทวีเพ็ชร ปัทมา วัฒนาพรินทรโทรศัพท์ 0-2610-3727-28
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ