รายการหม่ำโชว์ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2549 เวลา 20.15 น. ทางช่อง5

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2006 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เบนซ์ สุดปลื้มพิธีกรหม่ำโชว์
มุทำการบ้าน จน หม่ำ ชมไม่ขาดปาก
หลังจากที่มีพิธีกรหญิงสาวสวยระดับนางเอกมาร่วมสร้างความสนุกสนาน กับรายการ “หม่ำโชว์” ผ่านมาแล้วหลายคน ตั้งแต่สาวอึ๋มผ่าซาก ตั๊ก บงกช, โอเด็ต, วีเจจ๋า และล่าสุดสาวผิวเข้มอารมณ์ดี เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา มาร่วมวงสร้างเสียงหัวเราะฮากระจายแบบไม่มียั้ง เรียกว่าทั้งคู่ทำงานด้วยกันผ่านฉลุย สมกับที่เบนซ์มีพี่หม่ำเป็นตลกในดวงใจ ต่อเรื่องนี้เบนซ์ได้เผยว่า
“ ปกติเบนซ์ปลื้มพี่หม่ำเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วค่ะ ติดตามผลงานพี่หม่ำมาตลอด แล้วพอทีมงานติดต่อไปให้มาเป็นพิธีกรร่วมกับพี่หม่ำก็เลยตอบรับทันทีเลย แรกๆก็ตื่นเต้นมาก กลัวจะรับมุขพี่หม่ำไม่ทัน แต่พอเริ่มๆไปแล้ว สนุกดีค่ะ พี่หม่ำจะคอยส่งมุขให้ ยิ่งมาร่วมงานด้วยก็ยิ่งปลื้มพี่หม่ำมากขึ้น แต่เบนซ์ก็ยังหลุดขำกับความตลกของพี่หม่ำ จนบางทีพูดไม่ออกขำอย่างเดียว ซึ่งหลังจากออกอากาศไปเมื่อเสาร์ที่แล้ว มีฟีดแบ็คเข้ามาเยอะมากค่ะ ส่วนใหญ่บอกว่าชอบ แล้วก็เข้าขากับพี่หม่ำดีมากๆ หลายคนยังบอกว่าน่าจะทำหน้าที่พิธีกรคู่กันไปอีกหลายๆครั้ง ซึ่งเบนซ์ก็ขอขอบคุณแฟนรายการมาตรงนี้ด้วยค่ะ แล้วก็พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”
ส่วนทางด้าน หม่ำ เองก็ออกอาการปลื้มเบนซ์เหมือนกัน เรียกว่าเอ่ยปากชมไม่ขาด ว่าเบนซ์เป็นนักแสดงที่มีความรับผิดชอบเตรียมตัวมาอย่างดี มีความไวในการรับส่งมุก ซึ่งผมก็ชอบที่มีคนรับส่งมุกทัน ทำให้งานพิธีกรบนเวทีลื่นไหลสนุกสนานแบบนอนสต๊อปเลยครับ ต่างคนต่างปลื้มกันขนาดนี้ รับรองว่าฮากระจายสุดๆ ในรายการ “หม่ำโชว์” ติดตามชมได้ในวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ