"ชาคริต" ชื่นใจแทน "จั๊กจั่น" แฟนละครชมสวย-เก่ง!!

ข่าวทั่วไป Friday September 22, 2006 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์
ออกอาการดี๊ด๊าแทนแฟนสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข จนออกนอกหน้า สำหรับพระเอก ชาคริต แย้มนาม เพราะเดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหนมีแต่คนชมสาวจั่นกันเพียบ!!
"สำหรับกระแสตอบรับจากละครเรื่อง "ผู้พิทักษ์รักเธอ" ก็ดีนะครับคนที่เข้ามาทัก มาคุยด้วยก็จะบอกว่าผมเล่นกวนดี ดูน่าหมั่นไส้มาก ก็ดีใจครับที่เขาติดตามและชอบผลงานของเรา แต่ส่วนมากจะเข้ามาคุยกับจั่นมากกว่า ชมว่าสวยขึ้นอะไรประมาณนี้ แล้วก็จะถามว่าร้องเพลงเองรึเปล่า เสียงจริงมั้ย ไปเรียนเต้นตอนไหนเก่งจัง บางทีก็วิ่งถือหนังสือเรื่องย่อละครมาให้ผมกับจั่นเซ็น แต่ที่ทำให้จั่นเค้าอายมาก คือ เวลาที่มีคนเข้ามาทักเรื่องที่เขาดูอึ๋ม (หัวเราะ) โดนทักทีไรยิ้มหน้าแดงตลอด ผมก็ขำเขานะ เพราะเป็นเรื่องที่เขากังวลอยู่ ตอนแรกที่ถ่ายทำกันเขาไม่มั่นใจเลยนะ เพราะปกติเขาก็จะไม่ค่อยแต่งตัวเซ็กซี่ แต่เพราะเรื่องนี้เป็นนักร้องลูกทุ่งก็ต้องเข้าใจในบทบาท และคาแรคเตอร์ของตัวละคร เวลาเขากังวลผมก็จะคอยพูดให้เขารู้สึกมั่นใจขึ้น แต่พอเขาถูกทีมงานชมมากๆ เข้าเขาก็มั่นใจไปเอง มาถึงช่วงหลังๆ นี้ผมไม่ต้องพูดให้กำลังใจเขาอีกเลย เพราะเขามั่นใจในตัวเองแล้ว แต่ผมว่าเขาก็ดูสวยและเซ็กซี่ขึ้นจริงครับ"
แหม...ออกอาการปลื้มใจแฟนถึงขั้นอาการหนักเลยนะเนี่ย อย่างนี้แฟนละครคงต้องตามลุ้นกันต่อในละครเรื่อง "ผู้พิทักษ์รักเธอ" ว่า ชาคริต-จั๊กจั่น จะลงเอยกันอย่างไรได้ทุกคืนทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 20.25 น. ช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
เกด PR 084-090-5494
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ