"เขาชนไก่" ซูฮก "สรพงษ์-ญาณี-สายสิน" ร่วมสร้างสีสันโหดมันส์ฮา

ข่าวทั่วไป Wednesday November 1, 2006 17:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
"อู๊ด วิทิต คำสระแก้ว" เดินหน้าในฐานะผู้กำกับอาชีพอย่างเต็มตัวใน "เขาชนไก่" ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของสหมงคลฟิล์มฯ พร้อมซูฮก สรพงษ์ ชาตรี พระเอกตลอดกาลของไทย ญาณี ตราโมทย์ นักแสดงมือศิษย์เก่า’ถาปัดจุฬา และ สายสิน วงศ์คำเหลาจอมขโมยซีนของหม่ำ จ๊กมก ร่วมสร้างสีสันความสนุกสนาน โหด มันส์ ฮา ปะทะ10รด.หนุ่มหน้าใสที่นำโดยแชมป์ วศิษฎ์ ผ่องโสภาและอีกหนึ่งนางเอกรด.หน้าหวานอย่างน้องก้อยรัชวิน วงษ์วิริยะ
"ครับต้องบอกว่าส่วนที่สำคัญยิ่งในภาพยนตร์เรื่องเขาชนไก่นอกจากสถานที่ฝึกจริงที่เรายกกองไปถ่ายทำแล้วในส่วนนักแสดงที่มีความสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้มีตั้งแต่น้องๆรด.ตัวเอกทั้ง 10 คนที่นำโดยแชมป์ วศิษฎ์ ผ่องโสภาที่มาเล่นเป็นหน่อยเด็กขี้กลัวการมาเขาชนไก่แล้ว ยังมีน้องก้อย รัชวินที่มาเล่นเป็นจิ๊บนางเอกขวัญใจรด. เรายังได้ 3 นักแสดงอาชีพระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่มาช่วยสร้างสีสันเข้มข้นโหดมันส์ฮาให้กับหนังเรื่องเขาชนไก่ซึ่งประกอบไปด้วยพี่เอกสรพงษ์ซึ่งรับบทจ่าไท ครูฝึกมาดเท่ห์ สุขุม นุ่มลึกและมีความดุดันอยู่ในตัว เป็นครูฝึกมาดเข้มพี่เอกมีวิญญาณของครูฝึกที่ต้องการให้เด็กทุกคนเป็นคนดีบรรลุเป้าหมายภารกิจเขาชนไก่ให้ได้ถัดมาเป็นอาโย ญาณีเป็นครูฝึกที่หวงลูกสาวมาก เพราะลูกสาวสวยตามสไตล์ครูฝึกที่มีอยู่จริงๆคือนอกจากจะเป็นครูฝึกแล้วก็ยังเปิดร้านขายข้าวอยู่ที่เขาชนไก่ด้วยอาโยมาถ่ายทอดบทนี้ออกมาได้อย่างเหมาะสม และน่ารักมาก และสุดท้ายคือพี่สายสิน วงศ์คำเหลา ซึ่งเป็นครูฝึกอีสานที่เว่าอีสานไฟแล่บ คอยสอนวิชาศิลปะป้องกันตัวซึ่งพี่สายสินเล่นได้ตลกและสนุกมากๆไม่เสียทีเป็นนักแสดงในสังกัดของหม่ำโมเดลลิ่ง ซึ่งการได้พี่ๆทั้ง3คนมาเล่นในหนังเรื่องเขาชนไก่ยิ่งเป็นการการันตีว่าสนุกสนานโหดมันส์ฮาครบรสจริงๆครับ"
... เตรียมตัวพบลีลาการแสดงในฐานะครูฝึกประจำเขาชนไก่และเรื่องราวสนุกสนานของเหล่ารด.หนุ่มได้ใน "เขาชนไก่" ไม่นานเกินรอ23 พ.ย.นี้แน่นอนทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ