แอลจี อีเลคทรอนิคส์เตรียมวางตลาด “LG Chocolate Phone” มือถือมีสไตล์ที่น่าจับตามองสู่เมืองไทย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 9, 2006 09:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--อาซาตซู
แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ผู้นำเทคโนโลยีด้านการสื่อสารไร้สายระดับโลก เตรียมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด “LG Chocolate Phone” (KG800) สู่ตลาดเมืองไทยในเดือนพฤษภาคมศกนี้
LG Chocolate Phoneโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดของแอลจี ซึ่งมีความโดดเด่นโดยได้รับการออกแบบให้หน้าจอ LCD และtouch-sensitive keypad ถูกซ่อนไว้ภายใต้รูปลักษณ์อันบางเฉียบและหรูหราตามแบบแนวคิด minimalism ซึ่งจะเรืองแสงสีแดงขึ้นมาเมื่อสไลด์เปิดและฟังก์ชั่นอันหลากหลายในตัวเครื่องก็จะพร้อมทำงานในทันที โดยแอลจีมั่นใจว่า LG Chocolate Phone คือโทรศัพท์มือถือที่ผู้ชื่นชอบงานดีไซน์กำลังมองหา
LG Chocolate Phone คือโทรศัพท์มือถือรุ่นแรกจากตระกูลพรีเมี่ยมของแอลจี ที่เน้นให้ความสำคัญกับรูปโฉมที่ล้ำสมัยและความรู้สึกที่แตกต่างจากโทรศัพท์มือถือรุ่นก่อนๆ อย่างสิ้นเชิง โดยการผสานเอาความเป็นหนึ่งในด้านดีไซน์กับความเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีของแอลจีออกมาได้อย่างลงตัว
หลังจากเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา LG Chocolate Phone สามารถทำยอดขายไปแล้วกว่า 300,000 เครื่องภายในเวลา 3 เดือน รวมถึงได้รับรางวัลในด้านการออกแบบจากสถาบันของยุโรป 2 รางวัล ได้แก่ iF Design Award และ Reddot Design Award จากดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์และสามารถตอบสนองการใช้งานกับผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี
ทั้งนี้ จากความนิยมในกลุ่มผู้มีชื่อเสียงในสังคมส่งผลให้ LG Chocolate Phone สามารถครองส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 7% ของตลาดโทรศัพท์มือถือในประเทศเกาหลี ซึ่งนับเป็นตลาดที่มีการแข่งขันกันสูงที่สุดของโลกสำหรับการสื่อสารไร้สาย
“สำหรับแอลจี เรามีปณิธานอันแน่วแน่ว่า... ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีจะไม่มีความสำคัญใดๆ เลยหากปราศจากดีไซน์” มร. ซอง นัก กิล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
“LG พยายามสร้างสรรค์ให้ผลิตภัณฑ์ของเราทุกชิ้นให้มีความเป็นเอกลักษณ์ในด้านดีไซน์ ซึ่ง LG Chocolate Phone โทรศัพท์มือถือรุ่นแรกในตระกลูพรีเมี่ยมของเรา สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดในด้านการ
ดีไซน์และนวัตกรรมเทคโนโลยีด้วยการเป็นโทรศัพท์มือถือเครื่องแรกของโลกที่นำเอาคีย์แพดแบบสัมผัสมาใช้ ทำให้สามารถดีไซน์รูปโฉมได้อย่างอิสระโดยไม่ทำให้ประโยชน์ใช้สอยลดลงไปด้วย
สำหรับ LG Chocolate Phone ที่จะนำมาวางตลาดในเมืองไทยนั้น จะได้รับการปรับปรุงให้มีความเหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภคคนไทย ด้วยเหตุนี้จึงแตกต่างไปจากรุ่นที่เปิดตัวในเกาหลีเล็กน้อย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท อาซาตซู (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0 2367 5951 ต่อ 1201-1208

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ