แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่นสุดเซ็กซี่เรื่องแรกของเมืองไทย ใน "ไฉไล"

ข่าวทั่วไป Wednesday May 10, 2006 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--แมงป่อง
ภารกิจมันส์สุดขั้ว...ยั่วยวนสุดขีดของ 5 พยัคฆ์สาวสุดร้อนแรง ในภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดเซ็กซี่แห่งปี
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่นสุดเซ็กซี่เรื่องแรกของเมืองไทย ที่มีกระแสและเป็น TALK OF THE TOWN ตั้งแต่ยังไม่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ที่มีการรวมดาวนักแสดงหญิงชื่อดังของวงการอาทิ จินตรา พูนลาภ, บงกช คงมาลัย, ศุภักษร ไชยมงคล, เกษริน เอดธวัชกุล และส้มเช้ง ชะชะช่า โดยสาวทั้ง 5 มาสร้างความแปลกแตกต่าง และอาบพิษสงรอบจัดในแบบผู้หญิง พร้อมคอสตูมที่มีดีไซน์สุดแสนเก๋ไก๋ แถมด้วยมุขตลกในเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ตลอดทั้งเรื่อง....ใน
"ไฉไล" เรื่องราว 5 พยัคฆ์สาวสุดเซ็กซี่ที่ถูกขนานนามว่า ไฉไล ที่จะมาฉายลายความมันส์...ปะทะความฮาเต็มพิกัดกับปฏิบัติการลับรหัสดอกไม้ "ชบา" เจ้าของลูกถีบสุดบ้าบิ่น, "กุหลาบ" มือวางยาสุดร้อนแรง, "ดอกบัว" เซ็กซี่ร้อยเล่มเกวียน, "โป๊ยเซียน" ปรมาจารย์ด้านกังฟู, "หน้าวัว" ด่าคนขดใจในพริบตา!ที่รวมตัวกันเพื่อปกป้อง "มิกิ"ทายาทนักธรณีวิทยาผู้กุมความลับที่ซ่อนแผนที่"สมบัติล้ำค่า"ชิ้นสำคัญ จากเหล่าวายร้ายรสแซ่บสุดอันตราย!!ทั้ง 5 สาวจึงต้องงัดทุกกระบวนท่า ทั้งความสวย เซ็กซี่และลีลาเด็ดเฉพาะตัวมาใช้สยบเหล่าวายร้ายให้อยู่หมัด... ภารกิจสำคัญนี้...สาวไฉไลจะทำได้สำเร็จหรือไม่?
ได้เวลาระเบิดความมันส์ สะท้านอารมณ์ ที่คุณผู้ชมต้องตาค้างกับ ลีลาเฉพาะตัวของบรรดาพยัคฆ์สาวเจ้าเสน่ห์ ที่ต่างพกพาความสวยเด็ด เผ็ดร้อน มากำราบศัตรูชนิดมันสุดขั้ว ยั่วสุดขีด ซีด..ด.ส์. ถึงใจ ที่คุณไม่ควรพลาดชมและมีเก็บสะสมในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ