สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านจัดเสวนา“บ้านสำหรับวัยทอง” เปิดผลวิจัยบ้านที่เหมาะกับวัยทองและสินเชื่อ 19 ส.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Friday August 18, 2006 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--โอเอซิส มีเดีย
นายสิทธิพร สุวรรณสุต เลขาธิการ สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า สมาคมฯได้จัดงานมหกรรมรับสร้างบ้าน 2006 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Mix&Match ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 16-20 สิงหาคม 2549 ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจคือ การจัดงานเสวนาในหัวข้อ “บ้านสำหรับวัยทอง” ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2549 เวลา 14.00-16.00 น. ณ ห้องประชุม 2 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
โดยมีวิทยากรที่เข้าร่วมเสวนา ประกอบด้วย พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี เจ้าของนามปากกา “ว.วชิรเมธี”ผู้เขียนหนังสือเรื่อง “ธรรมติดปี” จะร่วมแสดงธรรมเทศนาในหัวข้อ“จะดำรงชีวิตอยู่ร่วมกับคนวัยทองอย่างมีความสุขได้อย่างไร” อาจารย์ไตรรัตน์ จารุทัศน์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคหการ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในหัวข้อ “เปิดผลวิจัยเทคนิคการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบบ้านสำหรับวัยทอง
คุณพันธุ์เทพ ทานชิติกุล อุปนายกฝ่ายวิชาการ สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ในหัวข้อ “บทบาทของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านต่อการตอบสนองคนวัยทอง” และคุณดำหริ วิมลสถิตย์ ผู้จัดการธุรกิจลูกค้าบุคคล ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) ในหัวข้อ “บทบาทสถาบันการเงินในการสนับสนุนสินเชื่อบ้านสำหรับคนวัยทอง
“ผู้เข้าร่วมงานเสวนาในหัวข้อดังกล่าว จะไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ และเฉพาะผู้เข้าร่วมเสวนา 100 ท่านแรก จะได้รับหนังสือ “Marketing to the old..กลเม็ดเจาะเซฟวัยทอง” ฟรี”เลขาธิการสมาคมฯกล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อบริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
คุณศรัญญารัตน์ สุวรรณคาม , คุณชัชวาล ตรีเนตร , คุณปิยะพร จำเนียน
โทร.0-2937-4735 โทรสาร. 0-2937-4596

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ