วอร์นเนอร์ มิวสิค ออกอัลบั้มเพลงประกอบละครซีรี่ส์เกาหลีเรื่องดัง “ฉันนี่แหละ... คิมซัมซุน”

ข่าวทั่วไป Thursday October 19, 2006 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค
ออกอากาศในบ้านเราไปเพียงไม่กี่ตอน ซีรี่ส์เกาหลีเรื่องดังที่เคยติดอันดับท็อปฮิตของเกาหลีมาแล้วอย่าง “ฉันนี่แหละ... คิมซัมซุน” หรือ “My Name Is Kim Samsoon” ก็กลายเป็นงานฮิตระเบิดในบ้านเรา ด้วยเรื่องราวน่ารักๆ ที่ผสมอารมณ์ขันอย่างลงตัว
และในขณะเดียวกัน งานเพลงประกอบของซีรี่ส์เรื่องนี้ที่ออกอากาศทางไอทีวี ทุกเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่บ่ายโมงเป็นต้นไป ก็ถูกพูดถึงไม่แพ้กัน ด้วยความไพเราะน่าฟังของแต่ละเพลง ไม่ว่าจะเป็นงานเพลงไทเทิล หรือเพลงที่ถูกวางในเรื่อง จนตัวอัลบั้มเพลงประกอบได้กลายมาเป็นจุดสนใจ ไม่แพ้ตัวซีรี่ส์เลยทีเดียว
ซึ่งทางวอร์นเนอร์ มิวสิค ต้นสังกัดของอัลบั้มชุดนี้ในบ้านเรา ก็ไม่ได้รอช้ารีบส่งอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ซีรี่ส์ทางทีวีอย่าง “ฉันนี่แหละ... คิมซัมซุน” หรือ “My Name Is Kim Samsoon” ที่มีเพลงเพราะๆ จากหนังเรื่องนี้ถึง 14 เพลงออกวางจำหน่ายแบบไม่ให้ต้องรอกันนาน โดยซิงเกิ้ลแรกที่กำลังปล่อยให้ได้ฟังกันทั้งทางวิทยุและโทรทัศน์ คือเพลง “ชี อีส” She Is รวมถึงเพลงเพราะๆ ในอัลบ้มอีกมากมาย
โดยสามารถหาซื้อได้แล้วตามร้านขายซีดีทั่วไป ชมภาพยนตร์เรื่อง “ฉันนี่แหละ... คิมซัมซุน” จบแล้วอย่าลืมสัมผัสอรรถรสจากอัลบั้มเพลงประกอบกันซะล่ะ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ