ซีพีเอฟส่งผลิตภัณฑ์อาหารช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ข่าวทั่วไป Friday May 26, 2006 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--ซีพีเอฟ
นายอดิเรก ศรีประทักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯได้ให้สำนักงานสาขาของซีพีเอฟในพื้นที่พิษณุโลก ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงกับพื้นที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั้งที่อุตรดิตถ์ และแพร่ ตลอดจนพื้นที่ใกล้เคียงที่ประสบภัย ผ่านนายสุขสันต์ วนะภูติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อนำอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน อาทิ ข้าวกล่อง ไข่ต้ม ตลอดจนผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปจากไก่ และน้ำดื่ม ไปมอบให้ผู้ประสบภัยในพื้นที่ที่รถยนต์เข้าไม่ถึง
ขณะเดียวกัน บริษัทก็ได้จัดขบวนคาราวานนำถุงยังชีพ และอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานวันละ 2,000 กล่อง ไข่ต้มวันละ 4,000 ฟอง และน้ำดื่มวันละ 2,000 ขวด เข้าไปช่วยเหลือโดยตรงทุกวันตั้งแต่กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยได้กระจายจุดช่วยเหลือในทุกพื้นที่ที่ประสบภัย เพื่อให้สามารถช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้อย่างทั่วถึง
นายอดิเรก กล่าวว่า ในวันนี้(26 พค. 2549) บริษัท ยังได้มอบตู้แช่พร้อมกับผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเพิ่มเติม ผ่านนายปรีชา เลาหะพงษ์ชนะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ สำหรับช่วยเหลือเพิ่มเติมในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์และจังหวัดแพร่ ซึ่งบริษัทยังคงดำเนินการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องจนกว่าเหตุการณ์จะคลี่คลาย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนักสารนิเทศ ซีพีเอฟ
โทรศัพท์ 0-2625-7343-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ