ภาพข่าวIRONPORT SYSTEMs รุกตลาด Email Security

ข่าวทั่วไป Monday November 20, 2006 17:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--At Your Service
IronPort Systems เป็นบริษัทผู้นำทางด้านระบบเกตเวย์รักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กรขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ — จัดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยโดยคุณกิตติพงษ์ ทุมมนัส Country Manager Thailand & Indochina เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2549 ณ โรงแรม โซฟีเทล เซ็นทรัล พลาซ่า กรุงเทพฯ
“IronPort Systems เริ่มเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทยเมื่อประมาณต้นปี 2548 สิ่งที่เราให้ความสำคัญคือ เรื่องของคุณภาพสินค้า การให้คำปรึกษา การบริการหลังการขาย โดยเราจะเน้นทำตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการอบรมและได้รับประกาศนียบัตรจากทีมงานทางด้านเทคนิคของ IronPort Systems โดยตรง จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถให้บริการและดูแลลูกค้าได้เป็นอย่างดี”
“ทั้งนี้เรายังมีความเชื่อว่าตลาดด้าน security ในประเทศไทยยังสามารถขยายตัวได้อีกมาก ทั้งนี้ความต้องการในตลาดบ้านค่อนข้างสูง หลายๆองค์กรยังต้องการ การแก้ปัญหาอีเมล์อย่างเร่งด่วนซึ่ง IronPort Systems สามารถตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวและชัดเจนที่สุด”
ปัจจุบัน Spam มีความฉลาดมากขึ้นโดยเฉพาะ spam ประเภท image spam ที่ผ่านมา IronPort สามารถยับยั้งได้ถึง 98 % โดยได้รับการรับรองจากสถาบัน Context Adaptive Scanning Engine? (CASE)
สถิติจาก IronPort’s Threat Operation Center ยืนยันว่า
- จำนวน spam เพิ่มขึ้นเกือบ 100 % จาก 31 ล้านข้อความต่อวันในเดือน ตุลาคม 2005 จนถึง 61 ล้านข้อความต่อวันในเดือนตุลาคม 2006
- Image spam ชนิดใหม่ถึง 25 % จากจำนวน spam ทั้งหมดในเดือนตุลาคม 2006 เปรียบเทียบกับเดือนตุลาคม 2005 มีเพียง 4.8 % เท่านั้นปริมาณเพิ่มขึ้นถึง 421%
- จำนวน Image spam ที่เพิ่มมากขึ้นนั้นมีขนาด 8.9KB ถึง 13KB ถือว่าเพิ่มขึ้น 46%
- Bandwidth ที่ Image spam พวกนี้เข้ามาใช้งานมาถึง 275 terabytes ต่อวัน ในเดือนตุลาคม 2005 และเพิ่มขึ้นถึง 819 terabytes ในเดือนตุลาคม 2006 เพิ่มขึ้น 200%
จากสถิติด้านบนทำให้เทคโนโลยี Anti-Spam ของ IronPort เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก
- ลูกค้าจำนวนนับพันในกว่า 20 ประเทศเลือก IronPort Anti-Spam ติดตั้งในระบบรักษาความปลอดภัยในไตรมาสที่ 3 ปี2006.
- ปัจจุบัน IronPort Anti-Spam ได้ติดตั้งและทำการใช้งานแล้วโดยลูกค้ามากกว่า 1,100 รายใน 30 ประเทศ
- IronPort Anti-Spam สามารถปัองกันได้มากถึง 37 พันล้าน mailbox ทั้วทั้งโลก
“ที่ผ่านมาเรามุ่งทำตลาดกับองค์กรขนาดใหญ่ ที่ประสบปัญหาอีเมล์อย่างต่อเนื่อง แล้วไม่สามารถแก้ไขโดยโซลูชั่นอื่นได้ โดยสุดท้ายเรามักจะได้รับคำชมพร้อมๆกับกลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งเสมอ ในการออกแบบระบบ เพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับอีเมล์” คุณกิตติพงษ์ ทุมมนัส Country Manager Thailand & Indochina กล่าว
ข้อมูลเกี่ยวกับ IronPort Systems
IronPort Systems เป็นผู้ให้บริหารเกตเวย์รักษาความปลอดภัยชั้นนำสำหรับองค์กร โดยสามารถรองรับได้ตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ บริษัทฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ตระกูลต่างๆ ของเกตเวย์รักษาความปลอดภัย เช่น IronPort C-Series ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยสำหรับอีเมล และ IronPort S-Series ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยสำหรับเว็บ ในส่วนของอุปกรณ์เกตเวย์สำหรับรักษาความปลอดภัยทุกตัวของไอร์ออนพอร์ตที่มีการออกแบบให้มีความสามารถเฉพาะด้านนั้น ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด และมีการติดตั้งเทคโนโลยี SenderBase(R) ซึ่งเป็นเครือข่ายและฐานข้อมูลสำหรับการตรวจสอบทรีทสำหรับเว็บและอีเมลที่ใหญ่ที่สุดในโลกพ่วงมาให้อีกด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของไอร์ออนพอร์ต สามารถดูได้จากเว็บไซต์ http://www.ironport.com/ หรือ kittipong@ironport.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Supapat Polin
At Your Service Co., Ltd
+66 2735 6408
pr@atyoursservice.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ