“กิ๊บซี่” เซ็กซี่เกินห้ามใจ!! “อาหรั่ง” หัวใจแทบวาย

ข่าวทั่วไป Wednesday February 15, 2006 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--อาร์เอส
ออกอากาศมาโชว์ความแซ่บ และความสดใสของเหล่านักแสดงสายเลือดพันธุ์ใหม่ ได้หลายตอนแล้ว สำหรับ ละคร “เพื่อนแซ่บ!4x4” ค่ายเรด ดราม่า ซึ่งอาทิตย์นี้ห้ามพลาดเพราะได้นักร้องสาวร่างเล็ก “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์วยเติมความความเซ็กซี่ให้ จนพระเอก “อาหรั่ง-อาณัติ สายทวี” หัวใจแทบละลาย
ที่มาของฉากนี้คือ นักศึกษาใหม่ น้ำหวาน(กิ๊บซี่) สาวสวยเซ็กซี่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั้งมหาวิทยาลัย รวมทั้งเบย์(อาหรั่ง-อาณัติ) โอม(แชมป์) และชัช(แม้ว-ปัญญา) ที่แย่งกันขายขนมจีบ โดยไม่รู้ว่าน้ำหวานเป็นอดีตคนรักของ มุ้ง(คิว-จิรวัฒน์)
ฉากนี้ทีมงานเลือกที่ว่างใต้หอพัก ของมหาวิทยาลัยเจ้าคุณทหารลาดกระบัง นักแสดงที่เข้าฉากนี้มีกิ๊บซี่กับอาหรั่งสองคนเท่านั้น ส่วนแชมป์กับคิวและแม้ว ก็นั่งใกล้ๆ คอยเป็นกำลังใจให้เพื่อน ซึ่งอาหรั่งก็ออกอากาศตื่นเต้นตั้งแต่เช้า จนโดนเพื่อนๆ ล้อว่าอาหรั่งเขินสาวกิ๊บซี่ หลังจากที่นักแสดงพร้อมผู้กำกับฯ ต้น-ชานนท์ สมฤทธิ์ ก็เรียกให้กิ๊บซี่กับอาหรั่งมาซ้อมคิววิ่งชนกันจนต้องล้มลงไปทับกัน อาหรั่งวิ่งผ่านมุมตึกมาชนกับกิ๊บซี่ที่เดินออกมาเหมือนกัน ทำเอาทั้งสองคนล้มลงไปทับกัน เมื่อทุกคนเข้าใจคิวก็เริ่มถ่ายจริง 5-4-3-2 อาหรั่ง “เดี่ยวครับพี่!! ผมขอซ้อมอีกรอบได้ไหมพี่” เอาอีกแล้วตื่นอีกแล้วอาหรั่ง สรุปว่าฉากนี้ต้องซ้อม 3 รอบเพราะอาหรั่งตื่นเต้นที่ต้องชนกิ๊บซี่ พอชนกันเสร็จกิ๊บซี่ต้องล้มลงมานอนทับบนตัวอาหรั่ง ชนิดที่ว่าหน้าของกิ๊บซี่ต้องใกล้ชิดกับหน้าอาหรั่งมากๆ ผกก. ใกล้อีกกิ๊บซี่ไม่งั้นไม่เซ็กซี่ ทำตาหวานๆ ด้วย” แต่กิ๊บซี่กลับแซว กิ๊บซี่ “ก็อยากทำนะพี่.....แต่อาหรั่งหัวใจเต้นแรงซะจนหนูชักเขินแล้วสิ” อาหรั่ง “อย่าแซวสิพี่...ก็ผมเป็นโรคแพ้ผู้หญิงสวยนี่” ซึ่งกว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จ ก็ทำเอาหัวใจของอาหรั่งแทบจะออกมาเต้นระบำนอกตัวเพราะความสวยเซ็กซี่ของสาวร้อนอย่างกิ๊บซี่นั่นเอง
ติดตามชมฉากสวีทของ “อาหรั่ง” กับ “กิ๊บซี่” ได้ในละครซีรี้ส์ “เพื่อนแซ่บ! 4x4”
ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ