ภาพยนตร์โฆษณา "My Mom" ผลิตภัณฑ์ สินเชื่อบุคคล KTC CASH

ข่าวทั่วไป Friday April 21, 2006 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--บัตรกรุงไทย
ภาพยนตร์โฆษณา “My Mom”
ผลิตภัณฑ์ สินเชื่อบุคคล KTC CASH
บริษัท “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
ความยาว 45 วินาที
บริษัทโฆษณา บริษัท คอนแทร็ค แอดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
โปรดักชั่นเฮ้าส์ Sunshine etc.
คอนเซปต์ “รู้จักใช้คืน ใช้ชีวิตอย่างรับผิดชอบ”
แนวคิดของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ต้องการแสดงให้เห็นถึงชีวิตของบุคคลคนหนึ่งที่ต้องการทุ่มเทความรักและความสุขให้อีกบุคคลหนึ่ง โดยมีความปรารถนาสูงสุดที่จะมอบทุกสิ่งทุกอย่างที่ดีให้แก่เขา ถึงแม้ตนเองจะยังไม่ได้ในสิ่งที่ตนต้องการก็ตาม ด้วยเหตุนี้ จึงเลือกที่จะดำเนินชีวิตด้วยความรับผิดชอบ และมีวินัย
การนำเสนอเรื่องราวอยู่ภายใต้คอนเซปท์ “รู้จักใช้คืน ใช้ชีวิตอย่างรับผิดชอบ” ด้วยเรื่องราวความรักและความผูกพันของครอบครัวหนึ่ง ซึ่งประกอบไปด้วยแม่และลูกชาย โดยเริ่มเรื่องในวันที่ลูกชายได้รับเงินเดือนจากการทำงานในเดือนแรก และกำลังรอรับแม่ที่ร้านทำผมหลังเลิกงานในรถของแม่ที่ผ่านการใช้งานมากว่าสิบปี ระหว่างนั้นเขาได้นึกถึงความสุขต่างๆ ที่ได้รับจากแม่ตลอดระยะเวลาตั้งแต่เขาเป็นเด็ก เริ่มเรียนหนังสือ รับปริญญา และทำงานอยู่ทุกวันนี้ ทำให้เขารับรู้ว่า ที่ผ่านมาแม่ได้มอบทุกสิ่งทุกอย่างให้แก่เขาเสมอ แม่คอยสนับสนุนในทุกเรื่องที่เขาสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศึกษา กีฬา ดนตรี หรือแม้แต่ความสะดวกสบายต่างๆ ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ถึงแม้แม่จะยังต้องใช้รถยนต์คู่ทุกข์คู่ยากคันเก่า ที่มักมีปัญหาให้วุ่นวายใจอยู่หลายครั้งก็ตาม ซึ่งแม่ก็เลือกที่จะบันดาลความสุขทุกอย่างให้เขาก่อนเสมอ
เนื้อเรื่องดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อต้องการสื่อให้เห็นว่าผู้ที่เป็นแม่เป็นคนที่มีวินัยในการใช้จ่ายที่ดี และเลือกใช้เงินอย่างมีเหตุผล โดยเธอหาคำตอบสำหรับการดำเนินชีวิตของครอบครัวในแต่ละช่วงที่จำเป็น ด้วยการใช้บริการสินเชื่อบุคคลของ KTC CASH เพื่อให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น ไม่สะดุด เพราะ KTC CASH เป็นสินเชื่อที่สามารถให้คุณมีเงินใช้ได้อย่างต่อเนื่องเมื่อคุณต้องการนั่นเอง
ซึ่งบทสุดท้ายของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ลูกชายซึ่งถูกปลูกฝังมาด้วยความรักความอบอุ่นจากครอบครัว ก็ตระหนักถึงความรับผิดชอบที่ควรจะตอบแทนบุญคุณและช่วยแบ่งเบาภาระของแม่ ด้วยการมอบเงินเดือนที่ตนเองทำงานได้เดือนแรกให้ ให้แม่ได้นำไปชำระคืนได้ตามจำนวน และตรงเวลา ซึ่งทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึง “การใช้ชีวิตอย่างรับผิดชอบ” ได้เป็นอย่างดี
KTC CASH เป็นสินเชื่อบุคคลที่มีอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ให้คุณประหยัดมากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับแบบคงที่ สามารถเลือกจ่ายขั้นต่ำได้ หรือเลือกชำระแบบกำหนดระยะเวลาสูงสุดนานถึง 60 เดือน และไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการยังได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิก KTC CASH Privilege Card เพื่อรับส่วนลดและสิทธิพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการอีกมากมาย
ออกข่าวในนาม:
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2665-5732
ประภัทรพร ชุ่มชูวัฒน์ โทรศัพท์ 0-2665-5401
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์ : ktc_pr@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ