เซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ร่วมกับ ARATIST GMM Grammy จัดการแข่งขันดนตรีระดับอุดมศึกษา “University Music Challenge 2006”

ข่าวบันเทิง Monday August 21, 2006 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
เซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ร่วมกับ ARATIST GMM Grammy จัดการแข่งขันดนตรีระดับอุดมศึกษา “University Music Challenge 2006” รอบชิงชนะเลิศ เพื่อชิงถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี และทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท หวังเฟ้นหาสุดยอดศิลปินหน้าใหม่เข้าสังกัดแกรมมี่
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ร่วมกับบริษัท อาราทิส — จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด เปิดเวที ร่วมจัดการแข่งขันดนตรีระดับอุดมศึกษา “University Music Challenge 2006” ขึ้น หวังเปิดโอกาสให้ วัยรุ่นไทยได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และมีโอกาสได้พัฒนาศักยภาพทางด้านดนตรีมากขึ้น
นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา จัดกิจกรรมการประกวดดนตรีระดับเยาวชน ร่วมกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ในวงการดนตรี บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งสนับสนุนและส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนไทยได้มีโอกาสแสดงความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ โดยเปิดเวทีการแข่งขันดนตรีขึ้น ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ มีน้องๆนักศึกษาจากสถาบันต่างๆทั่วกรุงเทพมหานครให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยจะเห็นได้จากผลงาน Demo ที่ส่งเข้ามากว่า 100 ผลงาน และเมื่อวันที่ 12-13 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น ได้มีการจัดแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เพื่อคัดเลือกน้องๆที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศจำนวน 20 วง ให้เหลือเพียง 5 วงสุดท้ายที่จะมีโอกาสได้มาร่วมชิงชัย และแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ เพื่อให้คณะกรรมการและผู้ชมได้เห็นกันอย่างใกล้ชิด ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 19 สิงหาคมนี้ ณ ห้องบางนาฮอลล์ ชั้น B1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา สำหรับน้องๆเยาวชนที่ชนะเลิศการแข่งขันดนตรีระดับอุดมศึกษา “University Music Challenge 2006” ในครั้งนี้ จะได้รับรางวัลถ้วยประทานจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และทุนการศึกษาจำนวน 30,000 บาท พร้อมทั้งยังได้รับสิทธิ์ในการเซ็นสัญญา เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินหน้าใหม่ ภายใต้สังกัดแกรมมี่อีกด้วย”
น้องๆ เยาวชนที่ผ่านเข้ารอบมาทั้งหมดนั้น เรียกได้ว่ามีฝีมือเข้าขั้นระดับมืออาชีพ อีกทั้งยังมีความสร้างสรรค์และความกล้าแสดงออกที่ยอดเยี่ยม ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ นอกจากจะได้คณะกรรมการรับเชิญกิตติมศักดิ์ ที่มีชื่อเสียงและมากด้วยประสบการณ์ในวงการดนตรี อาทิ สถาบันดนตรีมีฟ้า และบริษัทอาราทิส จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัดแล้ว ยังได้รับเกียรติจากคุณมนต์ชีพ ศิวะศินางกูร หรือ “ครูเป็ด” นักร้อง นักแต่งเพลงและเจ้าของสถาบันส่งเสริมการร้องเพลงมนต์ชีพสตูดิโอ มาร่วมเป็นคอมเมนเตเตอร์ ให้กับน้องๆทั้ง 5 วงสุดท้ายด้วย เรียกได้ว่าน้องๆจะได้รับทั้งคำแนะนำ และคำติชมมากมายที่มีประโยชน์ เพื่อนำไปปรับใช้และพัฒนาขีดความสามารถทางด้านดนตรีของตนเองให้เพิ่มมากขึ้นต่อไป นอกจากนี้ ยังมีศิลปินรุ่นพี่ที่ผ่านเวทีการประกวดมาแล้วอย่าง “วงแคลช” จะมาร่วมสร้างสีสันและความมันส์กับมินิคอนเสิร์ต ที่เตรียมมาให้แฟนๆชาวร็อคและผู้ชมทั้งฮอล์ได้สนุกกันอย่างเต็มที่อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
สลิลลา เศวตเศรนี (ปลา)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112 / 09-816-0910
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ