เอไอเอส จีเอสเอ็ม สุดโรแมนติก มอบความประทับใจให้ลูกค้าผ่านคอนเสิร์ต “MARSHA Open Heart”

ข่าวทั่วไป Friday October 27, 2006 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--เอไอเอส
เอไอเอส จีเอสเอ็ม เอาใจลูกค้าแฟนเพลงซุปเปอร์สตาร์สาวยอดนิยม มาช่า วัฒนพานิช ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักในคอนเสิร์ตใหญ่ “MARSHA Open Heart” พร้อมมอบสิทธิพิเศษส่วนลดบัตรชมคอนเสิร์ตสุดโรแมนติก
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด เอไอเอส เผยว่า “ที่ผ่านมา เอไอเอส จีเอสเอ็ม ได้จัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้ตรงกับพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่องในทุกแกน สำหรับกิจกรรมทางด้านดนตรีนั้น เอไอเอส จีเอสเอ็ม ได้ให้การสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตของศิลปินชั้นนำทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่กลุ่มลูกค้าให้ความสนใจและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ล่าสุด เอไอเอส จีเอสเอ็ม ได้มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าอีกครั้ง โดยการเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดคอนเสิร์ต “MARSHA Open Heart” ซึ่งในครั้งนี้ลูกค้าที่เป็นแฟนเพลงของ มาช่า วัฒนพานิช จะได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนาน ด้วยระบบแสง สี เสียง คุณภาพ ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเอไอเอสได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ภายในงานเรายังมีกิจกรรมและบูธเกมต่างๆให้ลูกค้าเอไอเอส ได้ร่วมสนุกและรับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย รวมทั้ง
สิทธิพิเศษในการซื้อบัตรคอนเสิร์ตพร้อมรับส่วนลดทันที 10% ทุกราคา เพียงแสดงบัตรเอไอเอส เซเรเนด หรือ เอไอเอส การ์ด ที่บูธไทยทิคเก็ต มาสเตอร์ ทุกสาขา และสามารถเลือกที่นั่งโซนพิเศษที่ทางเอไอเอส จีเอสเอ็ม จัดเตรียมไว้ให้ (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด)
สำหรับลูกค้าเอไอเอส ผู้โชคดี 20 ท่าน ร่วมทำกิจกรรมสุดพิเศษ Meet & Greet กับนักร้องสาว มาช่า วัฒนพานิช อย่างใกล้ชิด
พิเศษสุด สำหรับลูกค้าเซเรเนด สามารถรับซีดีเพลงอัลบั้มล่าสุดของมาช่าได้ ที่บูธเซเรเนด บริเวณหน้างาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
จินรี ตัณมณี โทร. 02 299 5814 มือถือ 081 939 3218
สุมนปีติ์ สังข์เงิน โทร. 02 299 5813 มือถือ 081 922 5107
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ