“โอวัลติน” ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น ชวนน้องๆ ดื่มโอวัลติน ฟรี! สนุกกับกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย ณ สวนสัตว์ดุสิต (เขาดิน)

ข่าวทั่วไป Wednesday January 11, 2006 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
โอวัลติน” ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น ผู้นำตลาดเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ ขอเชิญน้องๆ ร่วมฉลองวันเด็กประจำปีนี้ ด้วยการชวนน้องๆ ดื่มโอวัลตินฟรี! ที่เซเว่นอีเลฟเว่น เพื่อรวมพลังให้เด็กไทยสดใสแข็งแรง พร้อมทั้งโอวัลติน จะจัดกิจกรรมขึ้น ณ สวนสัตว์ดุสิต (เขาดิน) โดยเด็กๆ จะได้รับทั้งสาระและความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาการของเด็ก และเพื่อเป็นการตอกย้ำสัมพันธภาพระหว่างครอบครัวได้อย่างดี
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “โอวัลติน” ได้ร่วมกับ เซเว่นอีเลฟว่น จัดงานวันเด็กประจำปีปี 2549 ขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์โอวัลติน มีส่วนผสมของมอลต์สกัดที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อร่างกาย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเป็นเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพสำหรับทุกคนในครอบครัว เพื่อสุขภาพที่สดใสแข็งแรง และมีเครื่องดื่มโอวัลตินคูลที่แสนอร่อยให้น้องๆ ได้ดื่มฟรีกันอีกด้วย เพื่อเพิ่มความสดใสให้แข็งแรงตลอดวัน
นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมวันเด็กขึ้นที่สวนสัตว์ดุสิต (เขาดิน) ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป โดยภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมายเพื่อให้น้องๆ ได้ร่วมกิจกรรมกันอย่างเพลิดเพลินและร่วมเล่นเกมส์กันอย่างสนุกสนาน อีกทั้งยังจะได้รับแจกเครื่องดื่มโอวัลตินคูลที่แสนอร่อยให้น้องๆ ได้ดื่มฟรี! กันอีกด้วย เพื่อเพิ่มความสดใสให้แข็งแรงตลอดวัน รวมทั้งของรางวัลที่เตรียมไว้แจกให้กับน้องๆ เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว
โดยวันเด็กในปีนี้ “โอวัลติน“ ขอให้น้องๆ เป็นเด็กดี ฉลาดสดใส และมีร่างกายที่แข็งแรง ดั่งคำขวัญในปีนี้ที่ว่า “อยากฉลาด ต้องขยันอ่าน ขยันคิด”
“อีกทั้ง ได้มีการส่งเสริมภาพพจน์เครื่องดื่มมอลต์สกัด “โอวัลติน” ในฐานะผู้ใส่ใจสุขภาพ และพัฒนาการของเด็ก เชื่อว่าน้องๆ ที่ได้เข้าร่วมงานวันเด็กในปีนี้จะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินกับเกมส์มันส์ๆ และกิจกรรมภายในงานที่น้องๆ สามารถร่วมลุ้นเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งเป็นการตอกย้ำสัมพันธภาพของสถาบันครอบครัวได้เป็นอย่างดี และยังเป็นการเปิดโลกการเรียนรู้ออกไปในวงกว้างมากขึ้น ด้วยรูปแบบการเรียนรู้อย่างอิสระที่ไม่มีขีดจำกัด เพราะโลกใบนี้เรียนรู้ได้ไม่รู้จบ และพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการเรียนรู้ของเยาวชน อีกทั้งสนับสนุนให้เด็กไทยได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีสมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจของประเทศชาติต่อไป” นายพงษกร กล่าวในที่สุด
ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ที่
บริษัท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด โทร. 0-2736-3430 ต่อ 32--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ