“แหวน” ฐิติมา เศร้า “บรูน่า” ออกในคอนเสิร์ต “ยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย”วีค 4

ข่าวทั่วไป Monday July 31, 2006 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--ยูบีซี
ผ่านพ้นไปอีกครั้ง สำหรับคอนเสิร์ตของบรรดาเหล่านักล่าฝัน จากเวที “ยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย” ซีซั่น 3 วีค 4 ที่สัปดาห์นี้ได้เพลงฮิต โดนใจมาร้อง ทำเอาแฟนคลับดีด๊าสุดฤทธิ์ เพราะน่าจะเป็นโชว์ที่สนุกสุดเหวี่ยง เช่นเคยสีสันที่พลาดไม่ได้บนเวที กับพิธีกรเจนเวที เศรษฐา ศิระฉายา ร่วมด้วยสามคอมเมนเตเตอร์ ปอนด์ - ธนา ลวสุต,เจี๊ยบ - วรรธนา วีระวรรธนะ และไวตามินเอ (อิทธิพลธนินทร์ เดชฤกษ์ปาน)
เปิดประเดิมโชว์ ด้วยหนุ่มไทยที่จะทำให้หนุ่มแดนกิมจิสะเทือน “โด่ง” V7 ที่อาทิตย์นี้ได้เพลงถูกใจ “It's Raining ” ของศิลปินในดวงใจ เรน แค่เริ่มโชว์ก็เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดซะแล้ว แต่มากระชากใจสาว ๆ ในฮอลล์อีกที เมื่อหนุ่มโด่งฉีกเสื้อหน้าเวที จนเห็นกล้ามเป็นมัด ๆ โอโหทำเอาสาว ๆ น้ำลายหก
ต่อมาเป็นคิวของหนุ่มก้อ V9 กับเพลง “Crocodile Rock” ซึ่งหนุ่มคนนี้ทำได้ดีขึ้นทุกวีค วันนี้หนุ่มก้อถูกใจสุด ๆ ร้องเพลงควบคู่ไปกับการเล่นเปียนโนสุดโปรด ต่อมา “บรูน่า” V11 มาในเพลง “อาจจะเป็นคนนี้” ของแหวน ฐิติมา สุตสุนทร ที่เวทีนี้พี่แหวนมาดูด้วย บรูน่าเกือบทำได้ดี แต่ด้วยเสียงที่เข้ม และมีพลัง ทำให้เพลงดูดุไปกว่าต้นฉบับ
แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังฮอลล์อีกครั้ง เมื่อ “ตูน” V6 พาหน้าตาสุดหล่อ มาร้องเพลง “โฟดิฟาย” ของปีเตอร์ สารีวงษ์ ที่ตูนยังสม่ำเสมอกับการร้องเพี้ยน และที่โชว์ดีไม่แพ้ใคร คือน้องซาร่า V4 กับเพลง “เด็กดอย” ที่งานนี้มีเพื่อนสาว อย่างมิ้น V5 และ แอปเปิ้ล-เชอรี่ V3 มาช่วยแดนซ์ เรียกเสียงฮาได้ตรึม
มาถึงคิวหนุ่มเภสัชสุดหล่อ “ต้า” V1 กับเพลง “บุษบา” ก็ทำเอาขาโจ๋แฟนร็อคกระโดดอย่างเมามัน ถัดมาเป็น “มิ้น” V5 กับเพลง “อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง” แต่ที่เซอร์ไพร์สแฟน ๆ สุด ๆ คือหนุ่ม “บอย” V8 ที่กะเทยมาเชียว เพื่อมาร้องเพลง “ประเทือง” ท้ายสุดเห็นจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก “ตุ้ย” V12 กับเพลง “อยากเป็นคนที่ถูกรัก” ของบอดี้สแลม ที่วันนี้หนุ่มตุ้ยทำได้ดี ทั้งร้อง ทั้งโชว์ และเอ็นเตอร์เทนคนดู
และนาทีสุดท้าย นาทีที่ไม่มีใครอยากให้เกิด กับการปิดโหวต เพื่อประกาศชื่อคนที่ต้องเดินออกจากบ้าน “อะเคเดมี่ ฯ” ไป ผู้ที่ออกมายืนปากเหวในสัปดาห์นี้ มี 3 วี คือ บอยV8,บรูน่า V11 และแอปเปิ้ล-เชอรี่ V3
แต่ผู้ที่ได้รับผลป๊อปปูล่าโหวตน้อยที่สุด คือ “บรูน่า” V11 ที่การออกจากบ้านของเธอในครั้งนี้ ก็ทำให้เวทีเต็มไปด้วยคราบน้ำตาอีกหน โดยเฉพาะเจ้าของเพลงที่บูรน่านำมาร้องเพลงวันนี้ อย่างพี่แหวน ถึงกับเศร้า และเดินเข้าไปปลอบบรูน่าถึงหลังเวที
ติดตามชมชีวิตจริง เรื่องจริง และการล่าฝันจริง ๆ ของเหล่านักล่าฝันที่เหลือ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางยูบีซี 16 ไฮไลท์ และคอนเสิร์ต ทางยูบีซี 17 และโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
ประชาสัมพันธ์ประสานงาน
สราญภัทร หอมสุวรรณ (ปิค) 01-6202326
ศรีรัตน์ ธีระจารุวรรณ (ยุ้ย) 09-7701323
อภิรดี บุญยะรัตน์ (ตูน) 01-5802461
สุปราณี อาทรกิจ (เจี๊ยบ) 09-1620520
วรรษา คูตระกูล (โบ) 01-4322020
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ