"ป้อง" ขำกลิ้ง "เมย์" ลืมสวยวื๊ดใส่ ในซีรี่ส์ "หนึ่งมิตรชิดใกล้"

ข่าวทั่วไป Friday March 3, 2006 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--ซีเนริโอ
เป็นต้องหลุดขำอีกแล้วสำหรับ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" เมื่อเห็นนางร้ายหน้าหวานอย่าง "เมย์ เฟื่องอารมย์" ลืมเก๊กหน้าสวยวี๊ดใส่ "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" และ "ต็อบ-ตรีพล พรมสุวรรณ" แบบถึงพริกถึงขิงในซีรี่ส์รักอารมณ์ดี "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทางช่อง 9
เป็นฉากที่ "อ้อแอ้" (เมย์ เฟื่องอารมย์) ท้าพนันอย่างดุเดือดกับ "วี" (ต๊อบ-ตรีพล พรมสุวรรณ) ว่า...ถ้า "นาย" (ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) สอบภาษาอังกฤษผ่าน "แก้มบุ๋ม" (แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล) จะต้องคลานรอบตึกแต่ถ้านายสอบไม่ผ่านก็จะต้องเป็นฝ่ายคลานรอบตึก แถมยังต้องเห่าเหมือนหมาด้วย
ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่โลเกชั่นย่านเหม่งจ๋าย เมื่อนักแสดงแต่ละคนแต่งตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วผู้กำกับพี่อาร์ต (สิริวิทย์ อุปการ) และพี่จอร์ช (วิศเวศ บูรณะวิทยาวุฒิ) ก็เรียกนักแสดงมาเริ่มซ้อมคิวกันทันที โดยพี่อาร์ตได้เดินมาบอกเมย์ก่อนเลยว่าไม่ต้องร้ายมากนัก ให้เล่นร้ายแบบตลกน่ารัก ซึ่งเมย์ก็ทำท่าเข้าใจดี และเมื่อซ้อมคิวกันเสร็จเรียบร้อยผู้กำกับก็สั่งให้เริ่มถ่ายจริงได้เลย ซึ่งขณะที่เมย์กำลังพยายามทำหน้าตาท่าทางตลกแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งมองยังไงก็ขัดหูขัดตามากจนป้องที่ยืนอยู่ข้างๆ ถึงกับอ้าปากค้างแบบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าหน้าตาสวยๆ อยางเมย์จะพลิกมาเล่นตลกได้ถึงขนาดนี้ ซึ่งพอแป้งเห็นป้องอ้าปากค้างอยู่นานจึงหัวเราะออกมา ด้านต๊อบที่พยายามกั้นหัวเราะอยู่นานเมื่อเห็นว่าแป้ง และป้องหัวเราะออกมานั้นก็เริ่มหัวเราะบ้าง คงมีแต่เมย์ที่ยืนงงว่าทุกคนหัวเราะอะไรกัน แป้งจึงลากเมย์ไปดูตัวเองที่จอมอนิเตอร์เพื่อให้รู้สาเหตุใดทุกคนจึงหัวเราะ พอเมย์ได้เห็นตัวเองผ่านทางจอมอนิเตอร์ก็แทบผงะ เพราะด้วยหน้าตาท่าทางที่แสดงออกมานั้นแทบจะไม่หลงเหลือเค้าความสวยเอาซะเลย ซึ่งผู้กำกับได้เดินเข้ามาบอกเมย์ว่าอารมณ์แบบเมื่อกี้ดีแล้ว หรือจะมากกว่านี้อีกนิดก็ได้ไม่เป็นไร ซึ่งเมย์ก็แอบทำหน้าเซ็งนิดหน่อย พร้อมทั้งบ่นกับแป้งว่า...ยอมเป็นางร้ายให้แล้วยังจะต้องไม่สวยอีกเหรอเนี่ย..ซึ่งก็เรียกเสียงหัวเราะให้กับป้อง, แป้ง และต๊อบได้ดีทีเดียว
อย่าพลาด!!! ติดตามชมภาพความหวานของ “ต๊อบ-ตรีพล พรมสุวรรณ”และ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ในซีรี่ส์รักอารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยฉากนี้จะออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2549
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
พีอาร์ละครเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ